บันเทิง

สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นนางเอกทั้งในจอและนอกจอจริงๆ สำหรับนักแสดงสาวสวยหน้าหวาน "มิน พีชญา" ที่ล่าสุดควักเงินสดส่วนตัวถึง 1 ล้านเพื่อช่วยเหลือสังคม

โดยที่ผ่านมาไม่ว่าจะมีงานการกุศลหรือการเปิดขอรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืออะไร นางเอกสาว "มิน พีชญา" ก็จะเต็มที่เสมอทุกครั้ง ไม่ว่าจะเป็นตลอดช่วงกว่า 3 ปีที่ผ่านมากับสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 สาวมินก็จัดเต็มทั้งการบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 ตามโรงพยาบาลต่างๆ ทั้งในกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมถึงบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนที่ได้รับผลการทบจากโรคระบาดดังกล่าวทั้งในชุมชนและบนท้องถนนต่างๆ

สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล

และล่าสุด "มิน พีชญา" ก็ยังไม่หยุดเดินหน้าทำความดีคืนกลับสู่สังคมกับการควงแขนคุณพ่อสุพัฒน์ และคุณแม่กาญจนา วัฒนามนตรี ไปบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านบาท เพื่อสมทบทุนสร้างศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการรักษาและพื้นที่ในการเรียนการสอนของแพทย์ เพื่อให้ลดการรอคอยการรักษาการผ่าตัดของประชาชนทางภาคอีสาน

สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล

โดยสาวมิน ก็เปิดเผยว่า "มินก็ดีใจค่ะ ที่เรากับครอบครัวได้เป็นอีกหนึ่งส่วนเล็กๆ กับการสมทบทุนสร้างศูนย์การแพทย์ชั้นเลิศตรงนี้ เพราะเอาจริงๆ เราก็เป็นคนจังหวัดขอนแก่นอยู่แล้วด้วย เราก็อยากจะมาช่วยอะไรกับจังหวัดบ้านเกิดของเรา เราก็ภูมิใจและรู้สึกดีใจนะคะเวลาได้ทำอะไรแบบนี้ เพราะมันเหมือนเป็นการได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ ได้ช่วยเหลือผู้ที่เจ็บป่วยไม่สบายทุกคน เพราะโรงพยาบาลก็คือแหล่งที่มีไว้รักษาดูแลให้ทุกคนหายจากโรค หายจากอาการไม่สบายต่างๆ รวมถึงพื้นที่บางส่วนยังขยายไว้เพื่อเป็นที่สำหรับการเรียนการสอนของนักเรียนแพทย์อีกด้วย ดังนั้นการที่เรามาทำบุญตรงนี้ก็เหมือนกับการที่เราได้มาช่วยเหลือหลายๆ ฝ่าย หลายๆ ส่วนค่ะ และอย่างที่มินเคยบอกเสมอว่าเราอยู่ในวงการบันเทิงมา 13ปีแล้ว เราได้รับอะไรมาจากทุกคนเยอะมาก ได้รับกระแสตอบรับ ได้รับคำชม ทำให้เรามีงาน มีเงิน มีชื่อเสียงมาจนถึงวันนี้ ดังนั้นถ้ามินมีโอกาสเมื่อไหร่และส่วนไหนที่พอช่วยเหลือคืนกลับสังคมได้มินก็จะเต็มที่ค่ะ"

สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล สวยแถมใจบุญ "มิน พีชญา" ควักเงินส่วนตัว 1 ล้านบาทร่วมสร้างโรงพยาบาล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ