บันเทิง

ปังไม่ไหว "อัพ ภูมิพัฒน์" คว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง คนแรกของประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมฟินกันแบบจัดเต็มแน่น ๆ ตลอดปี 2022 สำหรับแฟน ๆของนักแสดงหนุ่ม “อัพ ภูมิพัฒน์” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ เอาใจสาววาย “นับสิบจะจูบ” ซึ่งหลายคนเฝ้าติดตามว่าเมื่อไหร่นะ จะมีโปรเจกต์พิเศษมาให้ชมกัน ล่าสุดมีการแถลงข่าวแล้ว กับ “Just up next step2022”

บอกเลยว่า ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้ว สำหรับ นักแสดงหนุ่ม “อัพ ภูมิพัฒน์” ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ เอาใจสาววาย “นับสิบจะจูบ” ที่ล่าสุดนอกจากงานอีเว้นท์จะเนืองเน้นในทุกวัน แถวโปรเจกต์พิเศษของตัวเองก็กำลังทำ ไม่เว้นแต่งานเพลงที่ทุกคนรอคอย ก็กำลังจะคลอด 

ปังไม่ไหว "อัพ ภูมิพัฒน์" คว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง คนแรกของประเทศไทย

แต่มันไม่หยุดเพียงเท่านั้น ความฮอตของหนุ่มคนนี้ยังคงต่อเนื่อง เมื่อแบรนด์เครื่องสำอางค์ดัง นาร์ส คอสเมติก ประเทศไทย คว้าอัพขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของประเทศไทย 

ซึ่งเหตุผลที่อัพได้รับเลือก ก็เพราะอัพภาพลักษณ์ อันสดใส ที่สามารถตอบโจทย์ความเป็น Skin’s Beauty และความมุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดความสามารถการทำงานของทุกงานให้สำเร็จลุล่วงได้เป็นอย่างดี

อัพ บอกกับคมชัดลึกว่า ดีใจมากๆที่ได้รับงานนี้  "ขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่สนับสนุนมาตลอด และอยู่ข้างกันมาตลอด ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มีวันนี้ และเดินไปข้างหน้าด้วยกัน"

งานนี้ อัพ เผยกับคมชัดลึกบันเทิงด้วยว่า “ผมรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับตำแหน่ง  Friend of NARS Thailand  ต้องบอกเลยครับว่านาร์สเป็นเครื่องสำอางแถวหน้าของเมืองไทย ที่สร้างแรงบันดาลใจและฉีกกฎนิยามความงามในแบบที่เคยมีมา ผมยินดีและตื่นเต้นมากๆ  ที่จะได้เป็นอีกส่วนหนึ่งในการส่งต่อและถ่ายทอดความงามให้กับแฟนๆ ชาวไทยให้รู้และสัมผัสถึงประสบการณ์ความงามที่ไร้ข้อจำกัดนี้ครับ”

ปังไม่ไหว "อัพ ภูมิพัฒน์" คว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง คนแรกของประเทศไทย

ทั้งนี้ จากการสัมภาษณ์คุณพนิดา ไพโรจน์กิจจา ผู้จัดการแบรนด์อาวุโส แบรนด์นาร์ส ไทยแลนด์ บอกด้วยว่า ยินดีมากๆที่ได้ร่วมงานนักแสดงสุดฮอต อย่าง อัพ ภูมิพัฒน์ ที่มีความมั่นใจ มุ่งมั่น  และมีแรงบันดาลให้กับกลุ่มแฟนคลับ ซึ่งตรงกับบุคคลิกที่เรามองหามาโดยตลอด โดยหวังว่าลูกค้าและแฟนคลับจะให้การตอบรับได้ดีแบบเช่นที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม หล่อ เก่งครบ ปังไม่ไหวขนาดนี้ จะไม่ให้แฟนๆ ส่งกำลังใจ ให้งานรุมขนาดนี้ได้อย่างไร ว่าไหมจ๊ะทุกคน 

ปังไม่ไหว "อัพ ภูมิพัฒน์" คว้าพรีเซ็นเตอร์แบรนด์ดัง คนแรกของประเทศไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ