บันเทิง

"ชมพู่" เปิดใจหลังคลอด "น้องแอบิเกล" เคลียร์ชัดปิดอู่เลยหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขึ้นแท่นเป็นคุณแม่ลูกสามไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับซุปตาร์ตัวแม่ "ชมพู่ อารยา" ครั้งนี้เธอได้เปิดใจครั้งแรกถึงการคลอดลูกสาว "น้องแอบิเกล" และเคลียร์ชัดด้วยว่าจะเปิดหรือปิดอู่ลูกคนที่4

ล่าสุด "ชมพู่ อารยา" ก็ได้เปิดใจเล่าวินาทีหลังคลอดลูกสาว "น้องแอบิเกล"  เป็นครั้งแรก โดยการวิดีโอคอลกับ "แอฟ ทักษอร" ออกอากาศในรายการ 3 แซ่บ ซึ่งแน่นอนว่าชมพู่ก็บอกว่าทุกอย่างราบรื่นดีและยังแอบกระซิบว่าคุณพ่อ"น็อต วิศรุต" ตื่นเต้นกับลูกสาวคนนี้มาก "ชมพู่" เปิดใจหลังคลอด "น้องแอบิเกล" เคลียร์ชัดปิดอู่เลยหรือไม่

"ชมพู่" ได้พูดเปรียบเทียบลูกชายฝาแฝด "สายฟ้า-พายุ" ว่า น้องสาวมีผมเยอะกว่าพี่สองคนตอนเกิด ซึ่งผมมีประกายทองตรงปลาย และมีแววว่าจะกินแล้วก็นอน เลี้ยงง่ายดูดนมเก่ง

เมื่อถามว่าคุณพ่อ "น็อต วิศรุต"  เสียน้ำตาให้น้องแอบิเกลไหม? ด้านแม่ชมบอกว่า  ไม่ขนาดนั้น เขาไม่ได้sentimental ขนาดนั้น แต่ดูตื่นเต้น เวลาลูกมากินนม เขาก็เดินมาดูตลอด ก็รู้สึกว่าเหมือนตื่นเต้นกว่าตอนแฝดไม่รู้ทำไม  ส่วนชื่อของ "น้องแอบิเกล" ที่พ่อน็อตเป็นคนคิดว่า มันเป็นพายุที่เกิดขึ้น ในปี 2015 และเป็นปีที่เราแต่งงาน และก็เป็นชื่อพายุ พอบวกเลขก็ลงตัวกว่า และเป็นชื่อเล่นก็จะเรียกว่าน้องเกล ซึ่งคำว่าเกลแปลว่าลมที่พัดแรง มันลงตัว และบางตำราก็แปลว่าความสุขของพ่อ  "ชมพู่" เปิดใจหลังคลอด "น้องแอบิเกล" เคลียร์ชัดปิดอู่เลยหรือไม่

เมื่อถูกถามต่อว่าจะมีคนที่4ต่อเลยไหม เพราะ แฟนๆจะได้ทำการบ้านโดยการค้นว่าจะมีพายุที่ไหนอีก  "แม่ชม" ก็บอกทันทีว่า "พอแล้ว พอแล้วแม่ไม่ไหวแล้ว ท้องตอนแก่ทรมานมาก" ก็เรียกว่าชัดเจนเลยทีเดียวว่าครอบครัวนี้คงจะปิดอู่อยู่ที่ลูก 3 คนจ้า แต่อย่างไรแล้วก็แล้วแต่ลุ้นกันอีกว่าแม่ชมจะเปลี่ยนใจไหม "ชมพู่" เปิดใจหลังคลอด "น้องแอบิเกล" เคลียร์ชัดปิดอู่เลยหรือไม่

 

"ชมพู่" เปิดใจหลังคลอด "น้องแอบิเกล" เคลียร์ชัดปิดอู่เลยหรือไม่

 

"ชมพู่" เปิดใจหลังคลอด "น้องแอบิเกล" เคลียร์ชัดปิดอู่เลยหรือไม่

 

ขอบคุณ รายการ3แซ่บ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ