บันเทิง

ช็อก..แอลกอฮอล์ที่พบในร่างของ "แตงโม นิดา" ส่งผลขนาดนี้ ? คาดดื่มหนัก 12 แก้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยล่าสุด แพทย์หญิงคุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ ซึ่งร่วมสังเกตการณ์การผ่าชันสูตรพลิกศพ "แตงโม นิดา" ครั้งที่ 2 ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตของแตงโม ชัดเจน แต่บาดแผลบนตัวยังอธิบายไม่ได้ ซึ่งไม่อาจสรุปได้ว่าเป็นใบพัดเรือ จึงจำเป็นต้องสืบสวนสอบสวนตรวจสอบต่อ และยังสรุปไม่ได้ว่าเป็นอุบัติเหตุล้วน ๆ หรือถูกกระทำ เพราะแตงโม มีปริมาณแอลกอฮอล์ที่ตรวจพบในลูกตาสูงถึง 93 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ แต่ปรากฏว่าหลังเกิดเหตุเพื่อน 5 คนบนเรือ ไม่ยอมตรวจแอลกอฮอล์ทันที แล้วไปตรวจภายหลัง ตนมองว่าไม่แฟร์กับคนตาย อีกทั้งมีการให้ข่าวว่าไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์ ไม่เจอแก้วและขวดไวน์ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าพยานหลักฐานถูกทำลาย

ช็อก..แอลกอฮอล์ที่พบในร่างของ "แตงโม นิดา" ส่งผลขนาดนี้ ? คาดดื่มหนัก 12 แก้ว

โดยในเรื่องของการตรวจพบแอลกอฮอล์ในร่างกายของ "แตงโม นิดา"  แต่ไม่พบในร่างกายของทั้ง 5 คน บนเรือ ทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์จิจารณ์กันอย่างหนัก หนึ่งในนั้นคือ "เต้ มงคลกิตติ์" ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ที่ลุยตามหาความจริงเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ตั้งแต่วันแรกๆ โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "#เชื่อได้หรือไม่ #แตงโมเมาคนเดียว #ผลตรวจเลือด ปอ ,จ๊อบ , โรเบิร์ต ไม่พบแอลกอฮอล์และสารเสพติด ผลตรวจเลือด แตงโม พบ แอลกอฮอล์ 93 mg% (เทียบดื่มเหล้า 11.16 แก้ว มีเหล้าแก้วละ 2 ฝา หรือ ดื่มไวน์ 150 cc/แก้ว แอลกอฮอล์ 12 mg% หรือดื่ม 7.75 แก้ว ) เรือสปีด โบ๊ททั้งลำ 6 คน ขี้เมาคนเดียว จริงหรือไม่"

ช็อก..แอลกอฮอล์ที่พบในร่างของ "แตงโม นิดา" ส่งผลขนาดนี้ ? คาดดื่มหนัก 12 แก้ว

พร้อมกับได้ให้ข้อมูลเมื่อร่างกายได้รับแอลกอฮอล์ในปริมาณต่างๆ  

Alcohol 50 mg% การมองเห็นลดลง ความสามารถควบคุมร่างกายช้าลง

Alcohol 90mg%-100mg% คลื่นไส้ อาเจียน เดินเซ พูดไม่รู้เรื่อง การตอบสนองตัดสินใจช้าลง 

ถ้าขับรถทางบก ชนคนตาย ถ้ามีแอลกอฮอล์ เกิน 50 mg% ทำผู้อื่นเสียชีวิต ปรับ 60,000-200,000 บาท จำคุก 3-10 ปี

ช็อก..แอลกอฮอล์ที่พบในร่างของ "แตงโม นิดา" ส่งผลขนาดนี้ ? คาดดื่มหนัก 12 แก้ว ช็อก..แอลกอฮอล์ที่พบในร่างของ "แตงโม นิดา" ส่งผลขนาดนี้ ? คาดดื่มหนัก 12 แก้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ