บันเทิง

เปิดเรื่องย่อละครร้อนแรงแห่งปี "ทรายย้อมสี" รีรันด้วยรักและคิดถึง "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนชมผลงาน "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" เรื่อง "ทรายย้อมสี" นำกลับมาออนแอร์อีกครั้ง เริ่มตอนแรกวันที่ 19 มี.ค.2565 นี้ โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN 18

ล่าสุดทางช่อง JKN 18 ได้หยิบละคร "ทรายย้อมสี" อีกหนึ่งผลงานละครที่สาวแตงโมเคยร่วมแสดง นำกลับมาออนแอร์อีกครั้ง เริ่มวันแรก วันเสาร์ที่ 19 มี.ค.2565 นี้ โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ และ วันอาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN 18 เพื่อเป็นการระลึกนึกถึง ซึ่งการจากไปของเธอจะครบ 1 เดือนแล้ว

เปิดเรื่องย่อละครร้อนแรงแห่งปี "ทรายย้อมสี" รีรันด้วยรักและคิดถึง "แตงโม"

ถูกพูดถึงตั้งแต่ละครยังไม่ออกกอากาศ สำหรับ ละครร้อนแรงแห่งปี “ทรายย้อมสี” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่ได้นางเอกแถวหน้า "แตงโม ภัทรธิดา" มารับบทนักการตลาดสาวพราวเสน่ห์ ที่ต้องเชือดเฉือนอารมณ์กับ 5 หนุ่ม ต่างคาแรคเตอร์ นำโดย ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์ , ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว , บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง และ พระเอกน้องใหม่ มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล

ร่วมด้วยนักแสดงเจ้าบทบาทอีกมากมาย อาทิ นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ, จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย, เซลิน่า เพียซ, จีน่า แคทเธอรีน, โชกุน สันธนะพานิช, แนน-กฤตพร หาญโยธิน ที่ตบเท้ากันมาขยี้ความแซ่บ ให้แฟนๆละครได้ชมกันอย่างถึงใจ งานนี้ได้ผู้กำกับมือดี ตั้ม-บรรเจิด พุทธโศภิษฐ์ มาเนรมิตฉากร้อนแรงให้ “เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์” สมกับเป็นละครช่อง 8 ขนานแท้ บทประพันธ์ โดย กฤษณา อโศกสิน และ บทโทรทัศน์ วาทินีย์

เปิดเรื่องย่อละครร้อนแรงแห่งปี "ทรายย้อมสี" รีรันด้วยรักและคิดถึง "แตงโม"

  มณียง (แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์) สาวสวยที่เต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน มีฐานะค่อนไปทางยากจน แต่เธอโชคดีที่เกิดมาฉลาด ทำให้สอบชิงทุนเรียนต่อจนจบปริญญาตรี และเริ่มเข้าสู่วงการโฆษณา มณียงต้องพยายามอย่างหนักที่จะสร้างเปลือกของเธอให้แพงและสวยงาม อยู่ในระดับเอลิสต์ของสังคม ไม่ว่าจะต้องแลกด้วยอะไรก็ยอม มณียงเป็นเออีในเอเจนซี่ของ บูรณะ (ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช) เจ้านายที่หวังจะเคลมเธอ แม้บูรณะจะเสนอให้เธอได้ทุกอย่าง แต่สิ่งเดียวที่เขาให้เธอไม่ได้คือ ตำแหน่ง ภรรยา เพราะบูรณะแต่งงานแล้วกับ ไอวี่ (เซลิน่า เพียซ) หญิงสาวที่คู่ควรเหมาะสมกันทั้งฐานะและหน้าตา เมื่อบูรณะไม่สามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ เธอจึงปฏิเสธข้อเสนอของเขาอย่างไม่มีเยื่อใย
          มณียงได้พบกับ ราวี (มาร์ค-อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล) นักศึกษาที่มาทำงานพิเศษในเอเจนซี่ ราวีหลงรักมณียง แต่สำหรับมณียง ราวีไม่สามารถพาเธอไปถึงชีวิตที่สมบูรณ์แบบได้ ต่างจากความรักของ กรรณ (กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์) ลูกค้าของเอเจนซี่ เป็นเซเลบบริตี้ที่สังคมจับตามอง สำหรับมณียงแล้วกรรณสามารถให้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบในระดับไฮเอนด์ได้ แต่ก็ยังมีคู่แข่ง คุณหนูเล็ก (จิ๊บ-ปกฉัตร เทียมชัย) แฟชั่นดีไซเนอร์เซเลบบริตี้ ที่อยากได้กรรณเช่นกัน แต่สุดท้าย กรรณก็ต้องเลือกหนูเล็ก เพราะครอบครัวหนูเล็กเป็นแบคอัพเรื่องเงินในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ของเขา

เปิดเรื่องย่อละครร้อนแรงแห่งปี "ทรายย้อมสี" รีรันด้วยรักและคิดถึง "แตงโม"

มณียงผิดหวังกับกรรณและได้พบกับ โชว (ซัน-ประชากร ปิยะสกุลแก้ว) นายแบบหน้าใหม่ที่กำลังแจ้งเกิด การคบหากับโชว ทำให้ชีวิตของมณียง กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน แต่ไม่นาน มณียงก็ต้องฝันสลายอีกครั้ง เพราะโชวรักหน้าตา และชื่อเสียงมากกว่า เพื่อจะไปให้ถึงระดับซุปตาร์ เขาจึงเลือกทิ้งมณียง

          มณียงกลับไปพักใจที่บ้านสวนและได้พบกับ พิง (บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง) เพื่อนเก่าที่แอบหลงรักเธอมาตลอด แม้พิงจะมีรักแท้ให้ แต่การเป็นแค่เกษตรผู้สมถะ ไม่สามารถมัดใจมณียงได้ เมื่อพิงพาผู้ใหญ่มาสู่ขอ มณียงก็ตัดสินใจหนีกลับกรุงเทพฯ ทิ้งให้พิงอกหักและเสียหน้า

          ไม่ว่าผู้ชายกี่คน ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตก็ทำให้มณียงผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก จนเกิดสถานการณ์รุนแรง มณียงจะถูกรถชน แต่ราวีเข้ามาเอาตัวบังไว้ การกระทำของราวีทำให้มณียงแพ้ใจ เธอจึงลองคบหากับราวี แต่ยิ่งคบกันลึกซึ้งมากขึ้น ฝ่ายอึดอัดกับเป็นราวี ด้วยวัยและประสบการณ์ชีวิตที่ต่างกัน ความผิดหวังครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้มณียงรู้สึกเคว้งคว้างจนคิดหวนกลับไปหาพิง แต่กลับพบว่าพิงได้หมั้นหมายกับทิพย์ผู้เป็นน้องสาวของเธอไปแล้ว

          มณียงหมดศรัทธาในความรักทันที เธอจะไม่ยอมรักใครอีก เพราะความรักไม่ใช่สิ่งจำเป็นสำหรับการมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบสำหรับเธอ มณียงจะตัดสินใจอย่างไร หรือเธอจะเลือกเส้นทางชีวิตแบบไหน 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ