บันเทิง

"เข้ม หัสวีร์" ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 5 ระบุยังติดเรื่องการเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นวันแรกที่มีการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้าเป็นทหารกองประจำการ ประจำปี 2565 พร้อมกันทั่วประเทศ และแน่นอนว่า ด้านคนดังบันเทิงทุกๆ ปี มีทั้ง จับใบดำ ใบแดง หลายคน และสมัครขอรับใช้ชาติ

เรียกได้ว่าเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง โดยมีกำหนดการตรวจเลือกทหารกองประจำการใหม่ (เกณฑ์ทหาร)  เม.ย.2565 ยกเว้นวันที่ 6 เม.ย.2564 ซึ่งเป็นวันหยุดวันจักรี และวันที่ 12-15 เม.ย. 65 ซึ่งเป็นวันหยุดวันสงกรานต์ ซึ่งมีกำหนดให้ทหารกองเกินเข้ารับการตรวจเลือกฯ ส่วนทางด้านคนบันเทิง ก็มีหลายคนในปีนี้ที่ถึงคิวเข้าวินเตรียมยื่นการเกณฑ์ทหาร ปีนี้อีกครั้ง หลังจากที่บางคนยื่นเรื่องผ่อนผัน หรือบางคนพร้อมที่จะจับใบดำใบแดง 

ซึ่งวันนี้เอง (3 เมษายน 65) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พระเอกหนุ่ม อย่าง "เข้ม หัสวีร์"  พระเอกช่อง 7HD ที่กำลังมีผลงานละคร เขยบ้านไร่ สะใภ้ไฮโซ เดินทางไปหอประชุมที่ว่าการอำเภอเซกา อ.เซกา จ.บึงกาฬ สถานที่ตรวจคัดเลือกทหารกองเกินเข้าประจำการ ประจำปี 2565 เพื่อยื่นขอผ่อนผันเป็นครั้งที่ 5  เนื่องจากติดเรื่องของการเรียนที่จะจบในสิ้นปีนี้ และยังมีงานที่ต้องรับผิดชอบอยู่ โดยมีละคร ชาติพยัคฆ์ คมนักเลง และบ่วงวิมาลา กำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้

"เข้ม หัสวีร์" ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 5  ระบุยังติดเรื่องการเรียน

myhóuh ส่วนบรรยากาศในงานคัดเลือกทหารเกณฑ์ปีนี้ของอำเภอเซกา นอกจากสีสันของคนจับถูกใบดำใบแดง มีทั้งสมหวังและผิดหวังต่างออกอาการต่างๆ นานา รวมทั้งบรรดากองเชียร์ด้วย 

"เข้ม หัสวีร์" ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 5  ระบุยังติดเรื่องการเรียน

"เข้ม หัสวีร์" ผ่อนผันเกณฑ์ทหารครั้งที่ 5  ระบุยังติดเรื่องการเรียน

logoline