บันเทิง

สุดปัง "เอ ศุภชัย" เผยแล้ว สวยผอม ไม่ต้องบีบรูป น้ำหนักหายไปกว่า 40 โล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลุคล่าสุดของ เอ ศุภชัย คือสวยละมุนมาก บอกมี อั้ม พัชราภา เป็นแรงบันดาลใจ พี่เอคนเดียวที่จะสู้ความสวยของอั้มได้

ด้วยความที่เป็นคู่ดาราและผู้จัดการส่วนตัวสุดซี้ที่มักมีมุมน่ารัก ๆ มาให้แฟนคลับได้ติดตามอยู่เสมอ สำหรับคู่ของ อั้มพัชราภา และ "เอ ศุภชัย" ล่าสุด (1 เมษายน 2565) ก็มีโมเมนต์มาให้แฟน ๆ ได้พูดถึงอีกแล้ว เพราะพี่เอ ออกมาแปลงโฉมอวดลุคแซ่บ ประชันลุคล่าสุดเพราะรับงานคู่กันแบบปังๆ แถมตอนนี้ยังผอมหุ่นเซี๊ยะ ใส่เสื้อผ้าของอั้มได้เกือบหมด 

จนผู้สื่อข่าวอดสัมภาษณ์ไม่ได้ ว่าตอนนี้ ดูแลสุขภาพและหุ่นตัวเองไปถึงไหนแล้ว เพราะลงรูปผ่านอินสตราแกรมรัวๆ แบบไม่ต้องพึ่งแอปพลิเคชั่นใดใด

สุดปัง \"เอ ศุภชัย\" เผยแล้ว สวยผอม ไม่ต้องบีบรูป น้ำหนักหายไปกว่า 40  โล

พี่เอเล่าว่า  “ไม่ได้ ไม่พึงเลยไม่ได้แต่อาจจะพึ่งน้อยลง ไม่ต้องบีบให้ตัวเล็กแล้ว อาจทำให้สีหน้าสวย เราจะทิ้งแอพฯไม่ได้ เขาเป็นเพื่อนเรา เขาอยู่ในมือถือเรา เราจะทิ้งเขาไม่ได้นะ ก็ต้องเก็บไว้ แต่ก็ไม่ต้องใช้หลายตัวไง เราก็ใช้แค่เบาๆ ตัดเรื่องหุ่นไปเลย เรื่องหุ่นไม่ต้องแต่งแล้ว เมื่อก่อนสังเกตไหม เวลาถ่ายกับพี่อั้ม เวลาบีบมันอัตโนมัติ มันจะบีบคู่ไปเลย พี่อั้มก็บอก มึงอย่าทำแบบนี้ เพราะพี่อั้มเขาหน้าเล็กมาก เวลาบีบก็เหลือแค่นี้ ตอนหลังฉันไม่บีบแล้ว เพราะฉันตัวเล็กเม่าเธอแล้ว”

 

40 กว่ากิโลเลยนะ?
“ก็ไม่ถึงขนาดนั้น เวลาน้ำหนักลดไม่ได้ชั่ง แต่เวลาวัดไซส์จะต้องวัดเพราะจะต้องตัดชุดใส่ ก็เลยรู้ว่าเอวเล็กลง จากเมื่อก่อน 40 กว่า ตอนนี้ก็ 30 นิ้ว”

เปลี่ยนแปลงไป ความมั่นใจเป็นยังไงบ้าง?
“มีความแต่ตัวมากขึ้น กล้าใส่ชุดว่ายน้ำมากขึ้น เมื่อก่อนจะขึ้นปีนโขดหินก็จะต้องระวังพี่อั้มแอบถ่าย เดี๋ยวนี้ก็ปีนเต็มที่เลย ไม่ต้องระวังแล้ว แต่ก็ดูแลผิวพรรณไม่ให้มีกระ”

เสื้อผ้าเก่าทำยังไง?
“ก็บริจาคไปเลยสิคะ พี่เอก็จะพยายามรักษาหุ่นนี้ไว้ ถ้าเรามีตัวช่วย pananchita เราดื่มเรื่อยๆ ให้หน้าท้อง ระบบขับถ่ายดีขึ้น พี่เอว่าก็ไม่น่าจะกลับมาอ้วนแล้ว”

สวยขึ้นขนาดนี้ มีใครหวงไหมเวลาลงรูป?
“โอ้ย ก็มีพี่อั้มคนเดียวนี่แหละ คนอื่นเขาไม่ค่อยกล้ายุ่งกับพี่เอ แต่พี่อั้มเขาบังตับได้ทุกอย่าง เหมือนเขาชื่นใจเวลาเขาดุพี่เอ แล้วพี่เอกลัว เขาก็รู้สึกสะใจ มีคนเดียวนี่แหละค่ะ”

จะเอาน้ำหนักลงอีกไหม?
“อยากประคองให้อยู่ประมาณนี้ไว้ เพราะลงเยอะกลัวหน้าเหี่ยวไม่สวย แต่ไม่เป็นไรเพราะตัวที่ทานอยู่ช่วยเรื่องผิวพรรณด้วย”

ร่างกายเป็นยังไงบ้าง?
“แข็งแรงมาก ถ้าน้องรู้พี่เอตีแบตที่สามของประเทศไทย 40 ปีก่อน แต่ตอนนี้ตีแบตเท่าไหร่หน้าท้องก็ไม่ลด เราก็หาตัวช่วยเรื่องขับถ่าย เราก็ต้องบอกความจริงเนอะ”


 

สุดปัง \"เอ ศุภชัย\" เผยแล้ว สวยผอม ไม่ต้องบีบรูป น้ำหนักหายไปกว่า 40  โล

ตอนนี้ก็มั่นใจมาก?
“ใช่มั่นใจมาก พี่สั่งชุดว่ายน้ำน้องกระแตไปไซส์M เพราะไซส์L เขาหมด แต่ก็ใส่ได้ ใส่ไซส์เดียวกับพี่อั้มได้แล้ว และพอดีเป็นผ้ายืด พี่เอว่าช่วงอกของพี่เอกับพี่อั้มไม่เท่ากัน ร่างกายกระดูก็ไม่เท่ากัน พี่ก็พยายามทุบแล้วก็ไม่ยุบ เราก็เลยให้นมโตไม่ได้ค่ะ”

น้ำหนักลด มีผลต่อสุขภาพไหม?
“จะพูดคงามจริงว่าตอนไปถ่ายแม่เบี้ยที่โรงพยาบาลหนึ่ง พี่เอก็แอบไปเช็คร่างกาย เขาก็บอกว่าน้ำตาลเริ่มสูงแล้วนะ ถ้าปล่อยไว้นานเดี๋ยวเบาหวานจะถามหา เราก็ต้องระวังตัว ก็มีตัวช่วย ก็เลยได้หุ่นสวยมา และก็แข็งแรงด้วย สุขภาพดี”

เต้นคัพเวอร์ ยังเต้นอยู่ไหม?
“ยังเต้นได้ แต่ครูที่สอนเต้นไปทำโรงแรมที่สุราษฎร์ธานีก็เลยไม่มีครูสอน เอฟซีขาเต้นก็ถามหา เดี๋ยวก็คงจะได้ดูกัน”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ