บันเทิง

แห่ยินดี "มอริส เค" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "มอริส เค" ได้ตามหาพ่อผู้ให้กำเนิดที่ไม่เคยพบเจอมานานเกือบ 57 ปี จนในที่สุดช่วงปีใหม่ ก็ได้รับข่าวดีเมื่อพ่อได้โทรหาเขาและครั้งนี้เขาก็ได้เดินทางไปพบพ่อที่อเมริกาแล้ว

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆของ "มอริส เค" นักแสดงลูกครึ่งที่เติบโตในไทยมาทั้งชีวิต แต่ยังไม่เคยได้พบพ่อแท้ๆ  ในที่สุด "มอริส เค" ก็ได้ข่าวดีทราบว่าพ่อของเขาคือใครจนเดินทางไปหาถึงอเมริกาแต่ระหว่างทางก็พบอุปสรรคคือตกเครื่องบินที่จะไปหาพ่อ แต่เจ้าตัวไม่ยอมแพ้ แห่ยินดี \"มอริส เค\" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย.65) "มอริส เค" ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่พ่อเป็นครั้งแรกในขีวิต เขาได้เจอกับพ่อในรอบเกือบ 57 ปี เป็นการรอคอยมาตลอดชีวิต โดย "มอริส เค" ได้โพสต์ข้อความว่า

"แม้ว่าวันนี้ผมจะเจอเรื่องไม่คาดฝันมากมาย แต่ในที่สุดฉันก็ได้พบพ่อผู้ให้กำเนิดของฉันแล้ว ขอบคุณพระเจ้า#ไว้มาเล่ารายละเอียดให้ฟังนะ" แห่ยินดี \"มอริส เค\" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

 

ท่ามกลางคนบันเทิงที่เข้ามาร่วมแสดงความยินดี เช่น บุ๋ม ปนัดดา ,เจ เจตริน, ท็อป ดารณีนุช ฯลฯ เรียกว่าเป็นเรื่องราวดีๆที่ "มอริส  เค" รอคอยมาทั้งชีวิต อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินด้วย แห่ยินดี \"มอริส เค\" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

 

แห่ยินดี \"มอริส เค\" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

 

แห่ยินดี \"มอริส เค\" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

 

แห่ยินดี \"มอริส เค\" ได้พบพ่อครั้งแรกในชีวิต หลังรอคอยมาเกือบ 57 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ