บันเทิง

"เต้" กำหลักฐานเด็ดพลิกคดี "แตงโม" เห็นเต็มตาพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ล่าสุด (22 มีนาคม 2565) นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ซึ่งเป็นคนหนึ่งคนที่พยายามตามสืบหาความจริงเกี่ยวกับคดีของ "แตงโม" มาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่องวันแรกๆ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวหลังสืบหาความจริงมานานกว่า 1 เดือน จนในที่สุดก็ได้หลักฐานเด็ดนั่นก็คือ คลิปกล้องวงจรปิดที่ให้เห็นว่าจริงๆแล้วสาวแตงโม ตกน้ำที่จุดไหน ซึ่งเป็นคนละจุดกับที่แก๊งบนเรือทั้ง 5 คน ได้บอกไว้ในตอนแรก โดยตอนนี้หลักฐานอยู่ในมือกำลังเตรียมส่งให้ตำรวจ
"เต้" กำหลักฐานเด็ดพลิกคดี "แตงโม" เห็นเต็มตาพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด

โดย เต้ มงคลกิตติ์ พร้อมทีมงาน ได้แถลงข่าว ชี้แจงว่าหลังจากลงพื้นที่หลายจุด เพื่อหาพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ โดยนำพยานหลักฐานที่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ที่อ้างว่าแตงโม ลอยคออยู่ในน้ำ มาประกอบการแถลงข่าว โดยในการแถลงข่าววันนี้ มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ระบุว่า เป็นจุดบริเวณเขื่อนกั้นน้ำ ติดกับ กฟผ. บางกรวย ที่ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่า ได้คลิปมาจากเทศบาลบางกรวย นนทบุรี  เป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่เรือสปีดโบ๊ท ขับมุ่งไปทางสะพานพระราม 7 และไปถ่ายรูปกันต่อ ที่สะพานพระราม 8 ​ของคืนวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ช่วงเวลาประมาณ 21.44 น. ที่ นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าเห็น แตงโม ลอยอยู่ในน้ำ และว่ายมาจนถึงฝั่ง และภาพจะชัดเจนมากขึ้นในเวลาประมาณ 21.53 น. โดยในภาพเห็นเรือ ที่นายมงคลกิตติ์ บอกว่าเป็นเรือหาปลา พายเข้าไปยังวัตถุ ที่นายมงคลกิตติ์ อ้างว่าคือ แตงโม ลอยคออยู่ในน้ำ  จากนั้น ภาพที่เห็น คือ เรือหาปลาขับวน ออกไป ซึ่งนายมงคลกิตติ์ อ้างว่า น่าจะเพราะกลัวอะไรบางอย่าง โดยบอกอีกว่า คนขับเรือหาปลาคนนี้  เคยให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่ง ไปแล้ว แต่ไม่ยืนยันว่า ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำแล้วหรือยัง

"เต้" กำหลักฐานเด็ดพลิกคดี "แตงโม" เห็นเต็มตาพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด

ซึ่งนายมงคลกิตติ์ บอกว่า แตงโม ตกเรือเวลาประมาณ  21.35.49 น. ก่อนที่เรือสปรีดโบ๊ท จะขับไป ทางสะพานพระราม 7 เพื่อไปถ่ายรูปต่อกันที่สะพานพระราม 8 ส่วนกรณีที่ปรากฏรูปถ่าย กระติกและแตงโม ที่สะพานพระราม 8 ต้องไปถาม กระติก ว่า ภาพนั้นมีที่มาอย่างไร ทั้งนี้ยังระบุต่อว่า จะขอความร่วมมือจากอาสาสมัคร เพื่องมหาผ้าสีขาวของแตงโม รวมถึงววัตถุที่ทำให้เกิดแผลบนขาของสาวแตงโม ในบริเวณจุดที่ นายมงคลกิตติ์ เชื่อว่า แตงโม ตกเรือตามภาพวงจรปิด เพราะเป็นหลักฐานสำคัญยืนยันว่า แตงโม ตกเรือในบริเวณนี้

"เต้" กำหลักฐานเด็ดพลิกคดี "แตงโม" เห็นเต็มตาพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด

นายมงคลกิตติ์ ยังตั้งข้อสังเกต ผู้ที่อยู่ในเรือสปีดโบ๊ต ทั้ง 6 คน ผลตรวจเลือด แตงโม พบแอลกอฮอล์ 93 ​ มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ผลตรวจเลือดนายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ หรือ ปอ นายไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ หรือ โรเบิร์ต และนายนิทัศน์ กีรติสุทธิสาธร หรือ จ๊อบ ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่า หลักฐานจากกล้องวงจรปิดนี้ อาจจะทำให้ข้อเท็จจริงของคดีเปลี่ยน เพราะจุดตกเรือเปลี่ยนไปจากเดิม แต่ทั้งนี้ เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน ผู้รับผิดชอบคดี ที่จะสอบสวนขยายผล และจะส่งพยานหลักฐานนี้ให้ต่อไป นอกจากนี้ นายมงคลกิตติ์ ยังเชื่อว่าคดีนี้น่าจะมีเงื่อนงำ มากกว่าอุบัติเหตุธรรมดา แต่คงไม่ถึงขั้นฆาตกรรม เพราะยังไม่ทราบว่า แตงโมตกเรือ หรือ ถูกผลักตกจากเรือ หรือไม่

"เต้" กำหลักฐานเด็ดพลิกคดี "แตงโม" เห็นเต็มตาพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด "เต้" กำหลักฐานเด็ดพลิกคดี "แตงโม" เห็นเต็มตาพยายามว่ายน้ำเอาชีวิตรอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ