บันเทิง

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2565 นักร้องชื่อดัง "ปิ๋ม ซีโฟร์" ได้แจ้งข่าวว่าสูญเสียคุณพ่อชนะ บาลไธสง ที่จากไปอย่างสงบ ด้วยอายุ 80 ปี ในเวลาบ่าย 3 โมง

ล่าสุด (28 มีนาคม 2565) "ปิ๋ม ซีโฟร์" ได้เปิดใจเป็นครั้งแรกกับทางคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ ถึงอีกหนึ่งสาเหตุที่อาจส่งผลให้คุณพ่อของเธอต้องเสียชีวิต โดยเธอเล่าให้ฟังว่า "ตอนนี้ยังไม่ฟันธงว่าตนโดนโกงหรือยัง แต่อยู่ๆที่ดินของเราก็กลายเป็นของคนอื่น โดยที่เราไม่รู้เรื่อง โดยตอนพ่อมีชีวิตอยู่ ได้มอบที่ดินให้เป็นมรดกของตน ตอนแรกก็จะแบ่งขายให้กับคนหนึ่ง ที่สนิทกับพี่ชายตน โดยตนมีการเซ็นเอกสารมอบอำนาจให้พ่อไปชี้รางวัด จนเวลาผ่านไปนานกว่า 2 ปีก็ไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องนี้อีก ตนก็คิดว่าไม่มีการซื้อขายกันแล้ว แต่มีวันหนึ่งตนกลับไปหาพ่อปรากฏว่าเจอคนนำรถมารื้อถอนสิ่งปลูกสร้างในที่ของตน ตนก็ตกใจมาก พอไปถามกลับบอกว่าที่ดินตรงนั้นเป็นชื่อของเขาแล้ว" 

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เผยต่อว่า "ตอนนั้นที่ได้ยินแทบล้มทั้งยืน เพราะหลักฐานก็มีอยู่ว่าไม่ได้ขายให้แล้วนะ ตนเลยไปแจ้งความที่สถานีตำรวจ ก่อนจะไปตรวจสอบที่กรมที่ดิน เพื่อดูว่าเป็นชื่อของเขาจริงไหม ปรากฏเป็นชื่อของเขาจริง มีการซื้อขายในราคาแค่หลักแสนต้นๆ ทั้งที่ควรจะได้เป็นล้าน เพราะมีถนน 4 เลนตัดผ่าน อยู่ในจังหวัดบุรีรัมย์ โดยเจ้าหน้าที่บอกว่า ตนเป็นคนเซ็นให้คุณพ่อทำแทนทุกอย่าง ทั้งที่จริงๆไม่เคยเลย แล้วเขาก็เอารูปคุณพ่อมาให้ดูว่าคือคนนี้ที่จัดการเรื่องดิน ซึ่งตนก็งงมาก ว่าพ่อจะมาได้ยังไง เพราะนอนป่วยติดเตียงอยู่ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังยืนยันว่ามีการสอบถามพ่อว่ามีสติสัมปชัญญะดีอยู่ไหม ตนก็เถียงว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะพ่อป่วยอยู่"

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน

"ปิ๋ม ซีโฟร์" ยกมือขึ้นไหว้พร้อมบอกว่า "อยากวิงวอนกราบขอความกรุณานำที่ดินนั้นมาให้เถอะ เพราะนี่อาจเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พ่อเสียชีวิต (ร้องไห้) เนื่องจากพ่อเครียดมาก คิดว่าตัวเองคือต้นเหตุที่ไปเซ็นเอกสารให้ แถมลูกก็ยังไม่ได้เงินสักบาท โดยตอนเกิดเรื่องตนมีการคุยเรื่องนี้จนพ่อเป็นลมแล้วเข้าโรงพยาบาล จากนั้นก็ไม่ได้คุยอีกเพราะกลัวพ่อจะเครียด แต่ 1 เดือนต่อมาพ่อก็เสียชีวิต ซึ่งทางคู่กรณีได้เดินทางมาร่วมงานศพด้วย และให้สัญญาว่าจะคืนโฉนดให้ แถมที่ดินนั้นตนให้ร้านอาหารเช่าอยู่ เขาขายกลางคืนนอนกลางวัน ปรากฏว่ากลางวันแสกๆ ทางคู่กรณีก็ไปทุบบ้านเขาทั้งที่มีคนนอนอยู่ ซึ่งตามมารยาทก็ควรบอกคนที่อยู่ในนั้นสักหน่อย โดยตอนนี้ก็ทุบจนราบเป็นหน้ากองแล้ว แต่คู่กรณีก็สัญญาว่าทำให้กลับมาเหมือนเดิม แต่ก็ยังเงียบหาย ตนจึงอยากขอร้องให้ทำตามสัญญา"

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน

ทั้งนี้ด้วยความที่ไม่รู้จะหาทางออกยังไง "ปิ๋ม ซีโฟร์" เลยขอพึ่งสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยการเดินทางไปที่ตำหนักของ "อาจารย์เจมส์คลอง 6" หมอดูชื่อดัง เจ้าของฉายา ดูไปด่าไป ที่เหล่าบรรดา ดารา ไฮโซ เซเลป มากันเป็นประจำ โดยอาจารย์ได้ช่วยเสริมดวงจนทำให้สาวปิ๋มได้รับงานใหญ่กับทางราชการกับโปรเจกต์เพลง "อย่าโอน" เพื่อให้เธอไม่จิตตกกับเรื่องที่ดินและคุณพ่อที่เพิ่งเสียไป ส่วนในเรื่องที่ดินอาจารย์ได้ให้คำปรึกษาว่ายังไงเดี๋ยวก็ได้คืน เพียงแต่ต้องใช้เวลาหน่อย งานนี้ก็ทำให้แม่ปิ๋มสบายใจได้ในระดับหนึ่ง และหวังว่าทางคู่กรณีคงจะไม่ใจร้ายจนกินไป

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน

"ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน "ปิ๋ม ซีโฟร์" เปิดใจคุณพ่อเสียชีวิตเหตุโดนโกงที่ดิน วอนคู่กรณีนำโฉนดมาคืน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ