บันเทิง

เศร้าสุดใจ "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้าย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นเรื่องเศร้าของวงการบันเทิงเมื่อนักร้องดัง "ปู แบล็คเฮด" ออกมาแจ้งข่าวว่าแฟนสาว "นุ๊กซี่ อัญพัชร์" เสียชีวิตด้วยโรงมะเร็งเต้านมเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ (27 มี.ค.65) "ปู แบล็คเฮด" ได้โพสต์แจ้งกำหนดการสวดพระอภิธรรม "นุ๊กซี่ อัญพัชร์" แฟนสาวของเขาเรียบร้อยแล้ว โดยทางญาติได้มีความประสงค์จะขอรับร่างและรดน้ำศพที่โรงพยาบาลเป็นการภายใน  ด้าน"แน็ป retrospect" ก็ได้โพสต์ภาพสุดเศร้าใจขณะที่ "ปู แบล็คเฮด" กำลังรดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกับระบุข้อความว่า  เศร้าสุดใจ "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้าย

"ในห้องมีเพียงตัวแทนจากครอบครัวพวกเรา 5-6 คน บรรยากาศภายในห้องเงียบสงบ ไร้เสียงพูดใดๆ มีเพียงกลิ่นธูปจางๆ เสียงอ่านธรรมจากพระถึงน้องที่นอนสวยๆอยู่ตรงหน้าเรา ยังคงดูสวยสดใสเหมือนทุกครั้งที่เราได้พบเจอกัน

และผู้ชายคนนี้ ผู้ซึ่งรักน้องมากๆ ตลอด 1 ปีเต็มกับการดูแลเอาใจใส่ที่ผ่านมา กาลเวลาได้พิสูจน์แล้วว่า คนคนนี้รักน้องมากขนาดไหน น้องก็คงรักเค้ามากเช่นกัน แต่น่าเสียดาย เวลามันสั้นเกินไป สั้นเกินทันจะตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ สั้นจนรู้สึกว่าเรายังมอบสิ่งดีๆให้แก่กันและกันยังน้อยไปเลย หลับให้สบายนะครับนุ๊ก น้องผู้เป็นที่รักของทุกคน ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์แล้วครับ ทุกคนรักน้องมากจริงๆ สวรรค์มีพื้นที่รอไว้สำหรับน้องแล้วครับ โชคดีนะน้อง Good luck" เศร้าสุดใจ "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้าย

สำหรับงานพิธีสวดอภิธรรม "นุ๊กซี่" จะจัดขึ้น ณ วัดบึงทองหลาง ศาลา 1 ตั้งแต่วันนี้  27 - 31 มีนาคม 2565  เวลา 18.00 น. สวดพระอภิธรรม และวันศุกร์ที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 16.00 น. พิธีฌาปนกิจ เศร้าสุดใจ "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้าย

 

เศร้าสุดใจ "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้าย

 

เศร้าสุดใจ "ปู แบล็คเฮด" รดน้ำ บอกลา "นุ๊กซี่" เป็นครั้งสุดท้าย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ