บันเทิง

“นิวเคลียร์” โต้ดราม่าไม่เลี้ยงลูก ปล่อยเบลอ ลั่นไม่มีรูปใช่ว่าไม่เลี้ยง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นิวเคลียร์ หรรษา" ไม่ไหวจะเคลียร์ โดนคอมเมนต์เรื่องการเลี้ยงลูก ตอกกลับเจ็บๆ หลายครั้ง อธิบายก็แล้ว ตอนนี้ปล่อยเบลอ ทำหน้าที่แม่ต่อไป

หลังเจอดราม่าว่าไม่เลี้ยงลูก เพราะไม่มีคลิปเล่นกับลูกเหมือนที่ฝั่งอดีตสามี “ดีเจเพชรจ้า” จนคุณแม่ อย่าง “นิวเคลียร์ หรรษา” ต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนอีกครั้ง ถึงดราม่าที่เกิดขึ้น 

ซึ่งหลังจากที่ผู้สื่อข่าวหลายสำนัก ได้สอบถามถึงเรื่องที่เกิดขึ้น นิวเคลียร์ บอกว่า “ตอนนี้นิวปล่อยเบลอไปแล้วค่ะ ถ้าเกิดเป็นคนในครอบครัว เป็นเพื่อน หรือคนรู้จักเขาจะเห็นอยู่แล้ว เราไม่ต้องไปนั่งบอกว่าฉันเลี้ยงลูกนะ ฉันถ่ายรูปว่าฉันเลี้ยงลูกอยู่นะ คือคนเป็นแม่จะรู้ว่าเวลาเลี้ยงลูกเราก็ไม่ได้อยากจะจับโทรศัพท์ แต่ที่เห็นลงคือบางทีเราก็อยากจะคว้ามาถ่ายเก็บเป็นโมเมนต์ไว้ แต่หลายๆ โมเมนต์เราก็อยากจะเต็มที่กับเขาไม่อยากจะมาคอยถ่าย”

“นิวเคลียร์” โต้ดราม่าไม่เลี้ยงลูก ปล่อยเบลอ ลั่นไม่มีรูปใช่ว่าไม่เลี้ยง

ส่วนความอึดอักใจนั้น เธอไมไ่ด้อึดอัดเท่าไร มีบางแว๊บ ที่คิดถึงลูก หากโตแล้วมาอ่านข่าวแบบนี้จะรู้สึกอย่างไร

“ก็มีบ้าง อึดอัดที่ในวันนึงก้าโตขึ้นแล้วเขาต้องมาอ่านข่าวอะไรพวกนี้ที่มันไม่เป็นความจริง เราแคร์ลูกมากกว่า นิวไม่ได้แคร์อย่างอื่นเลยเท่าลูก ตอนแรกๆ เรามีความเครียดกับเรื่องนี้เหมือนกันก็เลยโพสต์ออกไป ฉันอาบน้ำให้ลูกอยู่ ฉันไม่ได้จะต้องเอามือมาตั้งถ่ายได้ยังไง มือก็เปียก อ่านคอมเมนต์ก็มีโมโหอยู่เหมือนกัน เราก็มนุษย์คนนึง มันก็ต้องมีอารมณ์ พอได้สติก็ เออ…ช่างเขาเถอะ เราต้องปล่อยวางนะ เพราะว่าลูกก็รู้อยู่แล้วว่าเราเลี้ยงเขา  พอได้อธิบายไปแล้วก็รู้ว่ามีคนมาช่วยเราเยอะ ในเพจจะเป็นแก๊งแม่ๆ เยอะ แก๊งชาวแม่ก็จะมารุมพวกนักเลงคีย์บอร์ดที่เขาไม่มีตัวตน เราก็ไม่ต้องพูดอะไรเลย เอาจริงๆ ทุกวันนี้กำลังใจของนิวอีกส่วนนึงเลยก็คือจากแก๊งแม่ๆ มนุษย์แม่ทั้งหลายที่เข้าใจความเป็นแม่ด้วยกัน”

ทั้งนี้ “นิวเคลียร์” ยังบอกอีกว่า ด้วยความที่ตนและอดีตสามี “เพชรจ้า วิเชียร” มีแนวทางการเลี้ยงลูกที่ต่างกัน แต่พยามหาตรงกลาง และทำหน้าที่ของทั้งคู่ให้ดีที่สุด 

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจให้คุณแม่คนเก่งนะจ๊ะ “นิวเคลียร์” โต้ดราม่าไม่เลี้ยงลูก ปล่อยเบลอ ลั่นไม่มีรูปใช่ว่าไม่เลี้ยง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ