บันเทิง

"นิหน่า" ยันไม่ได้โดนซื้อตัวย้ายช่อง รับตัดสินใจนาน เดินร้องไห้กับตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก นิหน่า สุฐิตา โพสต์ใจหาย หลังออกจากผู้ประกาศช่อง 7HD ลั่นผูกพันยาวนาน 16 ปี เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง แต่ยังไงก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง

ปล่อยให้เดากันไม่นาน หลังจากที่ได้ปล่อยภาพมาให้แฟน ๆ ได้ฮือฮา ว่าพิธีกรสาวคนไหนจะย้ายมาประจำการที่ช่องสีฟ้า ล่าสุด พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ได้เฉลยแล้ว ว่า "นิหน่า สุฐิตา" จะมานั่งแท่นพิธีกรคนใหม่ของรายการ Sport Corner

"นิหน่า" ยันไม่ได้โดนซื้อตัวย้ายช่อง รับตัดสินใจนาน เดินร้องไห้กับตัวเอง

ซึ่งสืบเนื่องจาก นิหน่าได้ออกมาโพสต์ว่า... ฉันจะหวงแหนความทรงจําที่ฉันได้สร้างที่นี่ตลอดไป ช่อง7HDคือสถานที่ ที่ฉันจะจดจําไปตลอดชีวิต การมาอ่านข่าวกีฬาที่นี่ สนุกสนาน ผูกพัน และรักทุกคนมากๆจริงๆ ขอบคุณสำหรับโอกาส และความเชื่อมั่น กำลังใจ คำแนะนำต่างๆที่มีมาให้เสมอๆ ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆผู้ประกาศทุกๆคน ทีมงานทุกๆท่าน รักทุกคนนะ เดินน้ำตาหยดเป็นทาง งานนี้มีโอกาสได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวหลายสำนักแล้วว่า ไม่ได้โดนซื้อตัว 

 

นิหน่า บอกว่า  "มองเหมือนเปลี่ยนที่ทำงาน บางทีชีวิตก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง มองเป็นแบบนั้นมากกว่า สำหรับที่เดิม เราก็ออกมาด้วยความเข้าใจ ตอนนั้นก็ได้มีการพูดคุยกับทางผู้ใหญ่ และพี่ๆน้องๆที่ช่องก้เข้าใจ ก็คุยกันแบบน่ารักเหมือนเดิม ทุกคนเวลาเราทำงานก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง อย่างนิหน่าก็อยู่ช่องเจ็ดมาก็นานมาก ก็รู้สึกว่าอาจจะมีความท้าทายใหม่ๆ ก็ได้เข้าไปคุยแล้วก้ออกมาด้วยความรู้สึกดีดีแล้วกัน"

บอกอีกว่า " คิดนิหน่าว่าด้วยรูปแบบของที่ช่อง ก็เป็นเรื่องกีฬา รู้สึกว่าเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่เราอยากลองทำดู ก็เป็นแบบนั้น"

และตัดสินใจนานมากๆ ที่จะอำลา เปลี่ยนแปลง ถึงขั้นเดินร้องไห้ ด้วยความผูกพันธ์ แต่ก็ต้องยอมรับเรื่องปกติของชีวิต

งานนี้ยืนยันด้วยว่า ข่าวลือเรื่องซื้อตัว "ซื้อไม่ได้ค่ะ ไม่รู้จะคิดยังไง เป็นลักษณะการทำงานในแบบที่กว้างขึ้นมากกว่า ในสิ่งที่เราถนัด เป็นในด้านกีฬาตรงนั้น"

"นิหน่า" ยันไม่ได้โดนซื้อตัวย้ายช่อง รับตัดสินใจนาน เดินร้องไห้กับตัวเอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ