บันเทิง

"ทนายกฤษณะ" พูดลอยๆ กำความลับบางอย่างคดี "แตงโม" ถ้าเปิดออกมาก็อยู่ไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน มารดาของ "แตงโม" พร้อมด้วย "ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์" ทนายความคดีคนใหม่เดินทางไปยื่นเรื่องขอถอดถอนคดีการเสียชีวิตของแตงโม ออกจากกรมสอบสวนคดีพิเศษที่ดีเอสไอ

โดยก่อนหน้านี้ แม่ของ "แตงโม" เห็นชอบและเซ็นมอบหมายให้ "ทนายกฤษณะ" ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความคนแรกของคดี นำหลักฐานไปเข้ายื่นเรื่องกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ เพื่อให้รับคดีนี้เป็นคดีพิเศษและตรวจสอบข้อเท็จจริงต่างๆ ในคดีที่เกิดขึ้น โดยเรื่องนี้สวนทางกันระหว่างทนายกฤษณะ ซึ่งเป็นทนายความคนแรกกับทนายเดชา ซึ่งเป็นทนายคนที่สองที่เข้าทำคดีแทนต่อจากทนานกฤษณะที่ถูกปลดไป

"ทนายกฤษณะ" พูดลอยๆ กำความลับบางอย่างคดี "แตงโม" ถ้าเปิดออกมาก็อยู่ไม่ได้

ทั้งนี้ แม่ของ "แตงโม" ได้บอกเหตุผลที่เดินหน้าถอดคดีแตงโมออกจาก กมธ. ว่า "ทนายคนเก่าเพิ่งทำงานได้ 2 ปี ไม่รู้จะเริ่มที่ไหน จึงมายื่นเรื่อง กมธ. และนำเอกสารที่ตนเซ็นชื่อร่วมกับเอกสารอื่น ซึ่งตนไม่ได้อ่านอย่างละเอียด ถือเป็นความบกพร่องของตนด้วย จากนั้น พญ.คุณหญิงพรทิพย์ ได้เริ่มทำงาน โดยการผ่าศพครั้งที่ 2 ตนไม่ทราบเลย และการให้สัมภาษณ์ที่ผ่านมา มีการพูดถึงสภาพศพแตงโม ตนรู้สึกไม่พอใจว่าเหตุใดจึงนำความลับของสภาพศพแตงโม มาพูดออกสื่อ ยืนยันว่าไว้ใจตำรวจอยู่แล้ว จะกี่เปอร์เซ็นต์ก็ไว้ใจ และที่มา กมธ.เพราะทนายคนเก่าพามา จึงรู้สึกเป็นห่วงและเห็นใจตำรวจที่ทำงานกันเหนื่อย"

"ทนายกฤษณะ" พูดลอยๆ กำความลับบางอย่างคดี "แตงโม" ถ้าเปิดออกมาก็อยู่ไม่ได้

เมื่อเรื่องออกมาเป็นแบบนี้นักข่าวจึงอยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ ระหว่างแม่แตงโม และ ทนายกฤษณะ ทางไทยรัฐทีวี จึงได้มีการสอบถามเรื่องนี้กับทาง "ทนายกฤษณะ" โดยมีประโยคหนึ่งที่ทำเอาอึ้ง และถูกแชร์ว่อนโลกโซเชียล "ผมก็ตกใจ ไม่รู้ว่าเขาจะไปถอนทำไม เพราะตอนแรกก็เห็นด้วยกับผมอยู่ จะมาบอกว่าอ่านไม่ถี่ถ้วนเลยเซ็นให้ตนเอาไปยื่น มันไม่ใช่ ซึ่งผมคิดไว้แล้วว่าเขาจะฟาดหางมาหาผม เพราะผมไม่ใช่ทนายของแม่แล้ว แต่ไม่ได้เตือนว่าถ้าแม่ถอนทัวร์ลงแน่นอน ยังมีความลับในตัวผมอีกหลายอย่าง แต่ผมพูดไม่ได้ แต่ในเมื่อเขาทำกับผมขนาดนี้ อุตส่าห์ไม่พูดว่าโกรธ หรืออะไร แต่มาเล่นผมแรงแบบนี้ ผมชักไม่โอเคแล้ว ถ้าผมเปิดออกมาเขาก็อยู่ไม่ได้เหมือนกันนะ ผมบอกเลย"

"ทนายกฤษณะ" พูดลอยๆ กำความลับบางอย่างคดี "แตงโม" ถ้าเปิดออกมาก็อยู่ไม่ได้

@n_nawergot78243659 30ล้านก็จะเอา เงินประกันก็จะเอาคนละครึ่ง ค่าปลงศพก็จะเอา จะเอาทุกอย่าง ยกเว้น เอาความยุติธรรมให้ลูก#แตงโมต้องไม่ตายฟรี ♬ เสียงต้นฉบับ - user6607766798103

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ