บันเทิง

"นก สินจัย" ทำไมถึงไม่มีงานแสดงเลย เกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นก สินจัย เผยไม่มีงานแสดง 1 ปีเต็ม ติดโควิด 19 ไป 3 ครั้ง แล้วหยุดยาว ล่าสุด เตรียมเปิดกล้องละครชุด ดวงใจเทวพรหม ตอน ใจพิสุทธิ์ เผย ยังชอบงานแสดงมากกว่าเป็นผู้จัดละคร

 

หายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับ นก สินจัย ล่าสุด (2 เมษายน 2565) ในงานเปิดตัวละคร ดวงใจเทวพรหม ในฐานะผู้จัดละคร เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เปิดใจ

 

\"นก สินจัย\" ทำไมถึงไม่มีงานแสดงเลย เกิดอะไรขึ้น

 

 

 

โดย นก สินจัย บอกว่า งานนี้ค่อนข้างคิดหนัก เพราะนักแสดงเป็นเด็กใหม่ทั้งหมด แต่จะพยายามทำให้เต็มที่ แม้ตอนนี้ยังไม่ได้ถ่ายทำ แต่น้องนักแสดงก็เตรียมตัวตลอด มีไปเรียนคิวบู๊ เรียนบุคลิก เรียนการใช้เสียง เรียนแอ็กติ้ง ให้น้องพร้อมที่สุดในการทำงาน 

 

คาดว่าจะได้ดูปีหน้า โดยจะได้เปิดกล้องประมาณเดือนมิถุนายน นี้ ซึ่งละครเรื่อง ดวงใจเทวพรหม นกได้ทำในส่วนของตอน "ใจพิสุทธิ์"

 

\"นก สินจัย\" ทำไมถึงไม่มีงานแสดงเลย เกิดอะไรขึ้น

 

 

 

นก สินจัย ยังอัปเดตชีวิตช่วงที่ผ่านมาอีกว่า ว่างครบ 1 ปีพอดี หยุดไปตั้งแต่ 1 เมษายน ปี 2564 ไม่มีละครเลยเนื่องจากติดโควิดครั้งที่ 3 ในวันที่ 1 เมษายน ปีที่แล้ว ก็หยุดเลย ไม่มีงานใหม่ ไม่มีงานแสดง จังหวะโควิดด้วย จึงคิดว่าดีเหมือนกัน เพราะตนต้องเป็นผู้จัด ทำเบื้องหลังอยู่แล้ว เลยคิดว่าจะกลับมาทุ่มเทตรงนี้ก็ได้ ถามว่าติดใจงานผู้จัดไหม ต้องดูก่อน ถ้ามีงานแสดง ก็ชอบงานแสดงมากกว่าอยู่แล้ว

 

\"นก สินจัย\" ทำไมถึงไม่มีงานแสดงเลย เกิดอะไรขึ้น

 

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าว TNN

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ