บันเทิง

จากปาก "เป้ อารักษ์" เล่าชีวิตเคยถูกบูลลี่แรง...โดนต่อยเลือดอาบ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับอึ้งหนักมาก...หลังได้ยินประโยคนี้จากปากของ นักร้อง พระเอกหนุ่มมาดเซอร์ "เป้ อารักษ์" ว่า "เคยถูกบูลลี่" ด้วยคำพูดที่แรงๆ พร้อมเล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตครั้งหนึ่งที่ทำให้เฮิร์ตหนักมาก และ ความรักตอนนี้ที่ดีมากต่อใจ!!!

โดยล่าสุดหนุ่ม  "เป้ อารักษ์" ก็ได้ออกมาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง ผ่านทางรายการ "Club Friday Show" เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ทั้งประเด็นที่ว่าเคยโดนต่อยเลือดอาบ 6 รุม 1 เพราะอีกฝ่ายคิดว่าเราไปจีบผู้หญิงของเขา สุดท้ายจบกันด้วยปืน! และ การออกอัลบั้มมา 5 อัลบั้ม มีทั้งหมด 15 เพลง แต่คนรู้จักแค่เพลงเดียว...ใครมาเตือนว่าอย่าเพิ่งออกอัลบั้มเลย แต่ "เป้ อารักษ์" ไม่ฟังใครทั้งนั้น จนถูกบูลลี่ว่า "เสียงเหมือนหมาแดกแฟ้บ" พร้อมกับเปิดความรักที่เฮิร์ตที่สุด รู้สึกไร้ค่าที่สุด จมดิ่ง ก่อนจะมีความรักครั้งปัจจุบันที่มีแฟนเป็นถึงนางงาม 

จากปาก "เป้ อารักษ์" เล่าชีวิตเคยถูกบูลลี่แรง...โดนต่อยเลือดอาบ?

(คำถาม) :  เห็นว่าเคยชกต่อยเรื่องผู้หญิงด้วย?


"เป้ อารักษ์" :  เขาหาเรื่องผมเพราะผู้หญิงเขาคิดว่าเราไปจีบผู้หญิงของเขาเขาก็โทรมาบอกว่า เฮ้ย !!! ไม่คุยกับคนนี้เหรอผมก็บอกว่าก็คุยก็เพื่อนกันทำไม เขาก็บอกว่าเดี๋ยวโดนต่อยนะ ผมก็บอกว่าก็มาต่อยสิ ผมโดนรุมหน้าผมเลือดสาดเลยต่อยไป 6 คนครับ แมตช์นั้น !! แมตซ์เดียวกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตสุดท้ายก็จบกันลงที่อาวุธครับ ….

 

(คำถาม) :  เป็นนักร้องแต่กลับถูกบูลลี่ ?


"เป้ อารักษ์" :  คือ อัลบั้มแรกของผมมีเพลง มาเลเชีย ใช่ไหมครับมันมี 15 เพลง เพราะส่วนใหญ่จะได้ฟังแค่เพลงเดียวแต่ผมออกมา 5 อัลบั้มแล้วคนก็ยังได้ฟังเพลงเดียวอยู่ครับ (หัวเราะ)  

จากปาก "เป้ อารักษ์" เล่าชีวิตเคยถูกบูลลี่แรง...โดนต่อยเลือดอาบ?

(คำถาม) :  ช่วงที่ออกอัลบั้มเหมือนก็โดนบูลลี่ประมาณหนึ่งทีเดียว?


"เป้ อารักษ์" :  ตอนนั้นเรามีหน้าอยู่ทุกสี่แยกใครจะมาบอกว่าใจเย็นๆก่อนอย่าเพิ่งออกสิยังร้องไม่ได้เลยไม่ฟังหรอกเสียงมันยังร้องเพลงไม่ได้มันยังเป็นการพูดอยู่เลยในอัลบั้มนั้นคนก็ด่ามีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่าเสียงเหมือนหมาแดกแแฟ้บ

 

(คำถาม) :  ความรักที่ เป้ อารักษ์ รู้สึกเฮิร์ตที่สุด?


"เป้ อารักษ์" :  งอลง้อไปเรื่อยๆครั้งหนึ่งผมรู้สึกว่าเลิกกันแล้วกันอีก 5 นาที ก็ไปง้อคือไม่ทันแล้วก็เลยจมดิ่งผมก็ไปเที่ยวกลางคืนขอเบอร์ผู้หญิงรัวๆอยากมีค่ารู้สึกว่าตัวเองไร้ค่าเพราะรู้สึกว่าตัวเองกระจอก ผม
เกือบร้องไห้หน้ากล้องครั้งหนึ่งตอนที่มีการเลิกกับแฟนในข่าว ตอนที่สัมภาษณ์แล้วจากวันนั้นผมก็จะไม่เล่าเรื่องความรักจะพยายามไม่เปิดตัวเลยแต่ที่คลับฟรายเดย์โชว์มาก็เพราะว่า พี่ฉอด (ยิ้ม) 

จากปาก "เป้ อารักษ์" เล่าชีวิตเคยถูกบูลลี่แรง...โดนต่อยเลือดอาบ?

(คำถาม) : เคยยอมปล่ยอให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่รู้ทั้งรู้ว่าคบซ้อน?


"เป้ อารักษ์" :  เคยคิดจะพาไปหาคุณพ่อคุณแม่ด้วยตั้งแต่เดือนแรกที่คบกัน ชอบมากหลงมากเรายังชอบเขาในแบบที่เขาเป็นกายหยาบของเขาอยู่ เราตามไปที่คอนโดเขาเราก็รออยู่หน้าลิฟต์เพราะว่าโทรไปได้ยินเสียงโทรศัพท์เด้งออกมานะแต่เขาไม่รับเราก็คิดว่าคงทำอะไรอยู่มั้งปรากฎว่าลิฟต์เปิดออกมาเป็นผู้ชายเดินออกมาตัวใหญ่ๆผู้ชายก็ถามว่ามาคนนี้หรือเปล่าผมก็พยักหน้าแล้วผู้ชายก็กดรหัสห้องแล้วก็เดินเข้าไปเลยแล้วก็ชวนเราเข้าไป 

 

(คำถาม) :  แล้วก็ยอมกลับไปคุยกับเขา?


"เป้ อารักษ์" :  ใช่ครับ ยอมเป็นกิ๊ก !!!! 

จากปาก "เป้ อารักษ์" เล่าชีวิตเคยถูกบูลลี่แรง...โดนต่อยเลือดอาบ?

(คำถาม) :  ในความรักครั้งนี้เป็นตั้งนางงามไปเจอกันยังไงเอ่ย?


"เป้ อารักษ์" :  เคยเจอเขาหลายครั้งแล้วรู้สึกว่าคนนี้เหมือนนางฟ้าเลยสวยจังไม่เคยคิดจะกล้าเข้าไปหรอก

 

(คำถาม) :  ถาม แฟนนางงามหึงไหม ?


"เป้ อารักษ์" : โทรไปหาผู้ชายที่มาจีบเขาเพราะมีคนมาจีบซ้อนเรา

 

เปิดหมดเปลือกทุกเรื่องราวในชีวิตของ "เป้  อารักษ์" ในรายการ "Club Friday Show" วัน เสาร์ ที่ 2 เมษายนนี้  เวลา 16.30 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี 

จากปาก "เป้ อารักษ์" เล่าชีวิตเคยถูกบูลลี่แรง...โดนต่อยเลือดอาบ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ