บันเทิง

ส่องดวง "ไฮโซปลาวาฬ" หมอดูดังทำนายไว้แบบนี้...เป๊ะเวอร์จนขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชื่อของ “ไฮโซปลาวาฬ” กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในฐานะ “แมวเก้าชีวิต” เนื่องจากเกิดเหตุร้ายหลายต่อครั้ง แต่ก็สามารถรอดตายมาได้ทุกครั้ง ซึ่งวันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพาไปส่องดวง "ไฮโซปลาวาฬ" จากหมอดูชื่อดัง ที่ทำนายไว้แบบนี้....

ชื่อของ “ไฮโซปลาวาฬ” หรือ นายวรสิทธิ อิสสระ กรรมการผู้จัดการโรงแรมศรีพันวา กลับมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้งในฐานะ “แมวเก้าชีวิต” เนื่องจากเกิดเหตุร้ายหลายต่อครั้ง แต่ก็สามารถรอดตายมาได้ทุกครั้ง ซึ่งวันนี้ คมชัดลึกออนไลน์ จะพาไปเปิดคำทำนายจาก 3 หมอดูชื่อดัง ทำนายไว้แบบนี้....

“ไฮโซปลาวาฬ” เกิดเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2524 ซึ่งตรงกับราศีเมษ สำหรับปีนี้ “หมอช้าง” อาจารย์ทศพร ศรีตุลา ทำนายว่า ราศีเมษเป็นราศีที่ "ราหู" กำลังจะย้ายเข้า แต่จะส่งผลดีเพราะเป็นราศีหลัก และจะอยู่กับ ราศีเมษไปอีก 18 เดือน การที่ราหูเข้ามาครั้งนี้อาจไม่น่ากลัว อาจส่งผลทางที่ดี เรื่องโชคลาภ ร่ำรวย เพียงแต่สิ่งที่ต้องเตือน ช่วงเวลาที่ดวงดาวเปลี่ยนเหมือนกับนกที่กำลังเปลี่ยนกิ่งไม้ อาจจะมีช่วงที่ไหวไปมา อาจจะต้องใจเย็นๆ ในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน และรอให้ดวงดาวนิ่ง ราศีเมษเด่นเรื่องโชคลาภ และถ้าหาคนราศีเมษปีนี้ตั้งใจว่าจะต้องทำงานเกี่ยวข้องกับเรื่องของออนไลน์ ต่างประเทศค้าขายบนออนไลน์ โอกาสที่ธุรกิจการค้าจะเฮงจะปังมีสิทธิ์เกิดขึ้นเยอะมาก หรือลักษณะงานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทางก็ดี ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวเดินทางล้วนแล้วจะประสบความสำเร็จ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ

ด้าน หมอลักษณ์ ราชสีห์ ทำนายว่า เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง ดวงชะตาชีวิตครั้งใหญ่ในรอบ 84 ปีจะพลิกจากร้ายกลายเป็นดี ที่เคยทุกข์จะคลาย ราศีเมษแย่มาหลายปี ปี 2565 จะเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่เพราะดาวมฤตยู ที่เป็นตัวแทน ของความเป็นความตายเข้าทับ ชะตาราศีเมษ มาตั้งแต่ปี 2559 จะสิ้นสุด วันที่ 7 กรกฎาคม 2565 เป็นเวลา 7 ปี หลังจาก 7 กรกฎาคม โควิดจะจางหรือหายไป ชีวิตของคนที่เกิดในราศีเมษ จะเปลี่ยนแปลง จะดีขึ้นขอให้จับหลักให้ได้ หางานให้เจอ รับรองจะประสบความสำเร็จ

 

ขณะที่ อ.คฑา ชินบัญชร ทำนายว่า เรื่องเด่นในปี 2565 ชาวราศีเมษเฮงยืนหนึ่งในเรื่องของความรักความสัมพันธ์ ตั้งแต่ต้นปีถึงกลางปี2565 ใครที่ยังโสด โดดเดี่ยว เปล่าเปลี่ยวหัวใจ มีโอกาสพบเจอความรัก ช่วงกลางปีถึงปลายปี 2565 มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องธุรกิจเครือข่าย ออนไลน์ การติดต่อสื่อสาร แต่มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนธุรกิจต่างๆในปีนี้

 

สำหรับเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษในปี 2565 คือ อุบัติเหตุจากการเดินทาง โดยเฉพาะในช่วงเดือนมีนาคม เมษายน กรกฎาคม กันยายน ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ตลอดปี 2565 รับพลังบวกดีๆ จากธาตุไฟ หาโอกาสไปเพิ่มพลังให้กับชีวิตของเราที่วัดพระธาตุดอยคำ จังหวัดเชียงใหม่ ไปขอพรขอความสำเร็จ ให้สำเร็จทันใจ รวยทันที รวยทันใด รวยทันใจ รวยทันใช้ตลอดปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ