บันเทิง

"กานต์ วิภากร" ฟ้องลูกๆ เรียบร้อย ที่ทำก็เพราะรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กานต์ เอาจริง ฟ้องลูกๆ “น้องเสือ-น้องกวาง” ลั่นหมายศาลถึงแล้ว ออกมาร่ายยาวสาเหตุ ที่ทำก็เพราะรัก ก่อนทุกอย่างจะพังลงไปมากกว่านี้

 

ประเด็นระหว่าง “กานต์ วิภากร” กับลูกชาย “เสือ เสฏกานต์” ที่ก่อนหน้านี้ กานต์ โพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของเสือ ด้วยถ้อยคำรุนแรง ถึงปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต เงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย

 

"กานต์ วิภากร" ฟ้องลูกๆ เรียบร้อย ที่ทำก็เพราะรัก

 

 

 

จากนั้น เสือ , แฟนสาว และ กวาง กรกวี ศุขพิมาย ลูกอีกคนหนึ่งของกานต์ และทนายความ เดินทางไปศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง

 

ต่อมา น้องเสือ และ ดรีม แฟนสาว ได้ไปออกรายการโหนกระแสของ หนุ่ม กรรชัย เปิดใจถึงกระแสดราม่าดังกล่าวกับ“กานต์” และตอนนี้ลูกทั้งสองคนของ กานต์ ก็ได้แยกออกมาจากบ้านของพ่อแม่แล้ว

 

ล่าสุด (4 เมษายน 2565) กานต์ เคลื่อนไหวทางอินสตาแกรมอีกครั้ง ด้วยการโพสต์หมายศาล ประกาศฟ้องลูกๆทั้ง 2 คน น้องเสือ และ น้องกวาง พร้อมร่ายยาวสาเหตุ โดย กานต์ เผยว่า 

 

"กานต์ วิภากร" ฟ้องลูกๆ เรียบร้อย ที่ทำก็เพราะรัก

 

 

 

“ถึงเวลาเข้าเรื่องซีเรียสแล้วนะคะ ไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่อยากถามว่า 1. ขบวนการที่ไปร้องศาลเยาวชนทุกคน คุณทำคือต้องการอะไร เพื่ออะไรเพราะ ไม่มีหมายเลย เช็คที่ศาลก็ไม่มีคดีนี้ คุณก่อเรื่องอุปโลกน์ส่งหมายสื่อมาทำข่าวแต่ไม่ได้ทำอะไรเลย บอกต้องการคุยผ่านคนกลาง ก็ไม่มาสักรอบ ประโคมข่าวว่าเราต้องพบแพทย์ ก็ไม่เห็นสนใจ เราเนี่ยโทรนัดหมอหลายรพ. แล้ว เขาไม่เช็คให้ คุณทำไม่ประสาน? ต้องการปลอดภัย อะไรที่มันรุนแรง ทำให้ครอบครัวแตกแยก เห็นน้ำตาแม่เป็นเรื่องสนุก แม่เกิดอุบัติเหตุก็ไม่แม้แต่ถามพ่อสักคำ ผิดปกติวิสัยมนุษย์

 

2. ไปออกโหนกระแส ประจานแม่ซ้ำไปซ้ำมา บอกจะคืนเงินก็ไม่คืน บิทคอยก็ไม่คืนให้เรียบร้อย คิดบ้างไหมว่าพ่อแม่ลำบากเป็นนะ เคยถามไหมว่าพ่อแม่กินอยู่ยังไง ผิดปกติวิสัยมนุษย์ พ่อขึ้นศาลคดีสำคัญ อาจไม่ได้เจอหน้าเขานานเลยถ้าวันนั้นโชคร้าย ดีที่ศาลเมตตา ก็ไม่มาดูแลเค้าหรือโทรหาเค้า แปลก คิดอะไรกันอยู่

 

รู้ไหมว่าทุกอย่างที่ลูกๆทำนั้นแหละคือ การกระทำความรุนแรงในครอบครัว ทำให้พ่อแม่เครียด เป็นทุกข์ ทำให้แม่เป็นซึมเศร้าหนักมากร้องไห้ทุกวัน ทำให้ทุกคนมาด่าทอให้แม่เป็นคนเลว ขนาดลูกยังไม่ต้องการ ครอบครัวเสียหายมากเรื่องนี้

 

เพราะฉะนั้น สิ่งที่แม่ทำคือสิ่งที่ลูกค้างคาไว้ 1. แม่ฟ้องทุกคนที่ทำให้ครอบครัวแม่ต้องเสียหาย 2. กระทำความรุนแรงในครอบครัวเราดั่งที่เอ่ยไปข้างต้น 3. เพื่อสิ่งที่ลูกต้องการแต่ลูกแค่อุปโลกน์ให้แม่เสียหายร่วมกันกับผู้คนที่รายล้อมลูก ฟ้องทุกคน ไม่เว้น

 

สำหรับคนที่ติดต่อมา ขอโทษด้วยที่จำเป็นต้องฟ้องเพราะมันเกี่ยวพันกันหมด กานต์จำเป็นต้องปกป้องศักดิ์ศรีของครอบครัวกานต์ อยู่ดีๆคงไม่ยอมให้ใครมาย่ำยีได้ขนาดนี้หรอก คนอื่นคิดการใหญ่ แต่ขอบอกทำร้ายทำลายครอบครัวเสกโลโซ!! คงยอมไม่ได้ถ้าครอบครัวเรามาพังเพราะน้ำมือคนอื่น ที่ทำก็เพราะรักถึงได้ทำ ก่อนที่ทุกอย่างจะพังลงไปมากกว่านี้!

 

กวาง เสือ หมายศาลถึงแล้ว คงทราบดีแล้ว กระทำความรุนแรงในครอบครัว!! อีก 2 ที่เหลือก็หมายเรียกที่1 ถึงแล้วและยื่นฟ้องวันนี้ด้วยอีกต่างหาก สำหรับผู้เผยแพร่การกระทำความรุนแรงในครอบครัว กำลังจะส่งหมาย ใครไม่ชอบวิธีนี้อย่าเ-ือกมาด่านะ วิธีแก้ปัญหาของทุกคนไม่เหมือนกันคะ

 

ขอโทษที่อาจไม่ถูกใจหลายคนแต่พิจารณาแล้ว มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆ เรื่องใหญ่สุดๆของพวกเรา กานต์จำเป็นต้องปกป้องคะ พรบ. ครอบครัว หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ได้ทุกๆตัวคะ ไม่ต้องแย่งกัน ใครเมนต์ลักษณะเกลียดชังหรือทำให้เสียหาย ฟ้องหมด เพราะฉะนั้น ขอความกรุณาให้เกียรติก่อนเมนต์ด้วย

 

"กานต์ วิภากร" ฟ้องลูกๆ เรียบร้อย ที่ทำก็เพราะรัก

 

"กานต์ วิภากร" ฟ้องลูกๆ เรียบร้อย ที่ทำก็เพราะรัก

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ