บันเทิง

"ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาตกใจไปตามไปกันเมื่อเห็น "ใหม่ สุคนธวา" ออกมาโพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิด เปิดภาพขณะที่แม่สามี "ดีเจต้น สรพงษ์" ถูกโจรกระชากสร้อยจนได้รับบาดเจ็บ

ล่าสุด "ใหม่ สุคนธวา" ได้ออกมาโพสต์ไอจีสุดเดือดเล่าเหตุการณ์ที่แม่ของสามี "ดีเจต้น สรพงษ์" โดนโจร ที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก กระชากสร้อย ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าไม่ปล่อยให้ลอยนวลแน่นอนเพื่อที่จะได้ไม่ปล่อยให้ไปทำเลวกับคนไม่มีทางสู้ได้อีก  "ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย  ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

โดยใหม่โพสต์ภาพจากกล้องวงจรปิดจำนวน 5 ภาพ พร้อมระบุข้อความเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า "#แม่นี่ขึ้นเลย#ถ้าไม่ติดว่าท้องแม่จะไปด่าและเอาเรื่องถึงที่ คุณแม่ของสามีโดนกระชากสร้อยค่ะ แถว อ.บ้านนา นครนายกได้สร้อยติดมือโจรไปเล็กน้อย พอดีท่านจับสร้อยไว้ทัน ไม่งั้นสูญเสียมากกว่านี้ แต่ที่สำคัญคือ ท่านรถล้ม บาดเจ็บจากการโดนกระชากสร้อยค่ะ พรุ่งนี้สามีจะไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่โจรหลบหนี สามีบอกว่า ถ้าโจรมามอบตัว มาสารภาพ จะไม่ติดใจ แต่...ดิฉันไม่ยอมค่ะ และติดใจค่ะ อย่าทำพฤติกรรมอันเลวแบบนี้กับคนแก่เลยนะคะ ดีรถล้มหัวไม่ฟาดพื้นตาย แต่แม่สามีก็เจ็บตัวพอสมควรอยู่ ผิดก็ว่าตามผิด รับกรรมด้วยค่ะ อย่ามักง่าย อ้างเศรษฐกิจไม่ดีหรือสถานการณ์โควิด จนไม่มีทางทำมาหากินไม่งั้นคนทั้งโลกก็กระชากสร้อยกันหมดสิคะขอร้องค่ะ อย่าทำอะไรที่ไร้สติแบบนี้ กฎหมายมีไว้ตัดสินความยุติธรรมและลงโทษคนร้ายใหม่ไม่ขอปล่อยให้ลอยนวลค่ะ เดี๋ยวก็ไปทำเลวแบบนี้ใส่คนไม่มีทางสู้อีก ฝากเจ้าหน้าที่ทุกส่วนด้วยนะคะขอบคุณค่ะ #แม่นี่ขึ้นเลย "  "ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย  ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

หลังจาก "ใหม่ สุคนธวา" โพสต์ไปแฟนๆก็เข้ามาแสดงความห่วงใยและเอาใจช่วยให้เอาตัวคนผิดมาลงโทษให้ได้ "ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย  ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

 

"ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย  ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

 

"ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย  ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

 

"ใหม่ สุคนธวา" เดือดจัด แม่สามีโดนโจรกระชากสร้อย  ลั่นไม่ปล่อยให้ลอยนวล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ