บันเทิง

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถึงกับเครียดหนัก!!! จนร้องไห้และกอดลูกไปพร้อมกันเลยทีเดียว สำหรับ นักแสดง ผู้จัดละครคนเก่ง คุณแม่ลูกหนึ่ง "น้ำฝน กุลณัฐ" ที่ล่าสุดตรวจเจอก้อนเนื้อที่หน้าอก พร้อมยอมรับว่า เขียนพินัยกรรมไว้แล้ว

โดยเมื่อวานนี้ (22 มีนาคม 65) "น้ำฝน กุลณัฐ" ได้จูงมือลูกสาวคนสวย "น้องทาเรีย" วัย 5 ขวบ มาเปิดใจครั้งแรก เล่าถึงวินาทีที่ตรวจพบก้อนเนื้อที่หน้าอก  รวมไปถึงเรื่องที่เตรียมพาลูกไปอยู่อเมริกา กับ 2 พิธีกรดังอย่าง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" และ "บูม สุภาพร" ในรายการ "คุยแซ่บ Show"   

 

(คำถาม) :  ไปตรวจร่างกาย แล้วไปเจอเนื้องอกที่หน้าอก?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  ใช่ ไทม์มิ่งมันเป็นประมาณว่าหลังจากกลับมาจากอเมริกา เราก็ไปตรวจร่างกายเพราะไม่ได้ตรวจมา 2 ปีแล้วเนื่องจากว่าจิ้มทำลูกอยู่ก็เลยไม่ได้ไปตรวจเลย พอตรวจเห็นหน้าหมอปุ๊บเราก็รู้สึกเลยว่าท่าไม่ดี พอตรวจเสร็จมันก็ต้องไปฟังผล

หมอพูดประมาณว่ามันมีก้อนเนื้อตรงหน้าอก หน้าตามันแบบหย่อนๆ ถ้าซีสต์มันจะกลม หรือถ้าเป็นก้อนเนื้ออะไรสักอย่าง มันก็จะเป็นกลมๆ เกลี้ยงๆ เขาจะไม่สนใจ พอเขาลอกเหมือนเห็นเป็นเนื้อหน่อยๆ แล้วเหมือนเห็นเส้นเลือดไปเลี้ยงก้อนนั้น กลับบ้านก็เสิชกูเกิลแบบเละเทะเลย หมออยากให้เจอหมอทรวงอกเดียวนั้นเลย เราก็เลยแบบท่าไม่ดีแล้ว

 

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" :  โทรมาทั้งวัน จะเป็นมะเร็งปะวะ จะตายไหม ฉันตายไม่ได้ลูกฉันยังเล็ก เราก็เลยบอกฝนอย่าเพิ่งคิดอะไรไปก่อน มันอาจจะไม่ใช่ก็ได้ ความเครียดนี่แหละจะทำให้เป็น พี่ก็บอกให้รอเจอหมอก่อน ให้เขาตัดชิ้นเนื้อมาตรวจให้มั่นใจ อย่าไปเครียดก่อน

 

"น้ำฝน กุลณัฐ"  : พูดง่ายไง เราก็แบบคิด แบบเห็นแต่หน้าลูกลอยมาเลยนะ นั่งจดพาสเวิร์ดทุกอย่างในโทรศัพท์ มีอะไรอยู่ที่ไหนบ้าง นู่นนี่นั่น เดี๋ยวจะส่งให้แฟน แล้วแบบเหมือนทำพินัยกรรม โอ๊ย...ฉันจะทำยังไงอาการหนักอะ

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

(คำถาม) :  เห็นว่าเข้าไปกอดลูกร้องไห้?

 

"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  กอดลูกแล้วน้ำตาไหล กลัวมากไม่อยากเป็น เพื่อนก็บอกว่าเป็นมันรักษาหาย รู้ว่าหายกูก็ไม่อยากเป็น แล้วมันก็เครียด บวกกับกว่าจะเจอหมอก็อีก 4 วัน พอเจอหมอ หมอก็บอกว่าโอกาสที่จะเป็นมัน 20-30 ก็ยังดูเป็นเปอร์เซ็นต์ที่ไม่เยอะ แต่เราไม่สามารถทำไบออกซี่ เอาชิ้นเนื้อไปตรวจได้ทันที เพราะเนื่องจากเรากินยาวิตามินฟีดออยมันจะทำให้เลือดเราไม่แข็งตัว ก็ต้องอดอันนั้น 7 วันกว่าจะไบออกซี่ได้ แล้วคิดดู 7 วันนั้น

 

(คำถาม) :  เห็นว่าตรวจไบออกซี่หาค่ามะเร็งมันทรมานมาก?

 

"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  มันทรมานจิตใจดีกว่า คือ 1.ไบออกซี่คือการเจาะชิ้นเนื้อไปตรวจ เขาไม่ได้วางยานอนหลับ ฉีดยาชา แล้วตำแหน่งที่เป็นคือหน้าอก ก็เลยต้องนอนตะแคงแล้วก็ยกแขน หมอก็จะเอาผ้ามาปิดหน้าเรา ฉีดยาชา เราไม่รู้หรอกว่ามันคืออะไร

แต่นางพยาบาลเขาจะมาอธิบายให้เราฟังก่อนที่เราจะเข้าไปว่ามันจะเป็นเข็มยาวๆ ทิ่มเข้าไปในนม เสร็จแล้วพอมันตัดมันจะมีเสียงดัง พอตอนตัดมันกระแทกตัว คือตัดประมาณ 10 ชิ้น ถามว่ากลัวที่เขาทำไหมไม่กลัว แต่แบบน้ำตามันไหล กลัวจะเป็นอะไร แต่หมอที่ทำ ทำให้เราใจชื้นขึ้นมา เพราะเขาพูดบอกว่าหมอว่ามันดูไม่ใช่นะคะ

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

(คำถาม) :  แค่หมอวินิจฉัย เห็นว่าพี่เตรียมวิธีรักษา?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  ระหว่างที่รอผล 7 วันกว่าจะได้ไบออกซี่ กว่าจะรอผลไบออกซี่ออก ไปหาหลายหมอมาก หมอดู หมอจีน คือทุกหมอว่ามันใช่ไหม ทุกคนก็บอกว่ายังไม่ใช่

 

(คำถาม) : ที่เราเป็นห่วงคือทาเรียจะมีแม่ใหม่ไม่ได้ แต่สามีจะมีเมียใหม่ได้?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  เราคิดอย่างนี้นะ ถ้าสมมติว่าเราเป็นอะไรไป เวลาเราคุยกับเพื่อนมันก็คิดขึ้นมาเองว่า ถ้าเราเป็นอะไรไป อย่างน้อยสามีก็มีแฟนใหม่ได้ อีก 10 คนเขาก็มีได้ แต่ทาเรียเขาคงหาแม่ใหม่ไม่ได้แล้ว แม่เรามีได้ แค่คนเดียว เราก็รู้สึกว่าเหมือนเรายังไม่พร้อม เขายังเล็กอยู่ ใจแบบอยากอยู่กับเขาให้เขาอายุ 30 ได้ไหม มันก็หดหู่ นั่งท้อแท้ ข้าวก็กินไม่ลง

 

(คำถาม) :  ปีหน้าทาเรีย 5 ขวบจะต้องย้ายไปอยู่อเมริกาแล้ว?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  : ไม่ใช่ปีหน้า ปีนี้ เชื่อไหมว่าสามีถามบ่อยมาก สรุปแล้วเราเคยคุยกันว่าทาเรีย 5 ขวบแล้วเราจะย้ายแล้วยังไงเราก็เงียบ ฉันว่าไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะอยู่ดีๆ มาคุยแล้วมาแพ็กของไป มันคงมีอะไรที่ต้องจัดการเยอะ แล้วความนอยด์ฉันจะไปอยู่อเมริการอดเหรอ ไม่น่ารอด หาหมอก็ไม่ได้ คือมาได้แหละ แต่มันต้องสตรองมาก แล้วอยู่นั่นเพื่อนก็ไม่มีให้นอยด์ด้วย

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

(คำถาม) :  ตอนฝนไปอยู่ 1-2 เดือนชีวิตเป็นยังไงบ้าง โอเคไหม?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  เหนื่อยมาก เหนื่อยฉิxหาย

 

(คำถาม) :  เห็นว่ามีทะเลาะกับสามีด้วย?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  ไม่มีพี่เลี้ยง คือไปมากี่ครั้งไม่รู้ มีพี่เลี้ยงเต็มๆ ครั้งเดียว สบายใจมาก ตื่นเช้ามาได้ออกไปวิ่ง กีต้าร์ดูน้องนะเราไปซุปเปอร์ เหมือนอยู่เมืองไทย เวลาไปเองมันอยู่อย่างนี้ มัน 24 ชั่วโมง ตัวเขาก็แอบติดนิสัยว่าอยู่เมืองไทยแล้วมีพี่เลี้ยง

เขาก็จะมีความเคยตัวอะไรบางอย่าง เอาจริงๆ ฝรั่งมาอยู่เมืองไทย สปอยล์เสียนิสัยทุกคน เพราะว่าที่นี่อะไรก็สบาย บางทีเขาชอบบ่นๆ อย่างเดียว เราไปเมืองนอก เราไปอเมริการู้ใช่ไหมว่าเจ็ตแล็กมันทรมานมากเขาก็พยายามปรับตัวนี้ให้เป็นเวลาปกติให้เร็วที่สุด มันปรับได้ไหม มันยากมาก เนี่ย 9 โมงแล้ว พวกเธอเพิ่งตื่น

 

(คำถาม) :  คิดว่าปีนี้ต้องย้ายไปอยู่อเมริกาไหม?


"น้ำฝน กุลณัฐ"  :  ไม่ชัวร์ 50 : 50 ไม่ปีนี้ก็ปีหน้า

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

เครียดหนัก "น้ำฝน กุลณัฐ" ตรวจเจอก้อนเนื้อ ทำพินัยกรรมแล้ว เป็นห่วงลูกมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ