บันเทิง

ภาพจากดาวเทียม อ้างพบโรงแรมหรู มีทางลัดต้องลุยทราย เอี่ยวคดี "แตงโม" ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยก่อนหน้านี้มีการเพ็งเล่งไปยังโรงแรมหรูริมน้ำ เนื่องจาก "สันธนะ ประยูรรัตน์" อดีตตำรวจสันติบาล ได้ออกมาให้ข้อมูลในคดีการเสียชีวิตของสาว "แตงโม" เกี่ยวกับโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าตัวเคยออกมาเกริ่นๆไว้ตั้งแต่เกิดเรื่องแรกๆว่า "ในคืนนั้นที่เกิดเหตุมีบิ๊กผู้ใหญ่คนหนึ่ง อยู่ในห้องพักโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา" จากนั้น สันธนะ ก็ได้นำหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่อ้างว่าพูดคุยกับพนักงานโรงแรมหรูริมน้ำ สำหรับคลิปเสียงดังกล่าว เป็นการสนทนาเพื่อติดต่อสอบถามเกี่ยวกับจองที่นั่งห้องอาหารภายในโรงแรมหรู โดยทำทีว่าจะขอใช้บริการ แต่ทางโรงแรมบอกว่า "ได้มีการปิดกิจการไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจาก...(มีการชะงักไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะพูดต่อ)" 

 

ภาพจากดาวเทียม อ้างพบโรงแรมหรู มีทางลัดต้องลุยทราย เอี่ยวคดี "แตงโม" ?

นอกจากนี้ยังมีการสืบหาข้อมูลจากนักข่าวจนทราบว่า โรงแรมหรูริมน้ำแห่งนี้ไม่มีถนนที่รถยนต์สามารถเข้า-ออกได้ หากลูกค้ามารถยนต์ก็ได้ แต่ต้องนำไปจอดไว้ที่ท่าเรือของวัดแห่งหนึ่ง จากนั้นจะมีเรือของโรงแรมไปรับ ส่วนหากมาทางเรือก็ต้องเป็นเรือลำเล็กประมาณสปีดโบ๊ทเท่านั้น ถึงจะสามารถจอดเทียบท่าได้

งานนี้โรงแรมหรูริมน้ำหลายแห่งก็ถูกโยงในคดีของสาวแตงโม โดยมีชาวเน็ต ได้ทดลองใช้แอพลิเคชั่นกูเกิ้ลแมพแบบภาพจากดาวเทียม เพื่อดูสถานที่จริง ปรากฏว่า เห็นเหมือนมีทางลัดเข้าโรงแรมหนึ่ง แบบไม่ต้องขึ้นโป๊ะเรือด้านหน้า โดยเป็นลักษณะเหมือนทางลาดที่ให้เรือลำเล็ก ๆ อาทิ สปีดโป๊ท ขับขึ้นไปได้ ซึ่งบริเวณดังกล่าวมีทรายด้วย งานนี้จะใช่สาเหตุที่ทำให้ในปอดของ แตงโม เต็มไปด้วยทรายหรือไม่ ? เรื่องนี้ก็ต้องรอการพิสูจน์ต่อไป

 

 

ภาพจากดาวเทียม อ้างพบโรงแรมหรู มีทางลัดต้องลุยทราย เอี่ยวคดี "แตงโม" ?
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ