บันเทิง

เฉิดฉาย น้ำเพชร ใส่ชุดเดียวกับ "แตงโม" ร่วม "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่18"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนพรมแดงในงานประกาศผลรางวัล "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18" เมื่อ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand 2019-2020 สวมชุดราตีสีขาวชุดเดียวกับ "แตงโม" เคยใส่มาร่วมงาน

รายงานบรรยากาศเดินพรมแดงภายในงาน "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18" ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เป็นไปอย่างคึกคัก โดยการเดินพรมแดงครั้งนี้ เริ่มต้นในเวลาประมาณ 17.00 น.  โดยมีดารา  คนบันเทิง เซเลบบริตี้ ร่วมงานอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยที่เรียกเสียงฮือฮางานครั้งนี้ คงต้องเป็น  "น้ำเพชร" ฏีญาร์ภา เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand 2019-2020  ที่สวมชุดสีขาวร่วมเดินพรมแดงในครั้งนี้   โดยชุดที่   "น้ำเพชร" ใส่ร่วมงานครั้งนี้  เป็นชุดที่ "แตงโม" เคยใส่ ออกแบบโดย คุณอัน ดีไซด์เนอร์ของเมืองไทย

เฉิดฉาย น้ำเพชร ใส่ชุดเดียวกับ "แตงโม" ร่วม "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่18" เฉิดฉาย น้ำเพชร ใส่ชุดเดียวกับ "แตงโม" ร่วม "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่18" เฉิดฉาย น้ำเพชร ใส่ชุดเดียวกับ "แตงโม" ร่วม "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่18"  

ก่อนที่เธอจะเดินทางมาร่วมงาน "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 18"  เธอได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันว่า "ขอบคุณชุดในวันสำคัญ จากพี่อันมาก ๆ เลยนะคะ และเอาชุดที่พี่แตงโม เคยใส่ให้เพชรใส่ด้วย เพชรรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ เลยคะ"

เฉิดฉาย น้ำเพชร ใส่ชุดเดียวกับ "แตงโม" ร่วม "คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่18"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ