บันเทิง

"บูม" เลื่อนแพลนวิวาห์ปีนี้ก่อน บอกลุ้นใหม่สิ้นปี เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถ้าเอ่ยชื่อพระเอกของช่อง 7 ที่ขี้เล่นและอารมณ์ดี ก็ต้องนึกถึงนักแสดงหนุ่มเจ้าของลักยิ้มชวนหลง "บูม กิตตน์ก้อง" ที่บอกเลยว่า ความรักกับ คนรักอย่าง "กีฟ ดราภดา" ก็สุกงอมเต็มที่ 10 ยังหวาน

ผู้สื่อข่าวถามว่า แต่งได้แล้วหรือยัง เพราะเห็นความรักสุกงอม สำหรับ "บูม กิตตน์ก้อง"  และ "กีฟ ดราภดา"  บูมก็บอกว่า จริงๆมีแพลนแต่งงานปีนี้ แต่ด้วยงาน ทำให้ต้องเรื่องจากอุปสรรคหลายๆอย่าง รวมถึงสถานะการณ์ของโควิดด้วย ทำให้ต้องเลื่อนการเข้าไปดูฤกษ์

บูมบอกว่า "เรามีแพลนกันปีนี้จริงๆ จะดูฤกษ์แล้ว เรื่องงานด้วย เรื่องส่วนตัวด้วย มันไม่ลงตัวจริงๆ ก็ไม่เป็นไร ทั้งธุรกิจที่ต้องดูแล และละครด้วย 7  วัน ถ่ายทุกวันเลย"

ซึ่ง "ช่วงหลังๆ ก็แอบคุยมาตลอดแต่ว่า น่าจะปีที่แล้ว เริ่มอายุเยอะ เลยเริ่มคุยว่ามันจะไปในทิศทางไหน แค่ยังไมไ่ด้บอก เพราะเรายังไม่ชัวร์ขนาดนั้น ด้วยความที่ต้องรอฤกษ์ด้วย เราค่อนข้างเชื่อเหมือนกัน นี่เป็นครั้งแรกที่บอก แล้วเลื่อนไปก่อน"

"บูม" เลื่อนแพลนวิวาห์ปีนี้ก่อน บอกลุ้นใหม่สิ้นปี เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง

 

 

บอกอีกว่า จริงๆ ต้นปีนี้จะเป็นการดูฤกา์ และอยากแต่งงานภายในปีนี้ แต่ต้นปีคุยกับผู้ใหญ่และครอบครัวของฝ่ายหญิง เลยเข้าใจได้ถึงเรื่องบางเรื่องที่ยังไม่พร้อม  และทำงานให้เต็มที่ก่อน 

"สำหรับที่น้องไปดูฤกษ์ จะเป็นปีต่อไป ไม่ได้ดูกว้าง เดี๋ยวปีหน้าเข้าไปดูใหม่ ปลายปีจะมาเล่าให้ฟัง"

ส่วนการขอแต่งงาน บูมเล่าว่า ก็คงเป็นการเข้าไปพูดคุยกับทางครอบครัว และคงไม่ได้เซอร์ไพร์ส เพราะหวานใจไม่ชอบถ่ายรูป หากไม่ได้เตรียมตัวแต่งหน้า เพราะขนาดวันเกิด ยังไปซื้อด้วยกัน จะได้ของที่ชอบ 

ทั้งนี้ สิ่งที่คิดว่าพร้อมที่จะลั่นระฆังวิวาหืแล้ว ก็ด้วยเวลา ที่จับมือกันมาถึง 10 ปี ทำให้บูมรู้สึกว่า อายุเยอะ และมีความมั่นคงแล้ว และผู้หญิงทุกคนก็น่าจะอยากแต่งงาน แถมพูดติดตลกด้วยว่า ถ้าแก่ไปมากกว่านี้จะถ่ายพรีเวดดิ้งแล้วไม่หล่อ 

ซึ่งที่ผ่านมา ทำให้รู้ว่า ทั้งคู่ไม่ต้องปรับจูนอะไรกันอีกแล้ว เพราะอยู่กันคบทุกเรื่องแล้ว รวมถึงรู้วิธีปรับตัวแล้ว ทำให้ความรักยืนยาวจนถึงตอนนี้ 

"บูม" เลื่อนแพลนวิวาห์ปีนี้ก่อน บอกลุ้นใหม่สิ้นปี เดี๋ยวมาเล่าให้ฟัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ