บันเทิง

"ใอซ์ ปรีชญา" โสดอวดความแซ่บ ต่างชาติไดเรกคุกคาม ลั่นโดนเซ็กชวล ฮาราสเมนต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ให้สัมภาษณ์ในงานพิธีบวงสรวงละคร ศึกเสน่หาไกรทอง-ชาละวัน ทางช่อง8 ถึงเรื่องที่ช่วงหลังขยันแจกความแซ่บลงโซเชียล จนเจอโรคจิตคุกคาม งานนี้เอ่ยปากเลยว่ากลัว

“โสดก็เลยต้องแซบตลอด ขายของเลยตรงๆ แล้วกัน" เป็นประโยคที่ นางเอกสาว "ใอซ์ ปรีชญา" ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลายสำนักเป็นประโยคแรกๆ เพราะที่หลายคนเห็นใส่บิกินีถ่ายลงไอจีก็ไม่มีอะไร เป็นช่วงที่โรคโควิดระบาดหนัก และตนอยู่คอนโดฯ ไม่ได้ทำอะไรและไม่ได้ไปไหน ทำให้เธอมีโอกาสว่ายน้ำบ่อย ทำให้มีรูปถ่ายผ่านอินสตราแกรมให้หลายคนได้เห็นกัน แต่บอกเลยว่า  โสดขนาดนี้ งานนี้ตั้งกล้องถ่ายเองค่ะ

"ใอซ์ ปรีชญา" โสดอวดความแซ่บ ต่างชาติไดเรกคุกคาม ลั่นโดนเซ็กชวล ฮาราสเมนต์


บอกอีกว่า "ถามว่าฟีดแบ็กเป็นยังไง อย่างที่บอกว่าทุกคนก็ว้าว เพราะว่านานๆ ทีจะได้เห็น แล้วก็เห็นเป็นเซ็ตเลย ซัมเมอร์นี้จะได้เห็นอะไรที่แซบกว่านี้ไหม เดี๋ยวต้องถามผู้จัดการก่อนว่าอนุญาตให้ไปที่ไหนแซบหรือเปล่า ตอนนี้พี่ใหม่ รัชดา มาเป็นผู้จัดการดูแลงานให้ เรื่องเซ็กซี่ไม่ได้ว่าอะไร มีแต่บอกว่าต้องเซ็กซี่เดี๋ยวตามแม่ไม่ทัน(หัวเราะ) สำหรับไอซ์เป็นคนชอบแต่งตัวหลายแนวอยู่แล้ว อยากใส่อะไรก็ใส่เลยตอนนั้น ไม่ได้เจาะจงว่าต้องเป็นแนวหรือลุคไหนเฉพาะค่ะ"

“มีบ้างค่ะ มาในรูปแบบไดเร็กต์มาในไอจี ส่วนใหญ่จะเป็นชาวต่างชาติ เรียกว่าเป็น Social Harassment ได้เหมือนกันเพราะว่าก็มีส่งรูปมา ซึ่งเราก็บล็อกไปเลย ตอนที่เห็นครั้งแรกก็ตกใจเพราะไม่เคยเจอ ถามว่าเจอแบบนี้แล้วต้องเพลาความเซ็กซี่ลงไหม เอาจริงๆ ก็คงไม่เกินไปกว่านี้แล้วค่ะ อันนี้คือเยอะสุดแล้ว

 

ก่อนหน้านี้ไม่เคยเจอเพิ่งมาเจอตอนหลังๆ (ความแซบเป็นเหตุ?) ก็เป็นเหตุด้วย รู้สึกว่าเราอาจจะต้องลดดีกรีความแซ่บลงมาหรือเปล่า ต้องไม่เกินไปกว่านี้แล้ว  มีส่งข้อความมาลวนลามบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะไม่อ่านเพราะว่ากลัว คือพอเห็นก็ลบทิ้งหรือบล็อกไปเลย ส่วนคนไทยก็มีทักมาแบบ…ทักครับ สวยจังครับ ประมาณนี้ค่ะ” ใอซ์กล่าว 

"ใอซ์ ปรีชญา" โสดอวดความแซ่บ ต่างชาติไดเรกคุกคาม ลั่นโดนเซ็กชวล ฮาราสเมนต์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ