บันเทิง

เลือดปลา ? "เต้" เจอรอยเลือดใกล้จุดพบ "แตงโม" แต่ย้อนมาดูกลับถูกล้างออกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยหนึ่งคนที่พยายามตามสืบหาความจริงมาตลอดตั้งแต่เกิดเรื่องวันแรกๆเลยก็คือ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ล่าสุดเจ้าตัวยังคงเดินหน้าตามหาหลักฐานริมน้ำเจ้าพระยาต่อ เพื่อคลี่คลายคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" โดยนายมงคลกิตติ์และทีมงาน ได้นั่งเรือจากท่าน้ำนนท์ ลงท่าเรือวัดลุ่มคงคาราม ตรงข้ามท่าเรือพิบูลย์สงคราม ใกล้เคียงสถานที่พบศพเพื่อหาหลักฐานริมสองฝั่งเเม่น้ำเจ้าพระยา

เลือดปลา ? "เต้" เจอรอยเลือดใกล้จุดพบ "แตงโม" แต่ย้อนมาดูกลับถูกล้างออกแล้ว

ระหว่างที่กำลังเดินหาหลักฐานอยู่ริมเเม่น้ำเจ้าพระยา พบกับคราบเลือดอยู่บนประตูระบายน้ำบางกรวย อยู่ใกล้กับวัดลุ่มคงคาราม เลือดมีลักษณะเเห้ง โดยนายมงคลกิตติ์เชื่อว่าอาจมีความเกี่ยวโยงกับคดีเเตงโม ซึ่ง นายมงคลกิตติ์ กล่าวว่า ตนเองเชื่อว่าคราบเลือดที่พบมีอายุประมาณ 10 วัน และส่วนตัวเชื่อว่าไม่ใช่เลือดแมว เลือดสุนัขแน่นอน และไม่ใช่เลือดปลา เพราะไม่น่าจะมีใครมาปรุงอาหารด้านบนนั้นได้ ตนเองจึงอยากฝากคนที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะเป็นนายกฯ หรือรัฐมนตรีกระทรวงยุติธรรม ลองส่งทีมงานทาตรวจสอบดูคราบเลือดว่าเป็นเลือดคนหรือเลือดสัตว์ เพราะใกล้จุดเกิดเหตุ ใกล้จุดที่เจอศพ ตนจึงขอฝากเจ้าหน้ากรมชลประทานให้กั้นพื้นที่ให้ดูแล 24 ชม. จนกว่าหน่วยพิสูจน์จะแน่ชัดว่าเป็นเลือดใคร และห้ามล้างออกเด็ดขาด

เลือดปลา ? "เต้" เจอรอยเลือดใกล้จุดพบ "แตงโม" แต่ย้อนมาดูกลับถูกล้างออกแล้ว

หลังจากนั้นในช่วงเย็น นายมงคลกิตติ์ ได้กลับไปยังประตูระบายน้ำอีกครั้ง เพื่อหวังจะเก็บตัวอย่างเลือดส่งตรวจ เเต่ทันทีที่กลับไปถึง ปรากฏว่าเลือดถูกล้างทำความสะอาดไปเเล้ว นายมงคลกิตติ์พยายามใช้กระดาษทิชชู่เปียกเช็ดคราบเลือดใส่ถุง เพื่อหวังจะนำไปตรวจสอบ ทั้งนี้ นายสำราญ คงศรีดี ลูกจ้างกรมชลประทาน เป็นผู้ดูเเลประตูระบายน้ำ ก็ได้แสดงตัวว่าเป็นคนล้างคราบเลือด ซึ่งเป็นเลือดปลาดุก โดยระบุว่า ตนเองเพิ่งเจอเมื่อช่วง 06.00 น. ที่ผ่านมา คาดว่าเป็นฝีมือของคนงานก่อสร้างที่มาตกปลาหว่านเเหในบริเวณนี้ เเล้วนำปลามาปลดเบ็ด ปลดเเหตรงจุดดังกล่าว ทำให้มีเลือดปลาติดพื้น ซึ่งที่ผ่านมาพบเห็นบ่อยครั้ง ตนเป็นคนล้างเลือดอยู่เป็นประจำ ซึ่งตนเองไม่ทราบมาก่อนว่า ส.ส.เต้ มาพบกองเลือดแล้วกลายเป็นประเด็น จนกระทั่งช่วงเย็นผู้บังคับบัญชาได้โทรมาสั่งว่าห้ามยุ่งกับกองเลือด แต่ตอนที่เจ้านายโทรมา ตนได้ล้างไปเเล้ว

เลือดปลา ? "เต้" เจอรอยเลือดใกล้จุดพบ "แตงโม" แต่ย้อนมาดูกลับถูกล้างออกแล้ว เลือดปลา ? "เต้" เจอรอยเลือดใกล้จุดพบ "แตงโม" แต่ย้อนมาดูกลับถูกล้างออกแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ