บันเทิง

"คู่รักเด็กแนว - ไฮโซเด็ก" ส่อแววรักล่ม ไม่ฟอลโลว์ ไม่ไลค์ ไม่ลงภาพคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้ชาวเน็ตได้ทำการบ้านกันในวันหยุดอีกแล้ว เมื่อเพจดังอย่าง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์บอกคำใบ้ปริศนาถึง "คู่รักเด็กแนว-ไฮโซเด็ก" ที่ส่อเเววเลิกกัน

กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกจับตามองในสังคม หลังจากที่วันนี้ (3 เม.ย.65) เพจดัง "เจ๊มอย 108" ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นคำใบ้ปริศนาถึงคู่รักคนบันเทิงคู่หนึ่งที่ไม่ลงรูปคู่ โดยระบุข้อความว่า "คู่รักเด็กแนว - ไฮโซเด็ก" ส่อแววรักล่ม ไม่ฟอลโลว์ ไม่ไลค์ ไม่ลงภาพคู่

"มีคู่รักเด็กแนว กะไฮโซเด็ก เค้าไม่กดไลค์ ไม่ลงรูปคู่ และอัลฟอลฯกันไปแล้วอ่ะ เค้าเลิกกันป่ะวะ.. ได้แต่คิดและก็สงสัย!!" นอกจากนั้น "เจ๊มอย108" ก็โพสต์คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า "กูไม่ได้ให้พวกเมิงมานั่งเดาอย่างเดวลองไปทำการบ้านส่องให้กูหน่อยยยยย กูไม่ว่างเ-ืกกกเรื่องเค้า" "คู่รักเด็กแนว - ไฮโซเด็ก" ส่อแววรักล่ม ไม่ฟอลโลว์ ไม่ไลค์ ไม่ลงภาพคู่

หลังจากนั้นชาวเน็ตก็พากันเข้าไปคอมเมนต์แห่เดาอักษรย่อต่างๆมาเพียบ บางคนก็บอกว่า กต. กับ พ. หรือเปล่า หรือจะเป็น ทซ กับ น และบางคนบอก ใช่แน่ๆ พชวกกับ กตชลท บางคนก็บอกคิดไม่ออกเลยว่าเป็นใคร งานนี้คงต้องทำการบ้านกันหนักหน่อยแล้วว่าแท้จริงแล้วคู่รักที่ส่อแววเลิกกันนั้นคือใคร   "คู่รักเด็กแนว - ไฮโซเด็ก" ส่อแววรักล่ม ไม่ฟอลโลว์ ไม่ไลค์ ไม่ลงภาพคู่

 

 

"คู่รักเด็กแนว - ไฮโซเด็ก" ส่อแววรักล่ม ไม่ฟอลโลว์ ไม่ไลค์ ไม่ลงภาพคู่

 

ขอบคุณ เจ๊มอย108

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ