บันเทิง

ตรงเป๊ะตามคำใบ้ ? โรงแรมหรูริมน้ำ ปิดด่วนหลังคดี "แตงโม" "สันธนะ" มีหลักฐาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ได้เดินทางมายังกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อมอบหลักฐานชิ้นหนึ่งให้กับเจ้าหน้าที่ โดยได้เปิดหลักฐานดังกล่าวซึ่งเป็นคลิปเสียงให้กับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวได้ฟังกันด้วย โดย "สันธนะ" อ้างว่าเป็นเสียงที่ตัวเองพูดคุยกับพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งมีการปิดตัวกะทันหันหลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกน้ำ เจ้าตัวจึงอยากให้ตำรวจนำไปตรวจสอบข้อมูลว่ามีความเกี่ยวโยงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหรือไม่

ตรงเป๊ะตามคำใบ้ ? โรงแรมหรูริมน้ำ ปิดด่วนหลังคดี "แตงโม" "สันธนะ" มีหลักฐาน

สำหรับคลิปเสียงดังกล่าว เป็นการสนทนาเพื่อติดต่อสอบถามเกี่ยวกับจองที่นั่งห้องอาหารภายในโรงแรมหรู โดยทำทีว่าจะขอใช้บริการ แต่ทางโรงแรมบอกว่า "ได้มีการปิดกิจการไปแล้ว เมื่อเดือนที่แล้ว หลังจาก...(มีการชะงักไประยะหนึ่ง ก่อนที่จะพูดต่อ)" จุดนี้ตนจึงอยากให้ประชาชนลองไปคิดดูว่ามีความเชื่อมโยงกันหรือไม่ แต่สำหรับตนเชื่อว่าคดีของสาวแตงโมเป็นเรื่องของการฆาตกรรม และจะขอยืนหยัดที่จะร่วมสืบค้นข้อมูล ทำในสิ่งที่ถูกต้อง 

ตรงเป๊ะตามคำใบ้ ? โรงแรมหรูริมน้ำ ปิดด่วนหลังคดี "แตงโม" "สันธนะ" มีหลักฐาน ขอบคุณข้อมูลจากรายการทุบโต๊ะข่าว ช่อง อมรินทร์ ทีวี

อย่างไรก็ตามพอเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น เพราะหากจำกันได้ก่อนหน้านี้ มีบุคคลปริศนานำแผ่นซีดีพร้อมข้อความประหลาดมาวางไว้หน้าห้องของ "แม่แตงโม" ซึ่งต่อมาคุณแม่บอกว่าเป็นของคนสติไม่ดี แต่ชาวเน็ตมีการแกะคำจากในคำใบ้ที่ค่อนข้างอ่านยาก ปรากฏว่ามีชื่อของโรงแรมแห่งหนึ่งริมแม่น้ำเจ้าพระยาใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าน่าจะเป็นโรงแรมเดียวกันกับที่ "สันธนะ" ออกมาบอกว่าอยู่ๆก็ปิดให้บริการหลังเกิดเหตุ "แตงโม" ตกน้ำ 

ตรงเป๊ะตามคำใบ้ ? โรงแรมหรูริมน้ำ ปิดด่วนหลังคดี "แตงโม" "สันธนะ" มีหลักฐาน ตรงเป๊ะตามคำใบ้ ? โรงแรมหรูริมน้ำ ปิดด่วนหลังคดี "แตงโม" "สันธนะ" มีหลักฐาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ