บันเทิง

"บีน นภสร" ปล่อยเพลงใหม่ เพลงรักพลังบวก ส่งต่อกำลังใจให้คนฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘ถ้าเธอไม่ไหว’ ซิงเกิ้ลใหม่จาก BEAN NAPASON และ SLAPKISS ที่ขอจับมือทุกคนไว้ในวันที่เศร้า แล้วมาผ่านพรุ่งนี้ไปด้วยกัน

ถึงเวลาของเธออีกครั้ง หลังจากที่ได้ปล่อยเพลง เธอรักเขาตอนเรารักกัน และ ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า ไปเมื่อปีที่แล้ว ขึ้นปี 2022 มา "บีน นภสร" หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ BEAN NAPASON (บีน นภสร) ก็กลับมากับอีกหนึ่งเพลงที่จะมาจับมือทุกคนให้ “มูฟออน” เดินไปต่อ หลังจากพบเจอวันที่เศร้าอีกครั้งกับ ถ้าเธอไม่ไหว (Tomorrow will be Better) ซิงเกิลล่าสุดของเธอ

โดยในครั้งนี้ บีนมีเซอร์ไพรส์แบบพิเศษใส่ไข่มาให้แฟนเพลงทุกคนด้วย เพราะ ‘ถ้าเธอไม่ไหว’ (Tomorrow will be Better) เป็นซิงเกิลแรกของบีนที่ได้ร่วมงานกับศิลปินคนอื่น ซึ่งเป็นใครไม่ได้เลย นอกจากสามหนุ่มสุดกวนที่กำลังมาแรงอย่าง “SLAPKISS” โดยหลังจากที่พวกเขาได้ร่วมเล่นโชว์กันไปปลายปีที่แล้วใน “HOTEL FEST” ที่ภูเก็ต โด้-ธนากร อังสนันท์ (นักร้องนำ), ปิ่น-ปิ่นมนัส เลิศสินอุดม (กีตาร์), และ อาร์ม-ฤทธิไกร ถันชมนาง (คีย์บอร์ด) ก็กลับมาร่วมงานกับบีนอีกครั้งในซิงเกิลนี้

"บีน นภสร" ปล่อยเพลงใหม่ เพลงรักพลังบวก ส่งต่อกำลังใจให้คนฟัง

โดย SLAPKISS รับบททั้งช่วยแต่งแรป ร่วมร้อง และทำพาร์ทดนตรีร่วมกับบีน จนออกมาเป็นซิงเกิลสุดพิเศษ

‘ถ้าเธอไม่ไหว’ (Tomorrow will be Better) เป็นเพลงรักที่แทรกไปด้วยพลังงานบวก โดยบีนและ SLAPKISS เริ่มต้นการแต่งเพลงนี้ด้วยความตั้งใจที่อยากให้เพลงนี้เป็น “เหมือนเพื่อนคนหนึ่งที่มาปลอบใจเราในวันที่เศร้า” เพราะเธอเชื่อว่า “เวลาเราท้อแท้ เวลาเราหมดไฟ แต่ถ้าใจยังไหวก็จะผ่านสิ่งเหล่านั้นไปได้” เพลงนี้เป็นเหมือนตัวแทนของกำลังใจ ที่ BEAN NAPASON และ SLAPKISS อยากมอบให้กับทุกคนที่ต้องต่อสู้กับอุปสรรคในแต่ละวันไป 

 “ในวันที่ฟ้ามันหม่น เราควบคุมอะไรไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ช่างมันเถอะ แล้วมาผ่านวันนี้ไปด้วยกันนะ”

"บีน นภสร" ปล่อยเพลงใหม่ เพลงรักพลังบวก ส่งต่อกำลังใจให้คนฟัง

logoline