บันเทิง

โตเป็นสาวแล้ว "น้องมายู" โซ่ทองคล้องใจ "หนุ่ม กรรชัย" - "เมย์ เฟื่องอารมย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เผลอแป๊ปเดียวตอนนี้ "น้องมายู" ลูกสาวของ พิธีกรฝีปากกล้าชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" และนักแสดงสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" ก็โตเป็นสาวแล้ว

โดย "น้องมายู" มีชื่อจริงว่า ภูรดา กำเนิดพลอย เกิดเมื่อวันที่ 6 พศจิกายน 2557 ปัจจุบันอายุ 7 ย่าง 8 ขวบ โดยเมื่อปลายปีที่ผ่านมาคุณพ่อคุณแม่อย่าง "หนุ่ม กรรชัย" และนักแสดงสาว "เมย์ เฟื่องอารมย์" หรือ เมย์ ปทิดา ก็เพิ่งจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดให้ลูกสาวแบบเรียบง่าย แต่อบอุ่นสุดๆ ซึ่งตอนนั้นก็ทำเอาหลายคนฮือฮา เพราะน้องมายู ฉายแววสวยออร่าได้แม่มาแบบ 100% 

โตเป็นสาวแล้ว \"น้องมายู\" โซ่ทองคล้องใจ \"หนุ่ม กรรชัย\" - \"เมย์ เฟื่องอารมย์\"

แต่ล่าสุดคุณแม่เมย์เพิ่งลงรูปคุณลูกมายูแบบสดๆร้อนๆ พร้อมแคปชั่นว่า "จะถ่ายรูปต้องบอกว่า..มายูช่วยโพสต์หน้า ที่คิดว่าสวยที่สุดหน่อยลูก..ก็จะเป็นเช่นนี้ นี่ยิ้มละมุนให้ละนะ ไม่เช่นนั้นจะเป็นยิ้มแบบที่เห็นฟันทั้งปากและตาหยีๆ" งานนี้ทำเอาหลายคนถึงกับใจละลาย เพราะภาพจำในอดีตที่น้องมายูตัวน้อยๆ ไร้เดียงสาได้หายไปแล้ว แต่เป็นน้องมายูเวอร์ชั่นสาวสวยมาแทนที่

โตเป็นสาวแล้ว \"น้องมายู\" โซ่ทองคล้องใจ \"หนุ่ม กรรชัย\" - \"เมย์ เฟื่องอารมย์\"

โดยหลายคนก็เข้ามาคอมเมนต์กระหน่ำชื่นชมว่า โตเเล้วสวยหวาน เหมือนแม่มาก และ โตเป็นสาวนับวันยิ่งสวย สมเป็นลูกไม้ใต้ต้นจริงๆ 

โตเป็นสาวแล้ว \"น้องมายู\" โซ่ทองคล้องใจ \"หนุ่ม กรรชัย\" - \"เมย์ เฟื่องอารมย์\" โตเป็นสาวแล้ว \"น้องมายู\" โซ่ทองคล้องใจ \"หนุ่ม กรรชัย\" - \"เมย์ เฟื่องอารมย์\" โตเป็นสาวแล้ว \"น้องมายู\" โซ่ทองคล้องใจ \"หนุ่ม กรรชัย\" - \"เมย์ เฟื่องอารมย์\" โตเป็นสาวแล้ว \"น้องมายู\" โซ่ทองคล้องใจ \"หนุ่ม กรรชัย\" - \"เมย์ เฟื่องอารมย์\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ