บันเทิง

"ราหูย้าย" 12 ราศี เป็นอย่างไร? "หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนายชัดแล้ว เช็กที่นี่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอช้าง ทศพร"ออกมาเปิดเผยคำทำนายของคนที่เกิดทั้ง 12 ราศี แล้วว่าหลังจากที่ วันที่ 30 มีนาคม 2565 "ราหู"เคลื่อนย้าย คนที่เกิดตามราศีทั้ง 12 จะเป็นอย่างไรบ้าง พร้อม ๆ กับคำแนะนำ เช็กที่นี่ได้เลยพร้อมๆ กันจะได้เตรียมตัว

สำหรับวันที่ 30 มีนาคม 2565 ที่กำลังจะมาถึงนั้น ตามหลักศาสตร์การพยากรณ์และความเชื่อแล้ว เป็นวันที่ราหูย้าย หรือ พระราหูเคลื่อน ทำให้ส่งผลกระทบต่อเหล่าผู้คนที่เกิดทั้งง 12 ราศี แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีนักพยากรณ์ชื่อดังหลายท่านออกมาบอกไปแล้วบ้างบาง "ราศี"ที่จะได้รับผลกระทบ และจะมีดวงดีตามมา 

ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"ได้ออกปิดคำทำนายของเหล่า 12 ราศี หลังจากที่พระราหู หรือ ราหูย้ายออกในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการเคลื่อนย้ายครั้งใหญ่ของปี ดวงชะตาตามคำพยากรณ์แต่ละราศีเป็นอย่างไรตามมาเช็กที่นี่พร้อมกันเลย

"ราหูย้าย" 12 ราศี เป็นอย่างไร? "หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนายชัดแล้ว เช็กที่นี่

โดย "หมอช้าง ทศพร"ได้เผยแพร่คำทำนายเกี่ยวกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับเหล่าคนที่เกิดใน 12 ราศี หลัง "ราหู"เคลื่อนย้ายวันที่ 30 มีนาคม 2565 ไว้ในแพลตฟอร์มออนไลน์ว่า

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.- 14 มิ.ย. มีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น งานสดใสก้าวหน้า หลังจากนี้ พบกับทางสว่างมีสติมากขึ้น สามารถเริ่มอะไรใหม่ๆ ได้ งานเบื้องหลัง ทางไกล จะส่งผลดี เตือนมีเรื่องที่ต้องระวังช่วงเปลี่ยนผ่าน
  • ราศีพิจิก 17 พ.ย. - 15 ธ.ค. เป็นผลดีเรื่องความรักมีคนหลอก สิ่งไม่ดีเหล่านี้จะออกไป พบเจอคนที่เป็นตัวจริง มีข่าวดีเรื่องส่วนตัว การทำงานที่มีความก้าวหน้ามากขึ้น มีข่าวดีสองเด้ง มีการเปลี่ยนเรื่องสภาพแวดล้อม แต่จะส่งผลดี เป็นราศีดาวรุ่ง

ราศีที่ "ราหู" กำลังจะย้ายเข้าคือผู้เกิดในราศีเมษ และ ราศีตุล มีชื่อเรียกตามศาสตร์ว่า "ราหูเทวีโชค"

  • ราศีเมษ 14 เม.ย. - 14 พ.ค. ส่งผลดีเพราะเป็นราศีหลัก เป็นเจ้าภาพหลักอยู่ไปอีก 18 เดือน การที่ราหูเข้ามาครั้งนี้อาจไม่น่ากลัว อาจส่งผลทางที่ดี เรื่องโชคลาภ ร่ำรวย เตือนช่วงเปลี่ยนมีนาคม-เมษายน ต้องใจเย็น  ค้าขายต่างปประเทศ ค้าขายออนไลน์ปีนี้จะปัง แต่ต้องดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายให้เยอะ แก้เคล็ดได้
  • ราศีตุล 18 ตุ.ค. - 16 พ.ย. เจ้าภาพร่วมมีเรื่องดีคือ ความกว้างขวางสังคมใหม่ ๆ ออนไลน์ต่างประเทศ จะส่งผลดี ลักษณะที่ทำต้องไม่เคยทำมาก่อน ต้องเป็นอะไรใหม่ ส่งผลให้เกิดความสำเร็จ เตือนเรื่องความรัก มือที่ 3 ,การแบ่งเวลาให้คู่ครอง ควรมีเพื่อนช่วยให้คำแนะนำต้องหาโอกาสไหว้

"ราหูย้าย" 12 ราศี เป็นอย่างไร? "หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนายชัดแล้ว เช็กที่นี่

สำหรับราศีอื่น ๆ ที่เหลือนั้น "หมอช้าง ทศพร" ยังเผยอีกว่าได้รับผลกระทบเหมือนกันดังคำทำนายต่อไปนี้

  • ราศีมังกร 15 ม.ค. - 12 ก.พ. มีพลังธาตุดินหนักแน่น ไม่น่าห่วง มีโชคเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ขายที่ ซื้อบ้าน ขายบ้าน ให้ปรับปรุงสภาพแวดล้อม จัดฟอนิเจอร์ใหม่จะช่วยเสริมเรื่องนี้ ให้นำเงินมาหาตัวคุณ
  • ราศีกุมภ์ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. ไม่น่ากังวน เพราะเป็นดาวประจำตัวของราศีกุมภ์ ส่งผลดีในเรื่องงานการเจรจา มีโอากาสความก้าวหน้า ส่งผลดีสำเร็จเรื่องงาน
  • ราศีมีน 15 มี.ค. - 13 เม.ย. มีเรื่องเตือนคือ เรื่องการงานมีเกณฑ์เสียเงินเยอะมาก ถ้าวางแผนแล้วไม่น่าห่วง ถ้าไม่ได้คิดต้องระวัง แนะนำให้ทำบุญอะไรก็ได้เหมาะกำลังทรัพย์เน้นความถี่ แต่มีข้อดีคือยังหมุนเงินได้
  • ราศีเมถุน 15 เม.ย. - 16 ก.ค. มีข่าวดีเข้ามาโดยเฉพาะเรื่องโชคลาภไม่คาดฝัน โดยเฉพาะนักลงทุนที่มีความเสี่ยง มีการเดินทางไกลส่งผลดี
  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค. - 16 ส.ค. มีการเปลี่ยนเรื่องการทำงาน มีการเปลี่ยนระบบใหม่แต่ดีขึ้น จะยุ่งตอนกำลังเปลี่ยน เพราะมีข่าวดีช่วยในทางที่ดีขึ้น แก้เคล็ดคือ จัดของที่โต๊ะทำงาน
  • ราศีสิงห์ 17 ส.ค. - 16 ก.ย. มีข่าวดี เรื่องชื่อเสี่ยงความก้าวหน้า การเป็นที่รู้จักมากขึ้น การงานดีขึ้น มีคนมาร่วมลงทุน คู่ครองจะมีข่าวดี งานออนไลน์ ต่างประเทศดีมาก 
  • ราศีกันย์ 17 ก.ย. - 17 ต.ค. ดวงดีขึ้น ศัตรูทั้งหลายจะแพ้ภัยตัวเอง จะมีความก้าวหน้า เป็นราศีมีแต่รุ่งและปัง
  • ราศีธนู 16 ธ.ค. - 14 ม.ค. ส่งผลดีมาก หมายถึงเรื่องการขยาย เติบโตมากขึ้น จะคึกคัก มีโชคเรื่องความก้าวหน้า การเจรจา โชคดีเต็ม ๆ 

"ราหูย้าย" 12 ราศี เป็นอย่างไร? "หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนายชัดแล้ว เช็กที่นี่

"ราหูย้าย" 12 ราศี เป็นอย่างไร? "หมอช้าง ทศพร" เปิดคำทำนายชัดแล้ว เช็กที่นี่

ขอบคุณภาพข้อมูลจาก : หมอช้าง ทศพร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ