บันเทิง

"แอนนา" เตรียมมอบรถฉุกเฉินในนาม "แตงโม" หวังว่า ทุกคนจะไม่ลืมชื่อภัทรธิดา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเวลาผ่านไปเกือบครบเดือนแล้ว สำหรับการจากไปของนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แต่ดูเหมือนว่า เพื่อนๆก็ยังคงตั้งใจเดินหน้า ทำทุกอย่าง ให้เธอไม่ถูกลืม และยังคงส่งต่อพลังความรักกันอย่างไม่ขาด

สืบเนื่องจากการโพสตืข้อความของเพื่อสนิทของ "แตงโม ภัทรธิดา" อย่าง "แอนนา" ว่า ครบ 1 เดือนการจากไปของโม  แอนนาตั้งใจจะบริจาครถกู้ภัย  แต่ด้วยกำลังทรัพย์ไม่มาก ใครที่มีรถกู้ภัยหรือรถพยาบาลพร้อมใช้มือสอง สภาพพร้อมใช้งานทักมาทีนะคะ แอนนาอยากทำสกรีนเป็นชื่อโม ให้ทุกครั้งที่รถคันนี้ออกช่วยเหลือใคร จะมีคนไม่ลืมชื่อภัทรธิดา"  ทำให้คนเข้าไปกดไลค์ และแสดงความคิดเห็นเกือบสองแสนคน 

ล่าสุดต่อมา แอนนาโพสต์ว่า ได้รถแล้ว ขอบคุณมากนะคะที่ทักมากันเยอะมาก เตรียมนำไปทำเป็นรถช่วยกู้ภัยฉุกเฉินในนามแตงโม ต่อไปรถคันนี้จะไปช่วยชีวิตใครต่อใครอีกมากมาย

 

แอนนาบอกด้วยว่า รับมอบรถเรียบร้อย พรุ่งนี้ส่งต่อทำเป็นรถกู้ภัยรออีก2สัปดาห์ ที่ บ้านโป่ง ไฟไซเรน ร้านนี้คนแนะนำเยอะมาก ขอบคุณเจ้าของรถที่ลดราคาให้พิเศษมากๆ รถคันนี้จะสกรีนรูปและชื่อโม ส่วนจะมอบให้หน่วยงานใดขอปรึกษากันก่อนนะคะ

งานนี้ ทำเอาหลายคนเข้าไปอนุโมทนาบุญ ส่งผลบุญต่อให้กับแตงโมกันอย่างล้นหลาม และทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิง ก็เชื่อว่า การทำครั้งนี้ของแอนนา ทุกคนจะไม่มีวันลืม แตงโม ภัทรธิดา อย่างแน่นอน เธอจะอยู่ในใจทุกคนตลอดไป

"แอนนา" เตรียมมอบรถฉุกเฉินในนาม "แตงโม" หวังว่า ทุกคนจะไม่ลืมชื่อภัทรธิดา

"แอนนา" เตรียมมอบรถฉุกเฉินในนาม "แตงโม" หวังว่า ทุกคนจะไม่ลืมชื่อภัทรธิดา "แอนนา" เตรียมมอบรถฉุกเฉินในนาม "แตงโม" หวังว่า ทุกคนจะไม่ลืมชื่อภัทรธิดา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ