บันเทิง

อึ้ง...โรงแรมหรูริมน้ำที่ "สันธนะ" แฉ ไม่มีเส้นทางบนบก ต้องเดินทางด้วยเรือ

จากกรณีที่ "สันธนะ" ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้ออกมาให้ข้อมูลในคดีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" ถึงโรงแรมหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้จุดเกิดเหตุ

โดย "สันธนะ" มีหลักฐานเป็นคลิปเสียงที่เจ้าตัวอ้างว่าเป็นเสียงที่ตัวเองพูดคุยกับพนักงานโรงแรมหรูริมน้ำ สำหรับคลิปเสียงดังกล่าว เป็นการสนทนาเพื่อติดต่อสอบถามเกี่ยวกับจองที่นั่งห้องอาหารภายในโรงแรมหรู โดยทำทีว่าจะขอใช้บริการ แต่ทางโรงแรมบอกว่า "ได้มีการปิดกิจการไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจาก...(มีการชะงักไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะพูดต่อ)" จุดนี้ตนจึงอยากให้ประชาชนลองไปคิดดูว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ แต่สำหรับตนเชื่อว่าคดีของสาว "แตงโม" เป็นเรื่องของการฆาตกรรม และจะขอยืนหยัดที่จะร่วมสืบค้นข้อมูล ทำในสิ่งที่ถูกต้อง 

อึ้ง...โรงแรมหรูริมน้ำที่ \"สันธนะ\" แฉ ไม่มีเส้นทางบนบก ต้องเดินทางด้วยเรือ

อย่างไรก็ตามพอเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น เพราะหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ มีบุคคลปริศนานำแผ่นซีดีพร้อมข้อความประหลาดมาวางไว้หน้าห้องของ "แม่แตงโม" ซึ่งต่อมาคุณแม่บอกว่าเป็นของคนสติไม่ดี แต่ชาวเน็ตมีการแกะคำจากในคำใบ้ที่ค่อนข้างอ่านยาก ปรากฏว่ามีชื่อของโรงแรมแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นโรงแรมเดียวกันกับที่ "สันธนะ" ออกมาบอกว่าอยู่ๆก็ปิดให้บริการหลัง...?

อึ้ง...โรงแรมหรูริมน้ำที่ \"สันธนะ\" แฉ ไม่มีเส้นทางบนบก ต้องเดินทางด้วยเรือ

ล่าสุดทางรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี ได้ติดต่อไปยังโรงแรมดังกล่าว ปรากฏว่ามีเจ้าหน้าที่ของโรงแรมรับสาย พร้อมบอกว่า โรงแรมมีการเปิดให้บริการตามปกติ แต่ยังไม่สามารถเข้าไปได้เพราะมีการจัดงานแต่งงานอยู่ พร้อมระบุราคาห้องพักอย่างละเอียดว่า หากเป็นวันธรรมดาราคาจะอยู่ที่ 4,700 บาท หากวันหยุด ศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ อยู่ที่ 5,170 บาท โดยเป็นห้องพักขนาดใหญ่เห็นวิวแม่น้ำ เมื่อถามว่าห้องพักค่อนข้างเป็นส่วนตัวมากหรือไม่ พนักงานก็ตอบกลับมาว่าเรียกว่าเป็นห้องขนาดใหญ่ดีกว่า 

อึ้ง...โรงแรมหรูริมน้ำที่ \"สันธนะ\" แฉ ไม่มีเส้นทางบนบก ต้องเดินทางด้วยเรือ

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบของทีมข่าวพบว่า โรงแรมหรูริมน้ำแห่งนี้ไม่มีถนนที่รถยนต์สามารถเข้า-ออกได้ ซึ่งหากลูกค้ามารถยนต์ก็ได้ แต่ต้องนำไปจอดไว้ที่ท่าเรือของวัดแห่งหนึ่ง จากนั้นจะมีเรือของโรงแรมไปรับ ส่วนหากมาทางเรือก็ต้องเป็นเรือลำเล็กประมาณสปีดโบ๊ทเท่านั้น ถึงจะสามารถจอดเทียบท่าได้

อึ้ง...โรงแรมหรูริมน้ำที่ \"สันธนะ\" แฉ ไม่มีเส้นทางบนบก ต้องเดินทางด้วยเรือ อึ้ง...โรงแรมหรูริมน้ำที่ \"สันธนะ\" แฉ ไม่มีเส้นทางบนบก ต้องเดินทางด้วยเรือ

ข่าวยอดนิยม