บันเทิง

"คุณชายอดัม" แจ้งติดโควิด รอบ 2 อึ้งกว่าครบ 1 ปีพอดี บอกระวังแค่ไหนก็ติดได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งหนักมาก "คุณชายอดัม" โพสต์เฟซบุ๊ค ติดโควิดรอบที่สอง ครบ 1 ปีพอดีจากรอบแรก บอกแม้ระวังตัวแค่ไหน ก็สามารถติดได้อีก เตือนคนอยู่ใกล้ตรวจ ATK ซักสี่ห้าวัน

จากสถานการณ์การระบาดโควิด-19 ระลอกล่าสุด ส่งผลให้มีผู้ติดเชื้อจำนวนหลักหมื่นต่อวัน ไม่เว้นคนในบันเทิงที่รายงานผลการติดเชื้ออย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ม.ร.ว.เฉลิมชาตรี ยุคล หรือ "คุณชายอดัม" ได้โพสต์ผ่านเฟสบุ๊ค เฉลิมชาตรี ยุคล ว่าได้ติดเชื้อ "โควิด-19" เป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยครั้งแรกได้ติดเชื้อไปเมื่อช่วงเดือนเมษายน ปี 2564 ที่ผ่านมา

"รอบที่สอง ฉลองครบรอบปีที่ติดเชื้อพอดี ถึงเราจะระวัง แต่ถ้าคนอื่นติดมายังไงก็มาถึงเราง่ายๆ ครับ วัคซีนสาม ติดเชื้อ 2 วันนี้ก็ยังประชุมงานทั้งวันอยู่ดี ชีวิตเหมือนไม่ได้ป่วย แค่อยู่ในห้อง แต่งานและสิ่งที่ทำก็ยังเหมือนเดิมหมดเลย เพิ่มเติมคือไข้ 38 กับเมื่อยตัวลาป่วยได้ไหมนี่ ? เมื่อวานเพิ่งเขียนเรื่องนี้ไปเอง ปรากฎว่าวันนี้ต้องทำเอกสารเงินเดือน ไม่งั้นก็ไม่ได้เงินเดือนทีมกัน…ถ้าผมลาป่วยก็แย่เลย ฮาๆๆๆๆๆๆก็ลุยกันไปครับ จะมากจะน้อยก็ต้องจัดการตลอดครับ

 

 

 

"คุณชายอดัม" ระบุว่า ใครอยู่ใกล้ ๆ ผมรบกวนเช็ค ATK ซักสี่ห้าวันนะครับ เชื้อเพิ่งมาออกเมื่อคืนแปลว่าน่าจะโดนจากที่ไหนซักแห่ง ไม่จากหาดใหญ่ก็จากที่เจอคนเยอะๆ ก่อนหน้าครับ เพราะทำงานใกล้คนหมู่มากตลอดเลยครับ ยังดีที่งาน Event ทั้งหมดจบแล้วเลยสามารถกลับมาทำงานในบ้านตัวเองเป็น HI ได้ครับถ้าหายทันสงกรานต์ก็จะได้ออกไปเที่ยวซักหน่อยครับ ถ้าไม่ทันก็ถือว่าฟาดเคราะห์ไปครับ ครึ่งปีแรกไม่ต้องพักเบรคอะไรกันเลย ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ กราบขออภัยที่อาจจะรบกวนคนอื่นด้วยนะครับ"

 

"คุณชายอดัม" แจ้งติดโควิด รอบ 2 อึ้งกว่าครบ 1 ปีพอดี บอกระวังแค่ไหนก็ติดได้

 

ภาพและข้อความจาก FB เฉลิมชาตรี ยุคล

logoline