บันเทิง

"ATLAS" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซัมเมอร์นี้จะไม่ร้อนอีกต่อไป เมื่อศิลปิน "ATLAS" ของค่าย XOXO Entertainment ออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ในชื่อเพลง "โลเล" (LOLAY) เพื่อให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของพวกเขามากขึ้น

โดยในซิงเกิ้ลนี้ "ATLAS" ได้สอดแทรกลูกเล่นท่อนแร็ปภาษาสเปน ที่มีทั้งความสนุกสนาน ผสมผสานอย่างลงตัว ออกมาให้แฟนคลับได้ยิ้มกันอีกครั้ง และในเนื้อเพลงนี้ยังมีความเป็นสากล ที่ผู้ฟังสามารถออกเสียงร้องตามได้ เสริมไปกับบีทที่ลงตัว ผสมผสานออกมาเป็น โลเล (LOLAY) ในแบบฉบับของ ATLAS ประกาศความเป็น T-POP ตามรอยรุ่นพี่ 4EVE ได้อย่างดี 

\"ATLAS\" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน

สำหรับไอเดียของเพลงนี้ เกิดจากความต้องการที่จะนำเสนออีกแง่มุมหนึ่งของศิลปินวง ATLAS ที่นอกจากจะเท่ สมาร์ท กันไปแล้วใน single แรก ยังมีความสนุกสนาน ทะเล้นขี้เล่น ซุกซน อยู่ด้วย เพื่อให้คนฟังได้รู้จักตัวตนของพวกเขามากขึ้น โดยตั้งใจให้ keyword คำว่า "โลเล - Lolay"  มีความเป็นสากล ที่สามารถออกเสียง ร้องตามได้ ทั้งคนไทย และต่างชาติ  และยังมีลูกเล่นเป็นท่อนแร็ปภาษาสเปน ถ่ายทอดความทะเล้น ขี้เล่น เสริมไปกับบีท ดนตรีแนว Tropical house นอกจากนี้ ศิลปินทั้ง 7 คน ยังได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาเนื้อเพลง เนื้อแร็ป ร่วมกับทีม Producer อีกด้วย

\"ATLAS\" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน

ในส่วนเอ็มวีเพลงนี้มีความพิเศษ ท้าทายศิลปินเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการเต้นที่ต้องฝึกฝนมาเป็นอย่างดี เพราะต้องเต้นในน้ำที่มีทรายดูดและความลาดเอียง พวกเขาต้องใช้ความสามารถพิเศษในการฝึกเต้นและร้องเป็นอย่างมาก เป็นอีกบททดสอบให้ ATLAS ได้โชว์ศักยภาพมาสู่สายตาแฟนเพลงอีกครั้งในซิงเกิ้ลใหม่นี้

\"ATLAS\" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน \"ATLAS\" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน \"ATLAS\" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน

ช่องทางติดตาม

Facebook : ATLASofficial
Instagram : atlas_official_th
Youtube : ATLAS
Twitter : @ATLASofficialTH
Tiktok : @atlas_official_th , @atlas_members

\"ATLAS\" ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่รับซัมเมอร์ พร้อมโชว์สกิลขั้นเทพแร็ปภาษาสเปน

logoline