บันเทิง

"เฌอเบลล์" รับเป็นคนหน้าเหวี่ยงจริง หลังถูกโยงอักษรย่อนางเอกหน้างอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากก่อนหน้านี้เพจดังอย่าง เจ๊มอย108 ได้ออกมาเผยข่าวอักษรย่อว่ามีนางเอกคนหนึ่งชอบเหยียดทีมงาน โดยให้ฉายาหน้างอจอมเหวี่ยง ซึ่งหวยก็ออกมาที่นางเอกสาว "เฌอเบลล์"

ล่าสุด (31 มีนาคม 2565)  "เฌอเบลล์" มาเดินพรมแดงในงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ก็เลยถือโอกาสเคลียร์ข่าวนี้ซะเลย โดยเธอเผยว่า "ก็งง เพราะตอนแรกเราไม่รู้เรื่อง แต่ว่ามีพี่นักข่าวโทรมาหาผู้จัดการเรา เราก็ หะ อะไรเหรอ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกมีเพจนี้ลง เราก็เข้าไปอ่านข้อมูล ไล่อ่านแต่ละข้อ ข้อแรกทนจนเลิกแฟน อ่ะใช่ พอมาข้อสองพูดเหยียดทีมงาน ก็ไม่นะ เพราะปกติก็แกล้งทีมงานแล้วโดนทีมงานดุว่าเฌอเบลล์เธอเป็นนางเอกนะ ข้อนี้ไม่ใช่ ส่วนอีกอันบอกพูดน้อย พูดยากต้องจุดธูปให้พูด ต้องบอกว่าอันนี้สวนทางกันเลยต้องจุดธูปเหมือนกันแต่ให้หยุดพูด อันนี้ไม่ใช่เราแล้ว เรามั่นใจถ้าเกิดพูดมากน่าจะเป็นเรานางเอกพูดไม่หยุดเออใช่ว่ะ"

"เฌอเบลล์" รับเป็นคนหน้าเหวี่ยงจริง หลังถูกโยงอักษรย่อนางเอกหน้างอ

ถามว่าคิดว่าตัวเองเป็นคนหน้างอไหม "เฌอเบลล์" เผยว่า "ยังคิดอยู่เลยว่าการทำหน้างอต้องทำยังไง การทำตลอดเวลาจนคนบอกว่าเราเป็นนางเอกหน้างอ ปกติเราจะเป็นคนยิ้มแย้ม เหนื่อยแค่ไหนหรือป่วยไปกองถ่ายก็ไม่เคยทำหน้างอหรือไม่เคยทำตัวแบบออดๆ แอดๆ ก็ยังขำกับทีมงานว่าอันนี้ไม่น่าใช่หนู แต่ถ้าไม่ยิ้มแย้มหน้าอาจดูหยิ่งก็น่าจะเป็นไปได้ เพราะบางทีก็เมื่อยและบางทีฉีดโบท็อกซ์อ่ะเนาะแล้วมันตึง หรือบางทีโบท็อกซ์หมอฉีดผิดจุดหรือเปล่า บังเอิญไปเห็นจุดนั้น เมื่อก่อนเบลล์ไม่ได้ทำเลสิกตา แล้วพอสายตาสั้นเวลาไม่ใส่แว่นเราก็มองไม่เห็นใครเราก็จะหน้านิ่ง ก็คิดว่าตอนนั้นอาจจะทำให้คนคิดว่าเราหน้างอได้ ถ้าไม่ได้ใส่คอนแท็กต์เลนส์ไม่ได้ใส่แว่นจะมองไม่เห็น ไม่ได้พร้อมบวกใครด้วย แต่ตอนนี้ทำเลสิกแล้วนะคะเราจะไม่มีกรณีนี้ค่ะ ขออภัยด้วยนะคะทำเลสิกแล้ว บางทีมันอาจจะเป็นการตึงเพราะเปลี่ยนหมอ โบท็อกซ์มันเลยตาแข็งไปนิดนึงบางช่วง (หัวเราะ) "

"เฌอเบลล์" รับเป็นคนหน้าเหวี่ยงจริง หลังถูกโยงอักษรย่อนางเอกหน้างอ

คิดว่าข่าวนี้กระทบกับงานไหม ?
"หนูว่าไม่นะ เพราะใครที่เคยทำงานกับหนูหรือเคยเจอหนูเขาจะรู้อยู่แล้วว่าเป็นอย่างนี้ วันนี้ได้ตอบก็คิดว่ามันคงไม่กระทบแล้วแหละเพราะวันนี้เราได้ออกมาชี้แจง ตอนที่โดนเราก็รีบออกมาโพสต์ในไอจีคือไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว ก็กลัวว่าถ้าเราพูดไลฟ์ไปเราอาจจะพูดตอบอะไรที่มันไม่โอเคหรือเปล่า อย่างน้อยมาคุยกับพี่นักข่าวยังจี้หรือขยี้ที่ทำให้หายสงสัยได้ แต่ถ้าตอบเองเราอาจจะตอบไม่ดีพอ"

"เฌอเบลล์" รับเป็นคนหน้าเหวี่ยงจริง หลังถูกโยงอักษรย่อนางเอกหน้างอ

แล้วเราเคยเห็นนักแสดงที่หน้างอไหม ?
"ไม่ค่อยได้ยุ่งกับใคร ปกติหนูอยู่กับทีมงาน ทีมกล้อง ทีมไฟ คือหนูไม่ค่อยไปอยู่กับทีมนักแสดง บางทีก็ไปนั่งจกส้มตำกับทีมงาน แต่กับนักแสดงเราก็สนิท เพียงแต่เราเป็นคนชอบอยู่กับทีมงานมากกว่าเพราะว่าเราเรียนจบภาพยนตร์ด้วยไง เราก็เลยรู้สึกชอบความจริงใจของทีมงาน ชอบความธรรมดาปกติ"

"เฌอเบลล์" รับเป็นคนหน้าเหวี่ยงจริง หลังถูกโยงอักษรย่อนางเอกหน้างอ "เฌอเบลล์" รับเป็นคนหน้าเหวี่ยงจริง หลังถูกโยงอักษรย่อนางเอกหน้างอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ