บันเทิง

"อัจฉริยะ" ซัด "แก๊งบนเรือ" จ้างบริษัทมืออาชีพทำลายหลักฐานคดี "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงคดีของ "แตงโม" แบบไม่เกรงกลัวอิทธิพลใดๆ โดยแฉยับผ่านทางไทยรัฐทีวีว่า  "เรามีหลักฐานชัดเจนว่า เเซน ไม่ได้นั่งอยู่ท้ายเรือ เเละเเตงโม ไม่ได้เดินไปท้ายเรือตามที่คนบนเรือกล่าวอ้าง เรือที่เกิดเหตุ กว่าจะมีการเก็บเรือ เเละให้พฐ.มาตรวจเนี่ย กินเวลาผ่านไปกว่า4 วัน ปล่อยให้ปอเเละพวกจ้างบริษัทมาทำลายหลักฐาน ด้วยการเช็ดทำความสะอาด เเละให้บุคคลภายนอกมาทำความสะอาดท้ายเรือ จนเรือสะอาด"

"อัจฉริยะ" ซัด "แก๊งบนเรือ" จ้างบริษัทมืออาชีพทำลายหลักฐานคดี "แตงโม"

"ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือ เครื่อง-มอเตอร์ ในการใช้น้ำยา จนไม่มีรอยนิ้วมือเเฝงติด ไม่มีดีเอ็นเอ  ไม่มีคราบอะไรเลย ก่อนตร.จะมาเก็บหลักฐานบนเรือ คุณไม่ได้ดำเนินการตาม ป.วิอาญาฯ ในการสอบพยาน เเม้กระทั่งการตรวจ เอาคนบนเรือไปตรวจหาเเอลกอฮอล์ หรือตรวจสารเสพติด คุณก็ไม่ปฏิบัติเท่าเทียมกันทุกคน มีการเลือกที่รักมักที่ชัง เเละที่สำคัญเเถลงข่าวมาโดยตลอดว่า จะคัดค้านการประกันตัวของโรเบิร์ต เเละปอ ตนุภัทร เเต่สุดท้ายก็ปล่อยให้ประกันตัวชั้นโรงพัก"

"อัจฉริยะ" ซัด "แก๊งบนเรือ" จ้างบริษัทมืออาชีพทำลายหลักฐานคดี "แตงโม"

โดยหลังจากคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไปชาวเน็ตก็วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น อาทิ "แล้วจ้างบริษัททำความสะอาดมาทำ โอ้โห้คราบคงเกลี้ยง เดี๋ยวนี้เขามีสารชนิดนึงล้างเลือดได้รู้ยัง มาตรวจหาคราบก็ไม่เจอ ตำรวจทำเหี้xอะไรอยู่ว่ะถามจริง..ส่อเจตนาช่วยเหลือ แล้วออกมาคร่ำครวญว่าดูถูศักดิ์ศรี ตร. แล้วมันเป็นผลของการกระทำหรือป่าว" , "อุ๊ย?เรื่องจริงใช่ไหม?จ้างบริษัททำความสะอาดมาทำความสะอาดเรือเพื่อทำลายหลักฐานก็ว่าอยู่ทำไมเรือสะอาดจังทั้งๆที่รองเท้าแต่ละคนมีแต่ทรายเต็มรองเท้า"

"อัจฉริยะ" ซัด "แก๊งบนเรือ" จ้างบริษัทมืออาชีพทำลายหลักฐานคดี "แตงโม" "อัจฉริยะ" ซัด "แก๊งบนเรือ" จ้างบริษัทมืออาชีพทำลายหลักฐานคดี "แตงโม" "อัจฉริยะ" ซัด "แก๊งบนเรือ" จ้างบริษัทมืออาชีพทำลายหลักฐานคดี "แตงโม"

logoline