บันเทิง

ร่างทรงคนเดิมโพสต์อีกเป็นแชทของ "แตงโม" บอกชัดเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกหนึ่งคนที่พยายามช่วยเหลือนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ มาตั้งแต่วันแรกๆเลยก็คือ นายจักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร หรือ ที่รู้จักกันในนามร่างทรงเจ้าของเครื่องเซ่นไหว้

โดยที่ผ่านมา นายจักรรินทร์ มักจะมีการเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องของสาว "แตงโม" มาโดยตลอด และล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์รูปแชทที่สาวแตงโมคุยกับใครบางคน โดยบอกว่ามีผู้หวังดีส่งหลักฐานนี้มาให้ พร้อมกับเขียนข้อความระบุลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ออกมาสารภาพกันได้หรือยัง ผมเอาชีวิตผมเข้าแลกเลยถึงกล้าโพสต์ ผมขอโทษครอบครัวทุกคน ญาติทุกคน ถ้าผมจะต้องเสี่ยงเพื่อความถูกต้อง ผมจะช่วยนางฟ้า

ร่างทรงคนเดิมโพสต์อีกเป็นแชทของ \"แตงโม\" บอกชัดเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ขอบคุณคนที่เอาข้อมูลมาส่งให้ผม ผมว่ามันบอกอะไรบางอย่างว่า เธอรอความจริงเพราะอะไร ผมทำเพื่อความถูกต้องผมไม่กลัวตายครับ ใครด่าผมไม่ต้องเสือxมายุ่ง ผมขอเป็นส่วนหนึ่งที่รักเธอ นางฟ้ากลิ่นกุหลาบ ผมออกเดินทางไปบำเพ็ญต่างจังหวัดแล้วครับตอนนี้" หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้คอมเมนต์ใต้โพสต์ว่า "ขอบคุณลูกศิษย์ ครอบครัว ที่เป็นห่วง ผมขอทำเพื่อความถูกต้องบนโลกใบนี้ครับ"

ร่างทรงคนเดิมโพสต์อีกเป็นแชทของ \"แตงโม\" บอกชัดเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

อย่างไรก็ตามมีคนได้อ่านแล้วไม่เข้าใจเป็นจำนวนมาก และเรียกร้องให้ นายจักรรินทร์ ออกมาอธิบายให้ชัดเจน และเข้าใจมากกว่านี้ จนเจ้าตัวก็มาตอบคอมเมนต์แม้ตอนแรกจะยืนกรานว่า "ผมไม่ตอบคำถามครับ ประโยคมันฟ้องอยู่แล้ว" แต่ล่าสุดมาตอบแล้วว่า "ผมว่าอ่านข้อความก็ชัดเจนแล้วนะครับ ส่วนเขาคุยกับใครอะไรยังไงผมขอคนที่ไว้ใจเท่านั้นที่ผมจะคุยจะบอก และผมรู้ว่าเธอเลือกผมเพราะอะไร ผมว่าหลายคนก็รู้ว่าเรื่องที่เธอกำลังพูดคือเรื่องที่จะลงเรือ"

ร่างทรงคนเดิมโพสต์อีกเป็นแชทของ \"แตงโม\" บอกชัดเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

สำหรับข้อความในแชท "แตงโม" มีการพิมพ์ถามใครบางคนว่า "หลอกไป...หรือหลอกไป..." และอีกประโยคได้บอกใครบางคนว่า "หนูไม่เคย... ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุรี่ แต่อาการหนูหนักเหมือน คน...หนักๆ หนูเสียตังเสียเวลารักษามาเป็นสิบปี จนตอนนี้ถือว่าช่วงนี้หนักที่สุดในชีวิต ต้นตอทั้งหมดเกิดจากครอบครัว แต่ไม่สำคัญเท่าเรื่องของการถูกกระทำ จากสังคมเรื่องการถูกตัดสิน"

ร่างทรงคนเดิมโพสต์อีกเป็นแชทของ \"แตงโม\" บอกชัดเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ร่างทรงคนเดิมโพสต์อีกเป็นแชทของ \"แตงโม\" บอกชัดเหมือนรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ