บันเทิง

งานเข้า "ต่อ ธนภพ" ติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อย่างที่ทราบกันดีว่าช่วงนี้โควิด-19 กำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก เหล่าคนดังในแวดวงบันเทิงพากันติดเชื้อ ครั้งนี้ถึงคิวพระเอกหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" เจ้าตัวรีบออกมาแจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อโควิด-19 และขอเลื่อนงานออกไปก่อนจนกว่าจะหายดี

ล่าสุด"นาดาว บางกอก" ต้นสังกัดของหนุ่ม "ต่อ ธนภพ" ได้ออกมาประกาศให้ทราบว่า "ต่อ ธนภพ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้ทําการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมา เป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทําการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (27 มีนาคม 2565) ว่า พบเชื้อโควิด งานเข้า "ต่อ ธนภพ" ติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทําการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการ รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ต่อ และนาดาว กําลังทยอยติดต่อผู้ที่มีความเกี่ยวข้อง และได้ใกล้ชิดกับต่อ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อ สังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของต่อทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกําลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง"

ด้าน "ต่อ ธนภพ"ได้โพสต์ข้อความ ว่า "ผมได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการ ตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกวันนี้ (27 มีนาคม 2565) ว่าพบเชื้อโควิด แพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการ Home Isolation เพื่อติดตามอาการรวมทั้งปฏิบัติตาม มาตรการที่ถูกต้องต่อไป ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องหรือได้รับผลกระทบด้วยนะครับ ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงนะครับ" งานเข้า "ต่อ ธนภพ" ติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ "ต่อ ธนภพ" หายป่วยในเร็ววัน งานเข้า "ต่อ ธนภพ" ติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

 

งานเข้า "ต่อ ธนภพ" ติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

 

งานเข้า "ต่อ ธนภพ" ติดเชื้อโควิด-19 ขอโทษต้องเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะหายดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ