บันเทิง

รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ นายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ "ทนายเดชา" ประธานเครือข่ายศูนย์ทนายคลายทุกข์ ได้เข้ามาเป็นทนายความให้ แม่ของนางเอกสาว "แตงโม นิดา" แบบเต็มตัวก็ออกมาเคลื่อนไหวเต็มที่แต่ขัดใจสังคมเป็นอย่างมาก

โดยก่อนหน้านี้ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์ที่นักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เสียชีวิต "ทนายเดชา" ก็ออกมาเคลื่อนไหวเหมือนจะพยายามทวงความยุติธรรมให้กับนางเอกสาว โดยบอกว่าเรื่องนี้มีข้อน่าสงสัยมากมาย แต่ไปๆมาๆ เมื่อได้กระโดดมาเป็นที่ปรึกษาให้กับ "แม่แตงโม" เจ้าตัวก็เริ่มมีท่าทีที่เปลี่ยนไป โดยชาวเน็ตมีการจับสังเกตว่า "ทนายเดชา" เริ่มไม่เหมือนเดิมตั้งแต่เข้าไปคุยกับตำรวจท่านหนึ่งหรือไม่ ?

รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา

เมื่อ "ทนายเดชา" เหมือนจะแปรพักต์เข้าข้างคนผิด ชาวเน็ตก็เลยรุมถล่มเละ เรียกว่าทัวร์ลงทนายเดชาแบบไม่มีชิ้นดี ซึ่งเรื่องนี้เหมือนว่าทนายความชื่อดังจะไม่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะเจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ดราม่าวันนี้ แบบฟาดๆ ขนาดที่ว่าพิธีกรในวันนั้นอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา" ยังออกมาโพสต์คลิปช่วงที่สัมภาษณ์ทนายเดชาลงอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมบอกว่า "ตอบแรงส์อ่ะ"

รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา  

สำหรับคลิปดังกล่าวเป็นช่วงที่ "บุ๋ม ปนัดดา" นำคำถามจากชาวโซเชียลที่พิมพ์มาในขณะกำลังไลฟ์สดรายการดังกล่าว โดยคำถามนั้นคือ "ตอนนี้ทนายเดชาเป็นทนายให้โจทก์หรือจำเลย" โดย "ทนายเดชา" ก็ตอบว่า "ที่พูดนี่ก็รักษาผลประโยชน์ของผู้เสียหายตลอดเลย ส่วนพวกโซเชียลจะมากดโกรธอะไร ผมไม่สนใจคนพวกนี้หรอก ไร้สาระ ไร้ค่า ไม่ให้ราคา" งานนี้ชาวเน็ตที่ได้ฟังก็ตามไปถล่มเละอีกครั้ง บางคนก็เผยว่า "อุ้ย ชาวเน็ตไร้ค่า  ช่วยกันรีพอร์ตเพจทนายคลายทุกข์ของมันให้ปลิวไปเลยดีมั้ยคะทุกคนน" บ้างก็บอกว่า พูดออกมาแบบนี้ได้ยัง บ้างก็บอกว่า รู้จักพลังโซเชียลน้อยไปแล้ว ตายเพราะโซเชียลมากี่คนแล้ว

รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา รู้จักพลังโซเชียลน้อยไป ? ชาวเน็ตถล่ม "ทนายเดชา" หลังฟาดไม่ให้ค่า-ไร้ราคา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ