บันเทิง

"ทนายเดชา" ไปไม่เป็น ? หลังถูก "บุ๋ม ปนัดดา" จี้ถามประโยคนี้ในคดี "แตงโม"

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุดชาวเน็ตมีการแชร์คลิปจากรายการ ดราม่าวันนี้ ทางช่อง 9 ซึ่งมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" เป็นผู้จัดรายการ โดยแขกรับเชิญคือทนายความชื่อดัง "ทนายเดชา" ทนายส่วนตัวของแม่ "แตงโม" ซึ่งในรายการได้มีการถามเกี่ยวกับคดีแตงโม แต่ที่เป็นประเด็น เพราะบางช่วงบางตอน ชาวเน็ตสังเกตกันว่า ทนายเดชา มีอาการอึกอัก เหมือนพยายามคิดคำตอบอยู่หรือไม่  ?

\"ทนายเดชา\" ไปไม่เป็น ? หลังถูก \"บุ๋ม ปนัดดา\" จี้ถามประโยคนี้ในคดี \"แตงโม\"

โดย "บุ๋ม ปนัดดา" ถามว่า "คุณเคยถาม 5 คนนั้นไหม ว่าหายไปไหนคืนนั้น ทำไมไม่อยู่หาเพื่อน" ด้านทนายเดชา ตอบกลับว่า "เขาไปหาทนาย เขาไม่อยากติดคุก ก็ไม่เห็นมีอะไรเลย" สาวบุ๋มเลยถามสวนกลับทันควันเลยว่า "แล้วถ้าไม่ทำอะไรผิดจะติดคุกได้ยังไงอ่ะ" จากนั้น ทนายเดชา ตอบอึกๆอักๆ แล้วพูดว่า "ก็...อาจจะมีส่วนทำให้น้องแตงโมตาย ก็เลยต้องไปหาทนาย"

\"ทนายเดชา\" ไปไม่เป็น ? หลังถูก \"บุ๋ม ปนัดดา\" จี้ถามประโยคนี้ในคดี \"แตงโม\"

ด้านชาวเน็ตจึงแห่แชร์คลิปนี้พร้อมบอกว่าเลิกลั่กแล้วหนึ่ง ดูคลิป คลิก

\"ทนายเดชา\" ไปไม่เป็น ? หลังถูก \"บุ๋ม ปนัดดา\" จี้ถามประโยคนี้ในคดี \"แตงโม\" \"ทนายเดชา\" ไปไม่เป็น ? หลังถูก \"บุ๋ม ปนัดดา\" จี้ถามประโยคนี้ในคดี \"แตงโม\" \"ทนายเดชา\" ไปไม่เป็น ? หลังถูก \"บุ๋ม ปนัดดา\" จี้ถามประโยคนี้ในคดี \"แตงโม\"

ข่าวยอดนิยม