บันเทิง

แม่ "บีม ปภังกร" ร่ำไห้ เล่านาทีเจอลูกชายครั้งสุดท้าย รอผลชันสูตร 45 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่ "บีม ปภังกร" ร่ำไห้ เล่านาทีเจอลูกชายครั้งสุดท้าย เบื้องต้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว รอผลชันสูตร 45 วัน ไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตอนนี้ยอมรับความจริง ใช้ชีวิตต่อไป บอกลูกไม่ต้องเป็นห่วงแม่

เกิดความสูญเสียกับวงการบันเทิงไทยอีกครั้ง หลัง "บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์" นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ได้เสียชีวิตลง เบื้องต้นตามข้อมูล ระบุถึงนักแสดงหนุ่มว่าได้ "นอนหลับ ญาติพยายามปลุก แต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล และพยายามกู้ชีพแต่ไม่เป็นผล"

 

ล่าสุด แม่ "บีม ปภังกร" เผยว่า "กำลังใจดีขึ้นมากค่ะ ดีขึ้นเยอะมากๆ ก็…ก็ยอมรับความจริง ว่าน้องไม่อยู่แล้วจริงๆ ก็จะพยายามใช้ชีวิตต่อไปไม่ให้น้องเป็นห่วง ตัวคุณแม่เองไม่ได้ติดใจเลยค่ะ แม่เป็นคนไปเจอน้องเอง และภาพที่แม่เป็นคนไปเห็นคือ น้องหลับ น้องหลับเหมือนทุกครั้งที่น้องหลับจริงๆ ไม่ได้มีอะไรผิดปกติเลย"

แม่ "บีม ปภังกร" ร่ำไห้ เล่านาทีเจอลูกชายครั้งสุดท้าย รอผลชันสูตร 45 วัน

"ที่ผ่านมาน้องเคยมีปัญหาสุขภาพบ้างหรือเปล่า อันนี้ยังไม่แน่ใจค่ะ ว่าเป็นผลจาก Long Covid หรือเปล่า เพราะต้องรอผลจริงๆ คือ 45 วัน แต่ว่าปกติแล้วน้องเป็นคนแข็งแรง ออกกำลังกาย น้องชอบออกกำลังกายตั้งแต่เด็ก ชอบเตะบอล ชอบไปยิม ก็คือแข็งแรงค่ะ แต่ผลชันสูตรเบื้องต้น คือระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว"

 

"จากตอนที่น้องป่วยเพราะโควิด-19 ตอนเดือนมกราคม และหาย อันนี้เป็นการกลับไปเตะบอลครั้งแรก เพราะหลังจากที่น้องหาย น้องก็ไปยิม แต่ว่าครั้งนี้คือการเตะบอลครั้งแรก ปกติบีมเป็นคนแข็งแรง เขาก็เตะบอลกับเพื่อนๆ ตลอด เมื่อก่อน ก่อนที่จะมีโควิด บีมเขาก็เตะบอลเกือบทุกวันที่ว่าง"

แม่ "บีม ปภังกร" ร่ำไห้ เล่านาทีเจอลูกชายครั้งสุดท้าย รอผลชันสูตร 45 วัน

"ถามว่าหลังจากที่หาย บีมเขาเคยบ่นให้คุณแม่ฟังบ้างไหม ว่าลักษณะเหนื่อยหอบ มี อาจจะมีเหนื่อยนิดหน่อยค่ะ คือเขาก็บอกว่ามันไม่ปกติ แต่ว่าก็เป็นเพราะว่าเราก็ไม่ได้ออกกำลังกายที่มันเป็นคาร์ดิโอ มันก็ปกติอยู่แล้ว อาจจะเหนื่อยง่ายกว่าปกติ น้องแข็งแรงปกติดี ไม่มีเรื่องโรคหัวใจค่ะ"

 

"วันที่คุณแม่พบน้อง จริงๆ เรามีนัดกันค่ะ มีนัดกันตอนเช้า และแม่ก็โทรหาน้อง น้องไม่รับสาย แต่ปกติน้องเป็นคนตื่นสายอยู่แล้ว แม่ก็เลยโทรไปอีกทีตอนบ่ายๆ เพราะคิดว่าตอนเช้าน้องไม่ตื่น แต่บ่ายก็ยังไม่รับ จากนั้นพอแม่เลิกงาน 5 โมง แม่ก็เลยเข้าไปดูเขา ตอนที่เขาไม่รับสาย คุณแม่รู้สึกกังวลตั้งแต่ตอนบ่ายค่ะ ว่าแบบ คือบีมไม่เคยผิดนัด และถ้าโทรไปอีกแป๊บเดียวเขาก็จะโทรกลับ แต่ว่าวันนั้นคือติดต่อไม่ได้ ไม่โทรกลับ ไม่อ่านไลน์ คำสุดท้ายที่คุณแม่ได้คุยกับบีมคือ "พรุ่งนี้เจอกัน" ค่ะ"

 

"ถามว่า คุณแม่อยากจะบอกอะไรกับน้อง หากว่าเขารับฟังอยู่ (เสียงสั่น) บีมไม่ต้องห่วงเลย ทุกคนจะดำเนินชีวิตต่อไป ขอให้เขาไปในภพภูมิที่ดี ไม่ต้องห่วงอะไรเลยค่ะ จริงๆ ก่อนหน้าที่น้องจะเสียมันคือทริปครอบครัวที่เราไปเที่ยวกันมา เราไปเที่ยวกันมา 3 วัน 2 คืน และแม่ก็กลับมาส่งเขาเย็นวันอังคาร จากนั้นแม่ก็ติดต่อเขาไม่ได้วันพุธ"

แม่ "บีม ปภังกร" ร่ำไห้ เล่านาทีเจอลูกชายครั้งสุดท้าย รอผลชันสูตร 45 วัน

"แม่ซาบซึ้งมากๆ มากแบบไม่รู้จะมากขนาดไหนเลยจริงๆ ค่ะ แม่อยากขอบคุณ แต่ก็ไม่รู้ว่าเท่าไหร่ถึงจะพอ มันเยียวยาหัวใจคนในครอบครัวได้มากจริงๆ ค่ะ บีมตั้งใจกับทุกๆ งานที่ได้รับมอบหมาย บีมทุ่มเทกับงานที่เขาได้รับทุกๆ ชิ้น ไม่ว่ามันจะยากหรืออะไรที่เขาไม่เคยทำ เขาก็จะเรียนรู้ตลอดเวลา"

 

"วันที่บีมตัดสินใจจะเป็นนักแสดง แม่สนับสนุนทุกอย่างที่เขาอยากทำ แม่อยากให้อยากใช้ชีวิตของเขาให้เต็มที่ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว และตัวเขาเองก็ไม่เคยคิดว่าเขาเป็นนักแสดงที่ดังเลยด้วย เขาคิดว่าเขาเป็นแค่คนตัวเล็กๆ คนหนึ่ง เป็นแค่นักแสดงตัวเล็กๆ แม่ภูมิใจค่ะ ภูมิใจในตัวเขามาก และหลังจากนี้ก็จะมีผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่ยังไม่ได้ออกไป ก็อยากให้ทุกคนดูเขาด้วยหัวใจ (สะอื้น) เรื่องนี้เขาตั้งใจมากๆ จริงๆ และก็ยังเป็นผลงานชิ้นสุดท้ายของเขาด้วย"

 

"สุดท้ายนี้หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการทางศาสนา พรุ่งนี้จะไปทำบุญให้น้องค่ะ เพราะว่าเขาครบ 7 วัน และก็ไปลอยอังคารค่ะ ใกล้ๆ ที่ปากเกร็ด เตรียมทุกอย่างไว้หมดเรียบร้อยแล้ว" 

แม่ "บีม ปภังกร" ร่ำไห้ เล่านาทีเจอลูกชายครั้งสุดท้าย รอผลชันสูตร 45 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ