บันเทิง

"แต๊งค์ พงศกร" โดนขู่อีกรอบห้ามยุ่งคดี "แตงโม" ไม่งั้นโดน...เล็งหัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" เป็นอีก 1 คน ที่ออกมาเคลื่อนไหวและคอยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับ "แตงโม" ซึ่งเป็นอดีตแฟนสาว

ทำให้หนุ่ม "แต๊งค์ พงศกร" โดนข่มขู่ไม่ให้เข้ามายุ่งกับคดีของ "แตงโม" ด้วยการส่งมีดมาถึงบ้าน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็โดนข่มขู่มาเรื่อยๆ อย่างเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 65 ที่ผ่านมาหนุ่มแต๊งค์ ก็เจอดีอีก โดยมีคนทักแชทมาหาทางอินสตาแกรมส่วนตัวเขียนว่า "ไอ้….แตงค์ ถ้าไม่อยากตาย หยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะไอ้….ก่อนที่จะแดxลูกปืนxู" ด้านหนุ่มแต๊งค์ ก็เข้าไปตอบว่า "ครับพี่แป๊บ บอกดีดีก็ได้ สนใจจองคิวดูดวงมั้ยครับพี่?"

"แต๊งค์ พงศกร" โดนขู่อีกรอบห้ามยุ่งคดี "แตงโม" ไม่งั้นโดน...เล็งหัว

โดยหนุ่มแต๊งค์ ได้นำแชทดังกล่าวมาโพสต์ลงไอจีพร้อมระบุแคปชั่นว่า "อิหยังว่ะนิ? #แตงโมนิดา #โดนขู่ทู้กวัน" ซึ่งก็มีเหล่าคนในวงการบันเทิง และชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำ เช่น แก๊งเดียวกับอีกคนปะ , ขายเก่งงงงงงงง 555 , คุกคามทางประสาทอย่าไปยุ่งกับคนปสด ค่ะคุณแต้งคเราอยู่นิ่งๆๆแพ้เป็นพระชนะเป็นหมา ค่ะหมาจนตรอกค่ะ #โกรธแทน #น้องแตงโมค่ะ ฯลฯ

"แต๊งค์ พงศกร" โดนขู่อีกรอบห้ามยุ่งคดี "แตงโม" ไม่งั้นโดน...เล็งหัว

ล่าสุดหนุ่มแต๊งค์โดนขู่อีกแล้วคราวนี้หนักกว่าเดิม เพราะไม่ใช่แค่มีดและลูกปืนธรรมดา แต่หนักถึงขั้นเล็งศรีษะเลย โดยไทยรัฐ ทีวี ได้นำแชทของบุคคลหนึ่งที่ทักมาหาหนุ่มแต๊งค์มาเผยแพร่ โดยข้อความดังกล่าวเขียนว่า "แตงค์ถ้าไม่อยากตาย อย่างหมาข้างถนน หยุดยุ่งกับคดีแตงโมซะนะ ไม่งั้นจะฆ่าล้าง โคตรเลย ถ้าไม่เชื่อลองดูได้ คราวนี่จะไม่แค่ส่งมีดไปเฉยๆ นะ แต่จะเอาลูกปืนยิงกบาลxึง"

"แต๊งค์ พงศกร" โดนขู่อีกรอบห้ามยุ่งคดี "แตงโม" ไม่งั้นโดน...เล็งหัว "แต๊งค์ พงศกร" โดนขู่อีกรอบห้ามยุ่งคดี "แตงโม" ไม่งั้นโดน...เล็งหัว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ