บันเทิง

สละโสดแล้ว "โบวี่ อัฐมา" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สละโสดเป็นที่เรียบร้อยสำหรับนักแสดงสาว "โบวี่ อัฐมา" ล่าสุดแฟนหนุ่มนอกวงการได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานในงานฉลองวันเกิดย้อนหลังของโบวี่เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

ในที่สุดก็ถึงคิวของ "โบวี่ อัฐมา" ที่ได้สละโสดขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวคนต่อไปกับเขาเสียที หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เห็น"โบวี่"ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและซุ่มคบหนั่มคนหนึ่ง ซึ่งก็มีชาวเน็ตสังเกตเห็นเธอไปเที่ยวสเปนกับหนุ่มปริศนาที่คาดว่าจะเป็นหวานใจหนุ่มนอกวงการคนนี้รึเปล่า สละโสดแล้ว "โบวี่ อัฐมา" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

ล่าสุดในงานฉลองวันเกิดของ "โบวี่" ที่เธอจัดขึ้นย้อนหลังฉลองอายุครบ37 ปี ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในจ.สระบุรี ท่ามกลางเพื่อนๆที่มาร่วมงาน ซึ่งต้องบอกว่าแฟนหนุ่มหน้าตี๋นอกวงการได้ทำเซอร์ไพรส์ คุกเข่าพร้อมพูดขอโบวี่แต่งงานโดยที่โบวี่เองก็งงไม่คิดว่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นเจ้าสาวในที่สุดเธอก็ตอบตกลง และฝ่ายชายก็สวมแหวนตีตราจองที่นิ้วนางข้างซ้าย  ภาพที่ออกมาจากการโพสต์ของเพื่อนๆทำให้เห็นโมเมนต์ความหวานและความโรแมนติกในการขอแต่งงานครั้งนี้อย่างชัดเจน สละโสดแล้ว "โบวี่ อัฐมา" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ท่ามกลางเพื่อนๆและผู้จัดการส่วนตัวของ "โบวี่" ที่ร่วมเป็นสักขีพยานยานรักในครั้งนี้ เช่น จิ๊บ ปกฉัตร ปาย สิตางค์  มะลิ โคทส์ และ เมย์ สิรินทร์ อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าสาวป้ายแดงด้วยจ้า สละโสดแล้ว "โบวี่ อัฐมา" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

สละโสดแล้ว "โบวี่ อัฐมา" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

 

สละโสดแล้ว "โบวี่ อัฐมา" ถูกแฟนหนุ่มเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

ขอบคุณภาพ @pai_sitang , @malicoates , @gyp_pokchat 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ