บันเทิง

ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" ออกมาบอกว่าอยากจะบวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้เพื่อนสนิท "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ ที่เสียจากการพลัดตกเรือ

ล่าสุด (20 มีนาคม 2565) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา "อะตอม สัมพันธภาพ" ได้เข้าพิธีอุปสมบทอุทิศ ณ วัดทองเนียม ซึ่งเป็นวัดป่า ย่านหนองแขม เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย ท่ามกลางฝนที่โปรยปรายลงมาหนักสลับเบา โดยหลังจากนี้พระอะตอม จะอยู่ในผ้าเหลืองเป็นระยะเวลา 1 เดือน ซึ่งพระอะตอมได้ตัดขาดโลกโซเชี่ยล และไม่จับมือถือตั้งแต่ 3 วันก่อนบวช และจะกลับมาใช้โทรศัพท์อีกครั้งหลังจากลาสิขา

ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม

อย่างไรก็ตามเมื่อวานนี้ (19 มีนาคม 2565) เวลา 15.00 น. พระอะตอมได้เข้าพิธีปลงผมนาค โดยมีครอบครัว แฟนสาว และเพื่อนพี่น้องที่สนิทมาร่วมในพิธี ซึ่งงานบวชในครั้งนี้มีเหล่าคนบันเทิงเป็นเจ้าภาพร่วม อาทิ ก้อง ปิยะ, ส้ม ณัชพร, ท็อป ดารณีนุช โดยในการบวชครั้งนี้ถือว่าเป็นการบวชครั้งที่สองในชีวิตของ พระอะตอม ซึ่งตอนแรกการบวชครั้งนี้ ตั้งใจจะบวชให้เจ้ากรรมนายเวร ที่ทำให้รอดชีวิต จากอุบัติเหตุครั้งใหญ่ แต่พอเพื่อนสนิทมาเสียชีวิตเลยตั้งในจะบวชเพื่ออุทิศบุญกุศลให้ด้วย

ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม

ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม ของจริง "อะตอม" บวชแล้ว เพื่อเพื่อนรัก "แตงโม" แถมขอตัดโลกโซเชียล 1 เดือนเต็ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ