บันเทิง

"ปุ๊กลุก" ตอบชัดสถานะ "ไมค์" บอกไม่ได้กั๊ก แต่ห้ามมีใคร เพราะแฮปปี้แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ว่าจะข้อสงสัยต่างๆ ข่าวลือ ข่าวเม้าท์ ของนางเอกสาว "ปุ๊กลุก" กับพระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" ทำเอาโดนทัวร์ลงไปบ้างก็มี กับเรื่องราวต่างๆ งานนี้ เคลียร์แล้ว ก็มิวาย โดนจับตามอง

หลายคนคงสงสัยว่า สถานะของนางเอกสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" กับ พระเอกหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" เป็นอย่างไร แถมแว่วมาด้วยว่าลดสถานะกัน ล่าสุดฝ่ายนางเอกสาวปุ๊กลุก ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวแล้วด้วยว่า...

“จริงๆ ก็คล้ายๆ เดิมค่ะ แต่หนูว่าพอมันไม่มีสเตตัส ทุกอย่างมันก็ง่ายดาย เลยคิดว่าประมาณนี้แหละ กำลังดี"

ผู้สื่อข่าวเลยถามต่อไปว่า ไม่ระบุสถานะ แต่ห้ามไปมีคนอื่นใช่ไหม ก่อนนางเอกสาวจะบอกว่า "ใช่ๆ ประมาณนั้นค่ะ" ซึ่งเป็นข้อตกลงกันระหว่างทั้งสองคน

\"ปุ๊กลุก\" ตอบชัดสถานะ \"ไมค์\" บอกไม่ได้กั๊ก แต่ห้ามมีใคร เพราะแฮปปี้แบบนี้

ส่วนเรื่องที่ไม่เรียกแฟนนั้น ปุ๊กลุกบอกว่า “เรารู้สึกว่าตรงนี้ก็โอเคดี จริงๆ คนรอบข้างก็เห็นเราไปไหนมาไหนด้วยกัน เราก็ไม่ได้ปิด ซึ่งเราก็มีโอกาสได้เจอคุณแม่บ้าง ไมค์ก็มีโอกาสได้เจอคุณพ่อบ้าง ใช้ชีวิตทุกอย่างปกติ เราคิดว่าแบบนี้กำลังดีค่ะ คือมันอาจจะเป็นสถานะที่หลายๆ คนรักเรา และคาดหวัง เป็นห่วง อยากให้อยู่ด้วยกันไปนานๆ เพราะรู้จักกันนานแล้ว คืออยากบอกทุกคนว่าไม่ต้องเป็นห่วงทุกอย่างมันยังเหมือนเดิมค่ะ”

“ใดใดก็ต้องให้ผู้ชายเขาเป็นคนพูดเอง ส่วนเราตรงนี้ก็แฮปปี้ อยากทำงาน ต่างคนต่างทำงาน แต่ก็เป็นคนที่สนิทที่สุดค่ะ ไม่ได้มีใคร ไม่ได้เปิดช่องว่างเพื่อใคร ไม่ได้ทำให้ใครเสียใจใดใดทั้งสิ้นค่ะ”

นางเอกสาวของเรายังบอก อีกว่าไม่เคยมีเรื่องหึงหวงเลย เพราะผ่านอะไรกันมาเยอะมาก รวมไปถึงสถานะเป็นการลดแบบตั้งขึ้นมาเองของทั้งคู่ ส่วนการใช้ชีวิตยังเหมือนเดิม "ยังเป็นคนที่สนิทที่สุดเหมือนเดิม"

\"ปุ๊กลุก\" ตอบชัดสถานะ \"ไมค์\" บอกไม่ได้กั๊ก แต่ห้ามมีใคร เพราะแฮปปี้แบบนี้

และ “หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติที่เราจะมีการพูดคุยกันแบบว่าชีวิตข้างหน้าจะเป็นยังไง" และคิดไว้ว่าจะระบุสถานะในวันที่มีข่าวดีทีเดียว  "คือหนูไม่รู้ แต่ทุกวันนี้ก็รู้สึกอึดอัดนะเวลามีคนมาคอมเมนต์หรือว่าตอบแบบดาราเลย ก็เราแฮปปี้กันแบบนี้ทั้งคู่อ่ะ คนที่เป็นแบบนั้นก็คิดแบบนั้นไป แต่ว่าคนที่สนิทๆ ก็รู้ว่าเรายังทำธุรกิจร่วมกัน เจอกันตลอดค่ะ"

งานนี้บอกอีกว่า  “ไม่ได้กั๊กค่ะ แฮปปี้แบบนี้จริงๆ ขอบคุณที่เป็นห่วงว่าเราจะปล่อยมือกันไปหรือเปล่า แต่ว่าทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ" 

ทั้งนี้ เรื่องข่าวดีต่างๆ ปุ๊กลุกก็เล่าว่ายังไม่มีการเร่งจากครอบครัว หรือจะมีข่าวดีใดใดเร็วๆนี้ รวมถึงทิ้งท้ายไว้ว่า  “ถ้าหนูจะต้องแต่งงานกับใครสักคน ต่างคนก็ต้องมีเงินในส่วนที่เราแฮปปี้ของกันและกัน และตรงกลางที่มันพอดีของกันและกัน เป็นอะไรที่ไม่ได้รีบไม่ได้เร่งค่ะ"

 

logoline