บันเทิง

"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับกรณีที่สาว "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" Miss Earth Thailand 2019-2020 ถูกลวนลามกลางสถานบันเทิงชื่อดังย่านเอกมัย-ทองหล่อ เมื่อค่ำคืนวันที่ 23 มีนาคม 2564

โดย "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" ได้โพสต์เรื่องราวดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า "วันนี้เพชรมางานวันเกิดของเพื่อนสนิทที่ร้าน…ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนถึงร้านปิดเพราะตำรวจลง ในระหว่างยืนรอรถอยู่ที่หน้าร้าน ก็มีผู้ชายคนจีนเดินมาตีก้นเพชร แรงมาก แบบไม่ให้เกียรติเลย เพชรก็เลยขอให้การ์ด ไปบอกให้เค้ามาขอโทษ เพชรจะไม่เอาเรื่องใดๆทั้งสิ้นถ้าเค้าขอโทษ ปรากฏว่าผู้ชายคนจีนคนนั้นเป็นเพื่อนกับเจ้าของร้าน ซึ่งทางหัวหน้าการ์ดบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะลงมาขอโทษพร้อมกับเจ้าของร้าน เราก็โอเค แต่พอเจ้าของร้านลงมาพร้อมกับผู้ชายคนนั้น กลับมาด่าเราว่าเป็นเหี้xอะไร ทำไมต้อง ขอโทษเขาไปทำอะไรให้

"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ?

และดูถูกคนไทยมากเหยียดเหมือนเราเป็นผู้หญิงไทย แล้วด่าเราอีกว่าปัญญาอ่อน แล้วก็ไล่เพชรว่าจมึงกลับไปซะคราวหลังอย่ามาเที่ยวร้านกูอีก ก็เลยรู้สึกจุกไม่น้อยค่ะ แต่เหตุการณ์ในร้านเพชรไม่ได้มีภาพบันทึกไว้เพียงแค่ถ่ายไว้ว่าเจ้าของร้านทำกิริยาแบบนี้กับเรา และในวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปแจ้งความที่สน. คลองตัน เวลา 14.00 น. เกี่ยวกับเรื่องที่เพชรโดนลวนลามในครั้งนี้ค่ะ เพชรจะไม่ยอมให้ผู้ชายคนจีนหรือใครหน้าไหนมาดูถูกหรือหมิ่นเกียรติของเพชรเด็ดขาด อย่างน้อยที่สุดเพชรก็ควรได้รับการขอโทษอย่างเป็นทางการจากร้านนี้และเพื่อให้เคสนี้เป็นตัวของสังคม เพชรพร้อมที่จะเอาเรื่องผู้ชายจีนคนที่มาลวนลามเพชรอย่างถึงที่สุดค่ะ

"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ?

และเพชรก็เป็นลูกค้าในร้านคนหนึ่งซึ่งถ้าเราเป็นผู้หญิงเราไปเที่ยวแล้วไม่ปลอดภัย เจ้าของร้านไม่ดูแลใส่ใจเราแถมด่าเราอีก เช่นนี้เราก็จะไม่ไปร้านนี้อีกค่ะ เข็ดแล้ว สรุป ก็คือ โดนเพื่อนเจ้าของร้าน ลวนลาม ตีตูด และก็โดนเจ้าของร้านด่าสาดมาอีก #saveน้ำเพชร"

"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ?

ล่าสุดหลังจากที่เธอไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เธอก็ได้อัปเดตให้กับทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ฟังว่า คู่กรณีได้เดินทางมาที่ สน. เช่นเดียวกัน เพื่อขอโทษในเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยมีการมอบกระเช้าและเงินสด 2 แสนบาท แทนคำขอโทษ แต่เธอเลือกที่จะไม่รับเงิน เพราะอยากให้รู้ว่าที่ออกมาเรียกร้องไม่ได้ต้องการเงิน โดยเธอได้เสนอคู่กรณีไปว่า ให้นำเงินจำนวนนี้ไปแจกพนักงานที่ร้าน เพื่อให้ดูแลลูกค้าอย่างดี จะได้ไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น และทางร้านก็ได้แจกให้พนักงานทุกคนจริงๆ งานนี้สาวน้ำเพชรก็เลยได้บุญใหญ่ไปโดยปริยาย

"น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ? "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ? "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ? "น้ำเพชร ฏีญาร์ภา" นำเงิน 2 แสนที่ได้แทนคำขอโทษหลังถูกลวนลาม ไปทำแบบนี้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ