บันเทิง

ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ลิซ่า BLACKPINK" ได้เดินทางกลับมาที่ประเทศไทยเพื่อฉลองวันเกิดสุดพิเศษกับครอบครัวเเละเพื่อนๆ หลังจากที่ไม่ได้กลับบ้านมาเป็นเวลากว่า 3 ปี

โดยหากย้อนกลับไปในวันที่ "ลิซ่า BLACKPINK" เดินทางมาถึงประเทศไทย งานนี้บลิ้งค์ชาวไทยพร้อมใจกัน ติดแฮชแท็ก ที่ทำพุ่งขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้ง 2 แฮชแท็ก คือ #WELCOME HOME LILI และ #มีนาแล้วมีลิซ่าด้วย ซึ่งตอนนี้ลิซ่าได้เดินทางกลับประเทศเกาหลีเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว แต่ก็มีข่าวลือตามมาติดๆ ว่าเธอได้สอยรถหรูติดมือกลับไปขับที่เกาหลีด้วย

ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก

เนื่องจากก่อนหน้านี้ "ลิซ่า BLACKPINK" ได้ไปเจอกับนักสะสมซุปเปอร์คาร์ตัวยงเบอร์ต้นๆของประเทศไทย ทำให้มีข่าวลือออกมาว่าเธอถอยรถยี่ห้อหรูอย่างเเลมโบกินี่ รุ่น Aventador LP700 สนนราคาอยู่ที่ประมาณ 20-80 ล้านบาท ซึ่งมีเพียงแค่ 40 คันบนโลกเท่านั้น ซึ่งข่าวลือบอกว่าเธอได้ซื้อเพื่อนำไปใช้ที่ประเทศเกาหลี 

ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก

ข่าวลือยังแว่วมาว่า "ลิซ่า BLACKPINK" อาจจะเลือกคันสีดำ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นยังไม่มีการยืนยันที่เเน่นอนว่าเธอได้ซื้อรถหรูกลับไปเกาหลีหรือเป็นเพียงเเค่ยืนถ่ายรูปกับหนุ่มคนดังกล่าว 

ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก ลือสนั่น "ลิซ่า BLACKPINK" ถอยรถหรูราคา 80 ล้านบาท มีเพียง 40 คันในโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ