บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่หวานสุดๆ สำหรับนักแสดงสาว "ใหม่ ดาวิกา" และ "เต๋อ ฉันทวิชช์" แต่หลังๆดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะขยันลงรูปเซ็กซี่ถี่มาก ไม่รู้งานนี้หนุ่มเต๋อจะว่ายังไง

ล่าสุด (31 มีนาคม 2565) "ใหม่ ดาวิกา" และ "เต๋อ ฉันทวิชช์" ควงคู่กันมาเดินพรมแดง ในงาน คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18 ที่หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สื่อมวลชนก็ได้ถามถึงเรื่องนี้ โดยทางด้านสาวใหม่ เผยว่า มีการส่งรูปให้ดูทกครั้งก่อนโพสต์  ทั้งยังให้เพื่อนช่วยดูด้วย ด้านชุดฝ่ายชายวันนี้ตนก็ช่วยเลือก แต่ไม่ได้นัดกัน แล้วก็มีถามด้วยว่าตนใส่ชุดนี้โอเคไหม พร้อมยิ้มรับคนชมตั้งแต่คบกันฝ่ายชายหล่อขึ้น

"ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง

ด้าน "เต๋อ ฉันทวิชช์" เผยถึงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาว่า ได้จัดเครื่องประดับเป็นของขวัญให้ฝ่ายหญิง ซึ่งเป็นของที่เขาอยากได้ เราก็ไปสืบๆ เล็กน้อย ก็พยายามหาของขวัญให้เขาทุกเทศกาล เพราะอยากให้เขามีความสุข ยอมรับอีกฝ่ายให้ดอกไม้ 1 ดอกแต่ความหมายดี ยินดีที่จะรับดอกเดียวทุกปี ส่วนเรื่องเดี๋ยวนี้เขาลงรูปเซ็กซี่บ่อยเขาก็ส่งให้เราดูก่อน แต่ไม่เชิงสกรีน เป็นการถามความเห็นเราและเพื่อนๆ เขาจะมีรูปที่เขาชอบอยู่แล้ว ซึ่งทุกรูปที่เขาส่งมาให้ดูก็สวยอยู่แล้ว พร้อมชมแบบสวยทุกอย่างก็สวย ส่วนตัวเชื่อในลิมิตของเขาอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้หวงอะไรที่หนุ่มๆ เข้ามาคอมเมนต์เพราะเขาก็สวยจริงๆ ทุกชุดเขาก็เอาอยู่หมด

"ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง

"ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง "ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง "ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง "ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง "ใหม่ ดาวิกา" รับส่งรูปเซ็กซี่ให้ "เต๋อ ฉันทวิชช์" สกรีนก่อนลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ