บันเทิง

ด่วน "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" เสียชีวิตแล้ว หลังสู้กับโรคมะเร็งมานานนับปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา นักร้องชื่อดัง "ปู แบล็คเฮด" ได้แจ้งข่าวร้ายผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่าแฟนสาวอย่าง "นุ๊กซี่" เสียชีวิตแล้ว หลังป่วยเป็นโรคมะเร็งเต้านม

โดย "ปู แบล็คเฮด" ได้เช็คอินที่โรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่ "นุ๊กซี่" รักษาตัวอยู่เป็นประจำ พร้อมเขียนข้อความว่า "นู๋เป็นห่วงพี่ที่สุด ห่วงยิ่งกว่าตัวเองซะอีก นู๋จะสู้กับมันจะอยู่ดูแลพี่อีกนานๆ...หลับให้สบายนะคะสุดที่รักของพี่ ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรทั้งนั้น" โดย ปู ยังได้แท็กไปยังอินสตาแกรมของแฟนสาวด้วยและเขียนข้อความว่า "รักนู๋ที่สุด" โดยเพื่อนในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก

ด่วน "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" เสียชีวิตแล้ว หลังสู้กับโรคมะเร็งมานานนับปี

หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคม 2564 "นุ๊กซี่" ได้ตรวจพบว่าตัวเองเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2-3 และได้เข้ารับการผ่าตัดในวันที่ 24 มีนาคม จากนั้นก็รักษาด้วยการทำคีโมมาโดยตลอด จวบจนปัจจุบันรวมแล้ว 18 ครั้ง แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2565 นุ๊กซี่ มีอาการปวดหัวมากผิดปกติ ซึ่งตอนนั้นพบจุดเล็กๆที่สมอง คุณหมอจึงต้องเร่งทำการฉายแสงเพื่อระงับเชื้อมะเร็งที่ลุกลามไปยังสมอง โดยเธอฉายแสงทั้งหมด 10 ครั้ง จากนั้นก็ออกจากโรงพยาบาลมาออกอีเวนท์ในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 แต่วันนั้นเธอไม่สามารถเดินได้เหมือนปกติ เพราะนอนอยู่บนเตียงนาน เธอจึงต้องนั่งรถเข็นมาร่วมงาน

ด่วน "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" เสียชีวิตแล้ว หลังสู้กับโรคมะเร็งมานานนับปี

อย่างไรก็ตามตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม ที่ "นุ๊กซี่" ต่อสู้กับโรคมะเร็งมา เธอถือว่าเป็นคนป่วยที่เข้มแข็งมากๆ เธอมักจะยิ้มสู้และสดใสตลอดเวลา แม้แต่ตอนที่ต้องโกนผมทั้งหัว เพราะเอฟเฟคจากการทำคีโมทำให้ผมร่วง เธอก็ยังไม่ท้อ พยายามอยู่กับมันให้ได้อย่างมีความสุข จึงจะเห็นได้ว่าเธอมักจะแต่งตัวสวยๆแต่งหน้าสวยๆ ทั้งที่หัวโล้น และล่าสุดเมื่อ 6 วันที่แล้ว นุ๊กซี่ ก็เพิ่งโพสต์รูปคู่กับพี่ปูขณะรักษาตัวที่โรงพยาบาลพร้อมข้อความว่า "มีคนกลับบ้านไป1วันคิดถึงมากแต่งหน้ารอเลยวันนี้ **วันนี้เข้าห้องน้ำเองแบบแทบวิ่ง3-4รอบเลยค่ะ หมอกายภาพตกใจ555555" ซึ่งนั่นคือโพสต์สุดท้ายก่อนที่เธอจะจากไป

ด่วน "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" เสียชีวิตแล้ว หลังสู้กับโรคมะเร็งมานานนับปี ด่วน "นุ๊กซี่" แฟน "ปู แบล็คเฮด" เสียชีวิตแล้ว หลังสู้กับโรคมะเร็งมานานนับปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ