บันเทิง

"เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "เต้" นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ลุยตามหาความจริงเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์

โดย "เต้" มงคลกิตติ์ ได้มีการแต่งตั้งทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย เป็นที่ปรึกษาของตัวเอง ด้านกฏหมาย และมีหน้าที่รับผิดชอบหาหลักฐานหาความจริงเกี่ยวกับคดีของ "แตงโม"  นิดา พัชรวีระพงษ์ จนกว่าคดีจะสิ้นสุด และตั้งแต่เกิดเรื่องวันแรก ส.ส.เต้ ก็ยังไม่หยุดลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเรื่องดังกล่าว และเขายังเป็นผู้ทำพิธีกลางน้ำ จนในที่สุดร่างของสาวแตงโมก็ลอยขึ้นมาหลังจากหากันมานานหลายวัน

"เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง ขอบคุณภาพจาก Mono

และเมื่อวันก่อน ในโลกโซเชียลมีการแชร์คลิปขณะที่ ส.ส.เต้ กำลังค้นหากระโปรงหรือผ้าพันเอว ซึ่งเป็นผ้าลูกไม้สีขาวที่แตงโมใส่ในวันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตอนที่เจอศพ โดยเจ้าตัว ได้ลงทุนค้นหาตามกองขยะต่างๆ ด้วยตัวเอง เพราะกระโปรงดังกล่าวอาจเป็นอีกหนึ่งหลักฐานสำคัญในคดี ทำเอาหลายคนชื่นชมและเอาใจช่วย ส.ส.เต้ กันอย่างล้นหลาม

"เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง ขอบคุณภาพจาก Mono

ล่าสุด ส.ส.เต้ ก็ได้ลงพื้นที่ไปยังท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เพื่อนำชุดบายศรีมาเซ่นไหว้ดวงวิญญานของสาวแตงโม แล้วขอให้ช่วยเปิดทางให้เจอพยานที่เป็นประโยชน์ต่อคดี ทั้งหมด 3 อย่าง ได้แก่ กระโปรงสีขาวที่พันรอบเอว , กระเป๋า และ มีด หรือของมีคมที่คาดว่าทำให้เกิดบาดแผลบริเวณขาของสาวแตงโม อีกทั้งยังหวังอีกว่าจะได้ภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติม ตั้งแต่ครัวตานิดจนถึงวัดเขมาฯ โดยหลังจากเจ้าตัวโพสต์รูปดังกล่าว ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งก็หวังไปในทิศทางเดียวกันว่าวิธีนี้น่าจะช่วยได้ เพราะตอนนี้มืดแปดด้านแล้ว

"เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง

และล่าสุด ส.ส.เต้ ก็ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กอีกว่า "ผมขอให้กำลังใจตำรวจทุกนาย ในการหาพยานหลักฐานในคดีน้องแตงโม ให้ได้รับความยุติธรรมที่สุด คนผิดต้องถูกลงโทษ ผมและประชาชน 66 ล้านคน จะช่วยอีกแรง เพื่อความสมบูรณ์ในการสู้คดี"

"เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง "เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง "เต้" ถึงทางตันไขคดี "แตงโม" พึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามหา มีด-กระเป๋า-กระโปรง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ